Những tựa game mobile sẽ trở thành tuổi thơ dữ dội của 1 thế hệ

Với nhiều game thủ thế hệ 8X, 9X thì những cái tên như Super Mario, Pikachu, GTA, vv chính là tuổi thơ của họ. Với lứa tuổi cuối 9X, 2K cũng sẽ có những cái tên trở thành bất tử trong làng game của riêng mình. Tuy nhiên thay vì những tựa game PC thì sẽ là những siêu phẩm thu hút hàng triệu người chơi trên mobile. Dưới đây là những cái tên chắc chắn sẽ trở thành tuổi thơ khó quên của các game thủ sau vài năm nữa.

Candy Crush Saga

Tải Candy Crush Saga cho Android Tải Candy Crush Saga cho iOS

Cái tên Candy Crush Saga có lẽ cần được nhắc đến đầu tiên, với lối chơi game match-3 huyền thoại thì Candy Crush Saga đã hồi sinh dòng game này. Game Candy Crush Saga có số lượng người chơi khổng lồ và trở thành “đứa con đẻ trứng vàng” của nhà phát hành game King.

Candy Crush Saga
Candy Crush Saga

Angry Birds

Tải game Angry Birds cho iOS Tải game Angry Birds cho Android

Tựa game chú chim nổi giận Angry Birds đã nhanh chóng thu hút được một lượng game thủ lớn. Với thiết kế đơn giản nhưng lại hết sức sinh động về hình ảnh chú chim đỏ cùng những con lợn xanh, Angry Birds đã lập tức tạo ấn tượng mạnh mẽ. Các game thủ sẽ dùng súng cao su gỗ để căn tọa độ bắn những chú heo xanh tưởng chừng đơn giản nhưng lại đầy thử thách.

Hình ảnh chú chim Angry Birds giờ đây đã vươn xa hơn rất nhiều xuất hiện ở các bộ phim hoạt hình, báo chí và rất nhiều thú bông trên toàn thế giới, trở thành biểu tượng game được yêu thích của nhiều người.

Angry Birds
Angry Birds

My Talking Tom

Tải game My Talking Tom cho iOS Tải game My Talking Tom cho Android

My Talking Tom đã mở đầu cho dòng game nuôi thú ảo khiến giới trẻ phát cuồng. Hình ảnh chú mèo nhại tiếng người vô cùng dễ thương tạo nên một cơn sốt mà bất cứ ai cũng quan tâm. Game My Talking Tom thu hút người chơi bằng chất giọng nhí nhảnh, vui nhộn. Người chơi có thể tương tác với con mèo và chăm sóc nó như một con thú cưng ngoài đời thực. Chắc chắn My Talking Tom sẽ là cái mà bạn sẽ nhớ lại khi nghĩ về tuổi thơ của mình.

My Talking Tom
My Talking Tom

Fruit Ninja

Tải game Fruit Ninja cho iOS Tải game Fruit Ninja cho Android

Tựa game chém hoa quả Fruit Ninja đã rất nổi tiếng với hình ảnh những loại trái cây ngọt ngào, đẹp mắt. Với cách chơi đơn giản, bất cứ ai cũng có thể chơi game Fruit Ninja ngay mà không cần đọc qua hướng dẫn. Chém, chém và chém, hãy liên tục chém những loại quả trên màn hình và tránh những quả bom để có được nhiều điểm nhất. Game Fruit Ninja như một công cụ test màn hình tuyệt vời khi mua điện thoại mà nhiều người có kinh nghiệm chia sẻ.

Fruit Ninja
Fruit Ninja

Asphalt 8

Tải game Asphalt 8 cho iOS Tải game Asphalt 8 cho Android

Không giống với những tựa game mobile kể trên, Asphalt 8 có một đối tượng game thủ nhất định. Tựa game đua xe với chất lượng đồ họa tuyệt đỉnh cùng những cung đường đua danh tiếng đã đưa tên tuổi của Asphalt 8 lên đỉnh cao. Số lượng màn chơi đa dạng và phong phú với những chế độ chơi mới lạ cũng chính là yếu tố quyết định thành công của Asphalt 8 cho đến thời điểm này.

Asphalt 8
Asphalt 8
  • 1.484 lượt xem
Cập nhật: 19/05/2020
Xem thêm: Game hay Game Mobile
Sắp xếp theo