Top game anime đáng chơi nhất trên mobile

Nhật Bản không chỉ là nơi sản sinh ra những bộ manga nổi tiếng mà dòng game anime cũng được sinh ra từ đây. Với những tín đồ truyện tranh thì dòng game anime đã trở nên vô cùng phổ biến với những nét vẽ dễ thương, sinh động và mang đậm cá tính của từng nhật vật. Hình ảnh nữ sinh hay ninja bóng đêm đã tạo nên thương hiệu riêng của các game đến từ xứ sở mặt trời mọc này. Không chỉ riêng dòng game Naruto mà chúng ta còn biết đến với rất nhiều chủ đề khác nhau lấy cảm hứng từ những bộ truyện tranh nổi tiếng khác. Tất cả đã tạo dựng nên 1 thế giới game anime độc đáo, đỉnh cao mà không phải nhà phát hành nào cũng làm được.

Trong số đó có rất nhiều game mobile để lại dấu ấn lớn trong lòng các game thủ với nhiều thể loại từ mô phỏng, hành động đến nhập vai, chiến thuật. Dưới đây sẽ là 5 đề xuất của Download.vn gửi đến các bạn yêu thích game anime dễ thương nhất hiện nay dành cho cả iOS và Android.

Dragon Ball Legends

Siêu phẩm game Bảy viên ngọc rồng sắp cập bến mobile

Dragon Ball Legends cho iOS là game hành động đối kháng của hãng game danh tiếng Bandai Namco. Game Dragon Ball Legends ngay sau khi xuất hiện trên App Store và Google Play đã nhanh chóng lọt vào top trending tại mọi quốc gia châu Á. Đặc biệt với những fan cuồng của bộ manga bảy viên ngọc rồng game Dragon Ball Legends đã làm cho họ thỏa mãn với những nhân vật quen thuộc cùng những combo kỹ năng tuyệt kỹ. Bên cạnh lối chơi đối kháng Dragon Ball Legends là 1 game thẻ bài đích thực, việc kết hợp các thẻ bài sẽ mang đến những chiêu đấu khác nhau để hạ ngục đối thủ theo thời gian thực vô cùng đặc sắc.

Chain Strike

Nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Chain Strike là game chiến thuật turn-based với lối chơi nhập vai kết hợp triển khai điều khiển quân cờ. Game Chain Strike ngay sau khi ra mắt thu hút hơn 1 triệu lượt tải về đã khẳn định được vị trí của mình trong dòng game chiến thuật mobile. Game Chain Strike sở hữu cách chơi độc đáo với các anh hùng được bày binh bố trận trên một chiến địa ô vuông giống như bàn cờ với kích cỡ là 5x7. Với 4 lớp nhân vật chính là tấn công, phòng thủ, bổ trợ và tăng máu, người chơi sẽ tiến vào chiến trường với tối đa 5 anh hùng.

Mỗi chiến binh sở hữu một cách di chuyển riêng y như các quân cờ trên một bàn cờ. Bạn sẽ cần kết hợp các kỹ năng của từng anh hùng để tạo ra những đòn đánh combo mạnh mẽ, đặc biệt là triển khai lối tấn công gọn kìm cực kỳ hiệu quả. Chain Strike thực sự là một trải nghiệm game anime hoàn toàn khác biệt.

Honkai Impact 3

Honkai Impact 3

Honkai Impact 3 có tên gốc Băng Hoại 3rd là game hành động đậm chất Nhật Bản. Game Honkai Impact 3 có cốt truyện dựa theo bộ manga cùng tên với thiết kế đồ họa đậm chất Anime Nhật Bản. Tham gia vào Honkai Impact 3 bạn sẽ hóa thân vào đội trưởng chiến hạm Hyperion, lãnh đạo biệt đội nữ chiến binh chiến đấu chống lại Sĩ Tử và Thú Honkai. Cách thức chiến đấu của Honkai Impact 3 đậm chất RPG, mỗi màn chơi sẽ thu thập điểm kinh nghiệm để lên level, mở khóa đồng hành mới, mỗi nhân vật sở hữu những đòn combo khác nhau.

Qua mỗi màn chơi sẽ thu thập điểm kinh nghiệm để lên level, mở khóa đồng hành mới, mỗi nhân vật sở hữu những đòn combo khác nhau càng tăng thêm sức hấp dẫn cho tựa game này.

Tokyo Ghoul: Dark War

Trải nghiệm câu chuyện Tokyo Ghoul từ bộ truyện gốc

Tokyo Ghoul: Dark War là game nhập vai hành động với cốt truyện dựa trên bộ anime và manga Tokyo Ghoul gốc nổi tiếng. Đến với Tokyo Ghoul: Dark War bạn sẽ tham gia vào các trận chiến PvP thú vị xoay quanh cuộc chiến giữa con người và Ngạ quỷ Ghoul chuyên ăn thịt người. Số lượng nhân vật trong trò chơi khá lớn, lên tới 50 người, bao gồm cả những nhân vật quen thuộc như Ken Kaneki, Touka Kirishima, vv.

Tokyo Ghoul: Dark War bám sát theo manga gốc xoay quanh câu chuyện về nhân vật chính Ken Kaneki, người trở thành một Ngạ Quỷ sau một cuộc chạm trán bi thảm không mong muốn, một sinh vật phải ăn thịt người để tồn tại. Trong game, bạn có thể nhập vai Ghoul và cả con người để xem câu chuyện của Ken Kaneki được mở ra như thế nào.

Final Fantasy XV Pocket Edition

Phiêu lưu khám phá thế giới

Final Fantasy XV Pocket Edition là game hành động phiên bản thu nhỏ của Final Fantasy XV dành cho mobile. Bạn sẽ tham gia vào các cuộc chiến đấu chống lại cái ác của hoàng tử Noctis của vương quốc Lucis với những người bạn của mình. Giống với cốt truyện gốc xoanh quanh câu chuyện về Noctis, người thừa kế ngai vàng của vương quốc Lucis. Trong cuộc đàm phán về hòa bình giữa Lucis và đế chế Nifheim, vương quốc đã xảy ra những điều tồi tệ. Cuộc hành trình giải cứu vương quốc khỏi tay những thế lực xấu xa của chàng hoàng tử này sẽ được bắt đầu từ đây.

Điểm nhấn của trò chơi này nằm ở phần đồ họa chibi dễ thương. Bạn sẽ chiến đấu theo nhóm 4 nhân vật với khả năng khác nhau và điều khiển Noctis với cơ chế chạm đơn giản và 3 nhân vật còn lại sẽ tự động tấn công. Game cũng cho phép bạn chuyển đổi linh hoạt giữa các nhân vật để phù hợp với từng trường hợp chiến đấu trong trận chiến.

Trên đây là 5 cái tên vô cùng sáng giá cho dòng game anime hấp dẫn từ cốt truyện đến cách chơi. Hi vọng rằng với top game này bạn sẽ tìm cho mình 1 tựa game anime đúng sở thích để chơi trên điện thoại.

  • 8.138 lượt xem
Cập nhật: 03/12/2018
Xem thêm: game anim Game hay
Sắp xếp theo