Top 10 game có cách chơi giống Marvel's Spider-Man 2

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm thời gian để khám phá các thế giới mở sau khi hoàn thành Marvel's Spider-Man 2 thì không cần phải tìm đâu xa vì có rất nhiều trò chơi phù hợp tương tự trò chơi đó. Tuy không phải tất cả đều dựa trên Marvel, nhưng nhiều người đã cố gắng tạo ra vòng quay của riêng mình trên những không gian rộng mở và cơ chế đu dây độc đáo.

1 Windlands 2

Windlands 2 là một trò chơi hành động giả tưởng VR liên quan đến việc tập luyện khá nhiều, Windlands 2 là một ví dụ tuyệt vời về việc có thể xoay chuyển thế giới mở rộng lớn ở góc nhìn thứ nhất như thế nào. Tất cả những gì bạn có là khẩu súng vật lộn, một cây cung và một vài người bạn để hạ gục những tên khổng lồ khổng lồ đang lang thang trong thế giới kỳ lạ trước mặt bạn.

Khám phá nhiều sân chơi parkour với bạn bè của bạn trong nhóm tối đa bốn người, trải qua một câu chuyện được lồng tiếng đầy đủ với các sự kiện thế giới độc đáo. Hoặc, thể hiện kỹ năng của bạn với các chế độ thử thách khác nhau bao gồm One Life, No Hook, Hook Anything và Speed ​​Run. Có rất nhiều đồ sưu tầm và móc mới để mở khóa, vì vậy việc khám phá được khuyến khích trong trò chơi mô phỏng đu dây mượt mà này.

Windlands 2
Windlands 2

2. Infamous: Second Son

Infamous: Second Son là một phần ngoại truyện đã thành công một cách đáng ngạc nhiên, Infamous: Second Son lấy bối cảnh trong vũ trụ Infamous mang tính biểu tượng hiện nay, nhưng lại tạo cho nó một vòng quay độc đáo của riêng mình. Lần này bạn vào vai Delsin Rowe, một cá nhân có siêu năng lực, người có thể thu hút khả năng của người khác khi anh ta cố gắng giải phóng Seattle khỏi sự phong tỏa của Cục Bảo vệ Thống nhất.

Không giống như các trò chơi chính mà bạn bị mắc kẹt chỉ với sức mạnh sét, Delsin có rất nhiều khả năng và nhiều khả năng khác sẽ được mở khóa khi bạn tiến sâu hơn vào trò chơi. Vì vậy, có rất nhiều sự đa dạng mà bạn có thể đưa vào cách chơi trò chơi. Câu chuyện khá chắc chắn, lối chơi giả tưởng sức mạnh mang tính tẩy rửa và sân chơi đủ rộng để bạn có thể dành nhiều thời gian chơi Siêu anh hùng hoặc Thần nguyên tố hung hãn.

3. Lego: Marvels Super Heroes 2

Kang đã đến Trái đất và các Avengers phải vượt qua các dòng thời gian và thực tế khác nhau để cứu lấy thế giới. Bạn không bao giờ có thể sai lầm khi chơi trò chơi Lego, nhìn chung chúng rất thú vị và phù hợp với một nhóm. Thêm vào đó, đội hình nhân vật luôn đông đảo và Super Heroes Two của Marvel cũng không ngoại lệ.

Có rất nhiều Siêu anh hùng và nhân vật phản diện Marvel cổ điển để chiến đấu và chống lại, từ mang tính biểu tượng và phổ biến đến hơi khó hiểu và kỳ lạ. Câu chuyện độc đáo và dài đến bất ngờ, đồng thời có rất nhiều chế độ chiến đấu và thử thách để bạn tham gia một mình hoặc với một nhóm bạn.

4. Marvels Avengers

Hãy nói những gì bạn muốn về Marvel's Avengers, nó đã thử một điều gì đó khác biệt. Mặc dù nó có một khởi đầu khó khăn trên một con đường dần dần khó khăn hơn, nhưng cốt lõi của nó là có một số ý tưởng hay. Ngoài ra, thật tuyệt khi được thử nhiều Avengers khác nhau và xây dựng đội siêu anh hùng theo cách bạn thích.

Với sự xuất hiện của Người Nhện Web-Crawler nổi tiếng và ít nhất bạn đã có một công thức cho một khoảng thời gian vui vẻ. Mặc dù phần cuối của nó hơi thiếu và thành phần nhiều người chơi đã chết, nhưng trải nghiệm anh hùng chơi đơn, các tình huống cố định và câu chuyện vẫn đáng để nghiên cứu, đặc biệt nếu bạn là một người hâm mộ Marvel đang tìm kiếm thứ gì đó không phải là bùn khác- đầy đủ phim hoặc chương trình truyền hình.

Marvels Avengers
Marvels Avengers

5. Verlet Swing

Giấc mơ gây sốt với nhịp độ nhanh về một tựa game Indie từ Flamebait Games. Verlet Swing cho phép bạn nhào lộn xung quanh như Người Nhện bằng cách sử dụng cơ chế đu dây phức tạp đến bất ngờ. Trọng lực và động lượng là chìa khóa để xóa bỏ những khoảng trống khó khăn đó và ghi được những khoảng thời gian tốt nhất, vì vậy sẽ cần một chút thử nghiệm và sai sót.

Có hơn 100 cấp độ tình huống đu dây thủ công, chế độ thử thách, trình chỉnh sửa cho phép bạn tạo hoặc tải xuống và thử các bản đồ khác do người chơi tạo cũng như bảng xếp hạng để có quyền khoe khoang. Đây là một trò chơi đu dây đơn giản, mượt mà, phù hợp trong vài giờ hoặc nếu bạn muốn đu dây xung quanh một số cảnh quan kỳ lạ cực kỳ nhanh chóng.

6. Just Cause 2

Mặc dù loạt game Just Cause bị đình trệ theo thời gian, các trò chơi trước đó vẫn đứng vững và Just Cause 2 là một ví dụ điển hình về thời kỳ đỉnh cao của loạt game. Lấy bối cảnh trên bản đồ dài 1.500 km, bạn vào vai Đặc vụ Rico Rodriguez, người đang gây bất ổn cho một chế độ độc tài khác trên một hòn đảo nhiệt đới.

Xoay người và gây ra sự cố với vật lộn của bạn, chèo thuyền đến nơi an toàn bằng chiếc dù của bạn và gây ra đủ loại hỗn loạn bằng một loạt vũ khí kỳ lạ và mạnh mẽ. Ngoài ra, có rất nhiều vũ khí bí mật và phương tiện kỳ ​​lạ để mở khóa, máy bay khổng lồ để điều khiển cũng như rất nhiều pháo đài và căn cứ quân sự để cho nổ tung. Đó là một sân chơi mà bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi khám phá và với quy mô khổng lồ, luôn có những điều mới mẻ để khám phá.

7. GTA V

Spider-Man 2 có hệ thống chuyển đổi nóng mới cho phép bạn nhảy giữa các Người nhện, nhưng GTA V đã làm điều đó trước tiên và được cho là thú vị hơn một chút. Đó là một trò chơi đã tồn tại hơn một thập kỷ và liên tục được phát hành, làm lại và phát hành lại nhiều lần nhưng vì lý do chính đáng. Đây là một trò chơi rất hay.

Sân chơi trong GTA V hoàn toàn khổng lồ và với khả năng hoán đổi tự do giữa ba nhân vật ở các địa điểm khác nhau, đây là sân chơi đầu tiên dành cho loạt phim nổi tiếng và nổi tiếng của Rockstar. Với GTA VI đang chờ đợi, không có lý do gì để không thử GTA V.

GTA V
GTA V

8. Prototype

Thay vì cứu thế giới với tư cách là một siêu anh hùng như Người Nhện, bạn có thể giúp tàn sát một thành phố với tư cách là một Virus có tri giác có thể thay đổi hình dạng trong Prototype. Đây là một trò chơi hộp cát thú vị đến mức tàn bạo giúp bạn khám phá bí ẩn đằng sau đợt bùng phát virus kỳ lạ và chết người ở New York.

Cân bằng giữa người kiểm soát thành phố, dị nhân hoặc quân đội, mở khóa các khả năng mạnh mẽ và các chiêu thức kết liễu đẫm máu trong khi thường chạy xung quanh gây ra nhiều tình trạng hỗn loạn nhất có thể. Rất phù hợp cho những phiên ngắn hỗn loạn hoặc những đoạn dài nghiền ngẫm xuyên suốt câu chuyện, có rất nhiều điều thú vị về siêu năng lực trong Prototype.

9. Spider-Man 2 (2004)

Có rất nhiều trò chơi về Người Nhện ngoài kia, một số trò chơi hay hơn những trò chơi khác, nhưng nếu bạn muốn một trò chơi có cơ chế đu dây tuyệt vời thì không đâu khác ngoài Spider-Man 2 (2004). Dựa trên bộ phim cùng tên của Sam Raimi, nó đã mở đường cho hành động đu dây của Người Nhện hiện đại sau khi một nhà phát triển sáng tạo nghĩ ra người thợ máy vào thời gian của mình, trình bày nó với nhóm và phần còn lại là lịch sử.

Nó vẫn đứng vững, có một phần lớn New York để khám phá và nó gần như tuân theo nhịp điệu tương tự của bộ phim mặc dù có thêm một số điều thú vị được đưa vào để đánh giá tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó mang phong cách Người Nhện cổ điển hơn một chút thì bạn không thể bỏ qua trò chơi Người Nhện 2 năm 2004.

10. Bionic Commando

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi có nhiều pha đu dây thì bạn không thể bỏ qua Bionic Commando (2009). Mặc dù có một chút phản ứng trái chiều, nhưng lối chơi đu dây và chiến đấu mượt mà là một hướng đi thú vị cho bộ truyện.

Bạn vào vai Nathan Spencer trong phần tiếp theo của trò chơi gốc nhiều thập kỷ sau với Cánh tay Bionic đặc trưng của anh ấy khi anh ấy tiêu diệt những kẻ khủng bố chịu trách nhiệm quét sạch toàn bộ thành phố. Mặc dù nó hơi thô ở các cạnh nhưng việc xoay và thiết lập đã bù đắp cho điều đó.

Bionic Commando
Bionic Commando
  • 26 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 31/10/2023
Xem thêm: Spider-Man 2
Sắp xếp theo