TOP game retro hay nhất trên mobile

Nếu ngày nào đó cảm thấy chán những trò chơi đồ họa bóng bẩy, muốn hoài niệm một chút thì những tựa game retro hấp dẫn trên mobile dưới đây sẽ giúp bạn.

TOP game retro hay nhất trên mobile

Super Mario Run

Super Mario Run là một game phiêu lưu kinh điển. Bạn sẽ điều khiển Mario vượt qua hàng loạt chướng ngại và đánh bại vô số kẻ thù để giải cứu tình yêu của cuộc đời, công chúa Peach khỏi tay của tên trùm độc ác Bowser. Lối chơi Super Mario Run nghe có vẻ đơn giản nhưng nó bao gồm mọi nhân tố cần thiết để tạo nên sức hút của một game mobile từ tăng quy mô, sức mạnh để tránh đạn, tránh bị ngã và tự cứu bản thân khỏi những cây ăn thịt hay cạm bẫy lửa. Bạn cần phải tập trung cao độ mới mong giành chiến thắng.

Sonic The Hedgehog

Tựa game này nổi tiếng tới mức đã có hẳn 2 bộ phim về chú sóc siêu tốc này. Giống như Super Mario, đây cũng là một game phiêu lưu mà bạn phải di chuyển qua các hòn đá, địa hình hiểm trở để đưa nhân vật chính Sonic tới mục tiêu cuối cùng.

Pac Man

Pac Man là một tựa game arcade có mục tiêu cực kỳ đơn giản, tránh ma và ăn hết các chấm nhỏ nằm rải rác trên mọi cấp độ. Bạn cũng có cơ hội ăn quả anh đào để tấn công ma dễ hơn và ăn hết các điểm nhanh chóng. Dù lối chơi nghe có vẻ đơn giản, Pac Man lại là một game đòi hỏi chiến thuật cao bởi bạn cần phải tránh ma nhưng chuyển động của chúng lại hoàn toàn ngẫu nhiên.

Tetris

Một trò chơi xếp gạch quá quen thuộc trên máy điện tử cầm tay đã đặt chân tới mobile. Với mục tiêu đơn giản nhưng gây nghiện, bạn cần xếp các khối hình rơi xuống vào vị trí hoàn hảo để nhanh chóng dọn đường cho những khối khác. Nếu không, khi màn hình bị đầy khối, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu. Mỗi khi loại bỏ được hàng, bạn sẽ có điểm thưởng. Game có chế độ cạnh tranh online trên thế giới để xem ai là người chơi Tetris giỏi nhất. Tetris mobile cung cấp các lựa chọn tốc độ theo trình độ của người chơi.

GTA: San Andreas

Bắt nguồn từ một game cho PC và console, game cướp đường phố nổi tiếng GTA: San Andreas đã có phiên bản cho mobile. Nó kết hợp game bắn súng góc nhìn thứ ba với thế giới mở rộng lớn nhằm mang tới trải nghiệm chân thực cho người chơi. Bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ, tăng danh tiếng và lái xe đi bất kỳ nơi nào mong muốn. Chơi game này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một thế giới giả tưởng nhưng rất thật về San Andreas.

  • 223 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 19/12/2020
Xem thêm: game retro
Sắp xếp theo