Top game kinh dị thực tế ảo hay nhất cho mùa Halloween

Game kinh dị thực tế ảo sẽ giúp bạn cảm nhận rõ nét mọi thử thách đáng sợ trong trò chơi. Dưới đây là một số game kinh dị VR hay nhất cho Halloween.

Nhắc tới Halloween, ngoài việc tự tay làm những món đồ hù họa mọi người hay hóa trang kinh dị thì game cũng là một thú vui không nên bỏ lỡ trong ngày này, nhất là trong thời dịch khó tụ tập bạn bè. Rủ bạn bè chí cốt cùng chơi điện tử luôn mang tới trải nghiệm khó quên cho cả hai.

Dù thích hay ghét thể loại này, bạn cũng không thể phủ nhận một điều: Game kinh dị thực tế ảo là trải nghiệm mới lạ, đầy sức hấp dẫn. Thoát khỏi thế giới thực và đi thẳng vào thế giới kinh hoàng đủ khiến bạn phải thót tim. Cảm giác hồi hộp, run sợ tới giật mình đều thực chưa từng thấy.

Chính vì thế, nếu bạn bị bệnh tim hay sợ ma thì tốt nhất không nên chơi những game này. Còn nếu muốn thử thách sự gan dạ của bản thân thì đừng ngại thử một trong số những tựa game kinh dị thực tế ảo (VR) dưới đây để có một mùa Halloween thật đáng nhớ nhé.

Killing Floor: Incursion

Killing Floor: Incursion

Game kinh dị zombie đích thực

Trong game này, bạn nhập vai một người lính với bộ não kết nối tới một thế giới ảo. Tại đây, bạn phải bảo vệ hệ thống máy tính khỏi virus. Cản trở bạn thực thi nhiệm vụ chính là lũ thây ma khát máu. Làm thế nào bạn hoàn thành được nhiệm vụ này? Bạn cần bắn súng, chặt chém lũ thây ma trước mặt trong khi giải quyết các sự số máy tính. Nhớ rằng, tuyệt đối đừng để chúng có cơ hội tiếp cận bạn. Nếu không, chúng sẽ ăn não bạn và tất nhiên, bạn chỉ có con đường chết mà thôi.

Download Killing Floor: Incursion

Wilson’s Heart

Wilson’s Heart

Game bệnh viện tâm thần kinh dị

Wilson’s Heart là một câu chuyện dài, hấp dẫn bởi sự bí ẩn trên nền đồ họa tuyệt đẹp và bầu không khí thực sự ám ảnh. Bạn thức giấc tại một bệnh viện tâm thần mà mọi việc đang dần trở nên mất kiểm soát. Bạn cảm nhận thấy có thứ gì đó kỳ lạ trong lồng ngực, chính xác ở vị trí tim. Tại sao lại như thế? Bạn có sẵn sàng khám phá bí mật khủng khiếp phía sau không?

Download Wilson’s Heart

Affected - The Manor

Affected - The Manor

Game kinh dị thử thách tinh thần thép

Đúng như tên gọi, bạn ở trong một trang viên được trang hoàng bằng đủ thứ đồ kỳ quái nhất mà bạn có thể hình dung ra. Liệu nó có phải hình nhân của người có biệt tài nói tiếng bụng đang chơi trên tấm bảng gọi hồn (Ouija board)? Cửa trước ở đâu? Nỗi sợ hãi luôn khác nhau mỗi lần bạn chơi game này. Liệu bạn có thể chơi tới tận cùng? Chắc chắn đây là trải nghiệm game kinh dị khó quên & tốt nhất bạn nên “đóng bỉm” trước khi chơi.

Download Affected - The Manor

Monstrum

Monstrum

Ác mộng biển sâu

Còn gì đáng sợ hơn một con tàu chở hàng vô chủ đang trôi nổi khắp đại dương? Nó chính là ngôi nhà của một con quái vật khát thịt người. Nhiệm vụ của bạn là tránh giáp mặt quái vật này. Nó có 3 biến thể độc đáo. Bạn phải lang thang khắp con tàu để tìm kiếm công cụ và các phần cần thiết để sinh tồn. Mỗi lần chơi là một trải nghiệm trên một con tàu khác và bạn sẽ bị một trong số 3 quái vật rượt đuổi. Nếu chết, tất nhiên, bạn phải bắt đầu lại từ đầu nhưng đáng sợ là bạn không biết phải tới đâu hay bản thân đang phải trốn chạy điều gì.

Download Monstrum

Five Nights at Freddy's VR: Help Wanted

Tương thích với các nền tảng Vive, Rift, WMR và Index, Five Nights at Freddy's VR: Help Wanted mang tới hàng loạt trải nghiệm đáng sợ trong thế giới hoạt hình đầy khủng bố. Đây là một bộ sưu tập mini-game gốc, kinh điển của vũ trụ Five Nights. Hầu như mọi nhiệm vụ trong game bạn phải thực hiện đều trong bóng tối. Nếu là người yếu tim, bạn không nên tải Five Nights at Freddy's VR: Help Wanted. Còn nếu muốn một trò chơi Halloween kinh dị thì Five Nights at Freddy's VR: Help Wanted nhất định là lựa chọn hoàn hảo.

Download Five Nights at Freddy's VR: Help Wanted

The Forest

Game kinh dị The Forest

The Forest là game kinh dị đáng chơi ngày Halloween, ngay cả khi không có VR. The Forest hỗ trợ Vive, Rift và Index. Tất cả đưa trải nghiệm kinh dị lên một tầm cao mới. Bạn là người duy nhất sống sót sau một vụ va chạm máy bay. Lạc lõng, cô độc ở giữa hoang đảo, bạn sẽ phải làm gì? Xây dựng nơi ở, chế tạo vũ khí mới, kiếm đồ ăn, tìm đồ loot bí mật và tự bảo vệ bản thân trước những kẻ ăn thịt người khát máu chỉ dám ra ngoài khi màn đêm buông xuống.

Download The Forest

Arizona Sunshine

Game kinh dị hay mùa Halloween

Arizona Sunshine tương thích với Rift, Vive, WMR và hệ thống Index, pha trộn một chiến dịch đấu súng mãn nhãn với các thây ma khát máu. Bạn có thể tìm thấy những người sống sót, chưa bị biến thành ma cà rồng ăn thịt khi băng qua con đường nóng bỏng nhưng đầy món đồ cần thu thập và những bí ẩn cần phải khám phá. Game kinh dị Halloween này có một DLC, bổ sung súng cùng một số nhiệm vụ theo chiến dịch thú vị. Bạn có thể tham gia trò chơi cùng một người bạn để tác chiến trong cuộc đấu khốc liệt với đoàn xác sống hung hãn ở phía trước.

Download Arizona Sunshine

Bạn đã từng chơi game kinh dị trong môi trường thực tế ảo chưa? Nếu có đừng ngại chia sẻ cho chúng tôi tựa game yêu thích của bạn nhé.

  • 521 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/10/2023
Xem thêm: Game hay Halloween
Sắp xếp theo