Top game bắn ruồi, bắn máy bay trên mobile

Những tựa game bắn ruồi, bắn máy bay luôn luôn thu hút game thủ bởi sự đơn giản, rèn luyện phản xạ và lối chơi hấp dẫn. Trong bài viết này, Download.vn sẽ tổng hợp top những game bắn ruồi, bắn máy bay được đánh giá cao nhất trên điện thoại smartphone dành cho những tín đồ của dòng game này.

Top game bắn ruồi, bắn máy bay trên mobile

Sky Force Reloaded

Tải Sky Force Reloaded Android  Tải Sky Force Reloaded cho iOS

Sky Force Reloaded là một trong những tựa game hay nhất trong dòng game bắn máy bay. Với nhịp độ game cực cao, game thủ luôn trong trạng thái phấn khích, hồi hộp khi trải nghiệm game. Đồ họa của game cũng ở mức rất đẹp, hiệu ứng được xử lí mượt mà ngay cả đối với những đời máy tầm trung. Ngoài ra, Sky Force Reloaded còn sở hữu hệ thống tạm ngưng trận đấu khi sử dụng kỹ năng đặc biệt. Điều này giúp game khác biệt với các sản phẩm khác, khi mà game thủ phải vừa điều khiển máy bay, vừa phải lựa chọn kỹ năng và làm mất tập trung khá nhiều để phạn xạ.

Nếu bạn là một fan trung thành của thể loại game bắn máy bay, Sky Force Reloaded sẽ không làm bạn thất vọng.

Planetary Pew Force

Tải Planetary Pew Force cho Android

Đây là một tựa game bắn ruồi với đồ họa cổ điển, nhìn khá cũ tuy nhiên đây lại là một game rất hay và khó. Trước hết, cơ chế của game sẽ có độ trễ trong việc điều khiển khiến người chơi phải mất một thời gian để làm quen. Thứ 2 là những kẻ địch trong game sẽ xuất hiện rất bất ngờ, khiến người chơi không kịp trở tay. Ngoài ra những item trong game cũng giới hạn thời gian sử dụng, khiến game thủ phải rất khó khăn nếu muốn chinh phục tựa game này. Tuy có độ khó cao, đồ họa cơ bản của thời xưa nhưng Planetary Pew Force lại thuộc dạng trò chơi gây nghiện và cơ chế điều khiển cực kỳ đơn giản, khiến game thủ một khi đã bắt đầu sẽ khó có thể dứt ra được.

HAWK

Tải HAWK cho Android Tải HAWK cho iOS

Khác với những tựa game bắn máy bay thông thường, HAWK sở hữu một hệ thống nhiệm vụ gồm 3 cấp độ từ dễ đến khó. Bên cạnh đó, người chơi sẽ phải dùng tiền kiếm được sau mỗi trận đấu để nâng cấp chiếc máy bay của mình nếu muốn chinh phục những màn chơi khó hơn. HAWK cũng cho phép người chơi kết nối với nhau, cùng nhau đánh boss. Đây là cơ chế rất tốt mà không phải tựa game bắn máy bay nào cũng có.

Air Attack và Air Attack 2

Tải Air Attack cho Android Tải Air Attacks cho iOS

Luôn nằm trong top những tựa game bắn máy bay hay nhất, Air Attack và Air Attack 2 dù ra mắt đã lâu nhưng vẫn sở hữu đồ họa cực đẹp và không hề lỗi thời. Người chơi khi điều khiển máy bay trong Air Attack sẽ thật sự cảm giác như mình đang điều khiển một chiếc máy bay thực thụ vậy. Gameplay của game cũng có độ khó khá cao, yêu cầu người chơi phải liên tục né tránh những cơn mưa đạn từ kẻ địch. Kết hợp với âm thanh chân thực và sống động, Air Attack nhất định sẽ khiến bạn vô cùng phấn khích khi trải nghiệm.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 757 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 18/12/2020
Xem thêm: Top game
Sắp xếp theo