TOP game mobile có doanh thu hơn 1 tỷ đô la

Bạn đang tự hỏi tựa game mobile nào kiếm được nhiều tiền nhất? Hãy cùng Download.vn khám phá top game có lợi nhuận cao nhất năm 2020 nhé!

Ngành công nghiệp game mobile đang tăng trưởng theo cấp số nhân trong đại dịch COVID-19. Dựa trên thông tin từ Sensor Tower, thị trường toàn cầu đã cao hơn 19.5% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 75.4 tỉ đô la. Bài viết này sẽ liệt kê cho bạn top 5 game mobile có doanh thu hơn 1 tỷ đô la.

5 - Roblox (1.1 tỷ)

Game Roblox

Roblox là một nền tảng game online và hệ thống tạo game, cho phép mọi người trải nghiệm các trò chơi do người khác tạo ra. Được phát hành vào năm 2006 và kể từ 2010, Roblox bắt đầu phát triển mạnh mẽ nhất. Hiện tại, Roblox đã có hơn 164 triệu người dùng tích cực hàng tháng.

4 - Coin Master (1.1 tỷ)

Coin Master

Coin Master do studio game Israeli - Moon Active sáng tạo và phát hành vào năm 2015. Mục tiêu của Coin Master là xoay xu để nâng cấp các vật phẩm và xây dựng các ngôi làng. Người chơi sẽ chuyển tới làng tiếp theo sau khi hoàn thành ngôi làng hiện tại. Vào tháng 12/2020, Coin Master đã có 295 cấp độ.

3 - Pokemon Go (1.2 tỷ)

Pokemon Go

Game Pokemon thực tế ảo từ Niantic vẫn đang được yêu thích kể từ khi phát hành vào năm 2016. Dù game này không còn là hiện tượng nhưng lượng người chơi game luôn ổn định trên toàn thế giới.

2 - Arena of Valor (2.5 tỷ)

Dù Tencent sở hữu Liên Minh Huyền Thoại - League of Legends nhưng hãng vẫn chưa đưa siêu phẩm này lên nền tảng di động cho mãi tới thời gian gần đây, mới cho ra đời Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Trước đó, chúng ta đã có rất nhiều bạn sao LMHT trên mobile và Arena of Valor có thể là lựa chọn nổi bật nhất. Nó là game MOBA được yêu thích nhất trên mobile hiện nay.

1 - PUBG Mobile (2.6 tỷ)

PUBG Mobile

PUBG Mobile đã trở thành game mobile kiếm được nhiều tiền nhất hiện nay, tính tới tháng 12/2020, với 2.6 tỷ đô la.

Trên đây là top game mobile có doanh thu hơn một tỷ đô la hiện nay. Nếu biết thêm game nào khác, đừng ngại chia sẻ cùng Download.vn

  • 1.186 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/12/2020
Xem thêm: game mobile
Sắp xếp theo