Pokémon Let's Go for Nintendo Switch: Mọi điều bạn cần biết

Phiên bản game nhập vai Pokémon tiếp theo của Nintendo ra mắt độc quyền trên Switch. Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về Pokémon Let's Go cho Nintendo Switch.

Pokémon: Let's Go, Pikachu! Pokémon: Let's Go, Eevee!

Những đánh giá đầu tiên về Pokémon Let's Go cho Nintendo Switch

Đánh giá game Pokémon Let's Go cho Nintendo Switch

Pokémon Let's Go cho Nintendo Switch được đánh giá 8.3/10 trên trang tin game nổi tiếng thế giới IGN. Theo IGN, chơi game Pokémon Let's Go thư giãn hơn các game Pokémon phổ biến khác. Mặc dù hành động bắt Pokémon gần như không áp lực, người chơi vẫn có nhiều cơ hội để sử dụng những Pokémon này trong các phân cảnh chiến đấu truyền thống.

Theo The Verge, Pokémon Let's Go cho Nintendo Switch là lựa lựa chọn giải trí hoàn hảo cho trẻ em. Còn trang Kotaku nhận định nó mang tới trải nghiệm tương tự như những game khác.

Rốt cuộc Pokémon Let's Go cho Nintendo Switch thực sự hay như thế nào? Bạn chắc chắn phải tự trải nghiệm mới có câu trả lời chính xác cho bản thân. Pokémon Let's Go đã chính thức phát hành vào ngày 16/11/2018 vừa qua.

Pokémon Let's Go cho Nintendo Switch chính xác là gì?

Đây là phiên bản mới nhất của game RPG Pokémon đến từ Nintendo. Điều đó có nghĩa, bạn sẽ nhập vai một huấn luyện viên đang tìm kiếm Pokémon và huy hiệu. Bạn sẽ gặp gỡ các nhân vật, trong đó có những người bạn quen thuộc như y tá Joy, sĩ quan Jenny và nhiều nhân vật mới khác.

Bạn sẽ lang thang khắp cánh đồng cỏ cao lớn, rừng rậm và núi đá khi di chuyển từ thị trấn này sang thị trấn khác ở vùng Kanto. Bạn sẽ bắt Pokémon hoang dã, chiến đấu với các huấn luyện viên, rèn luyện nâng cao kinh nghiệm và tăng quái vật thu phục trong bóng.

Bắt Pokémon trong Let’s Go tương tự như trong Pokémon GO. Khi thấy một con thú trong rừng, bạn có thể ném quả bóng Poké từ kho để thử bắt nó bằng một cái búng nhẹ trên điều khiển Joy-Con. Nhưng nhớ rằng, đây không phải game Pokémon GO, nó chỉ có cùng cơ chế bắt quái thú thôi.

Trong quá trình chơi, bạn cũng sẽ chiến đấu chống lại những huấn luyện viên khác và tham gia nhiều hoạt động thú vị. Thực tế, Pokémon Let's Go cho Nintendo Switch dựa trên bản gốc Pokémon Yellow trên GameBoy năm 1998.

Hiện có hai phiên bản Let’s Go: Pikachu và Eevee. Nhìn bề ngoài có vẻ giống nhau nhưng chúng hoàn toàn khác biệt. Nếu bạn đã từng chơi một game RPG Pokémon thì chắc chắn sẽ biết điều đó.

Hai phiên bản Pokémon Let's Go cho Nintendo Switch

Giống như mọi phiên bản game Pokémon của Nintendo, hãng luôn cung cấp hai phiên bản trong cùng một game. Nếu bạn chọn Pikachu, Pokémon đầu tiên sẽ nằm trong quả bóng màu vàng đáng yêu. Nếu chọn Eevee, Pokémon đầu tiên sẽ là một chú mèo nhỏ. Đáng chú ý là Pikachu sẽ đứng trên đầu bạn khi vi vu khắp game, trong khi Eevee ngồi trên vai bạn.

Đây có phải game hai người chơi?

Đúng vậy. Bạn có thể lập đội, sát cánh cùng người chơi khác, đưa Joy-Con thứ hai cho bạn bè để họ tham gia chuyến phiêu lưu bắt Pokémon cùng bạn và sát cánh chiến đấu chống lại đối thủ.

Nếu không thích chơi cùng ai, bạn có thể chinh chiến một mình mà không gặp thêm bất kỳ khó khăn nào. Tùy chọn chơi hai người rất vui khi trải nghiệm cùng gia đình.

Điều khiển Poké Ball mới

Nintendo ra mắt điều khiển Poké Ball Plus cho Switch và thiết bị mobile cùng ngày phát hành Pokémon: Let’s Go. Nó hoạt động như một bộ điều khiển di chuyển khắp game, điều hướng màn hình, bắt Pokémon bằng một cái búng tay nhẹ trên Joy-Con.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nó trong Pokémon GO như công cụ theo dõi bước và bắt thú ảo.

Chia sẻ thú ảo từ Pokémon GO sang Pokémon: Let’s Go

Toàn bộ Pokémon ở vùng Kanto bạn thu phục được trong Pokémon GO đều có thể chuyển sang Pokémon: Let’s Go. Quá tuyệt vời phải không? Bulbasaur, Machop và Clefairy đều có thể trở thành một phần trong chuyến phiêu lưu của bạn trên Switch mà không phải bắt lại chúng nữa.

Trọn bộ chơi game Pokémon Let's Go cho Nintendo Switch

Pokémon Let's Go cho Nintendo Switch có giá bao nhiêu?

Mức giá hiện tại là 59.99 USD. Giờ bạn có thể đặt mua ngay bản physical trên Amazon và bản digital trên Nintendo Game Store.

Nhìn chung, Pokémon Let's Go cho Nintendo Switch là game Pokémon mới rất đáng chơi, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm thú vị chưa từng thấy. Nếu là tín đồ của Pikachu hay mê huấn luyện thú ảo thì đừng bỏ qua nó nhé.

  • 1.630 lượt xem
Cập nhật: 23/11/2018
Xem thêm: Pokémon Let's Go Pokémon GO
Sắp xếp theo