Hướng dẫn chơi Rise of Eros cho người mới bắt đầu

Rise of Eros là tựa game phiêu lưu giả tưởng hay với đồ họa AAA tuyệt đẹp. Hãy cùng nhau tìm hiểu cách chơi Rise of Eros cho người mới bắt đầu nhé.

Game Rise of Eros

Trước khi đi sâu vào cách chơi Rise of Eros, bạn cần biết một số điểm nổi bật của game. Bối cảnh Rise of Eros ở thế giới thần thoại giả tưởng. Các nhân vật được thiết kế đồ họa 3D sống động. Game có nhiều chế độ khác nhau. Vì thế, mỗi lần trải nghiệm Rise of Eros, bạn sẽ có cảm giác hoàn toàn khác biệt.

Lối chơi Rise of Eros

Toàn bộ gameplay Rise of Eros xoay quanh các hành động chiến đấu và thân mật. Nhân vật 3D đẹp mắt sẽ khiến cuộc chơi của bạn càng thú vị hơn. Game được gắn nhãn 18+ nên chỉ phù hợp với người trưởng thành. Rise of Eros bao gồm 4 chế độ chơi:

  • Main Mode: Đây là chế độ câu chuyện. Tại đây, bạn có 6 phần để hoàn thành với một số câu chuyện thú vị. Bạn cũng sẽ có các phần thưởng, đá quý để hoàn thành những phần này. Sau khi vượt qua các phần, thậm chí bạn có thể chơi Rise of Eros ở chế độ khó.

Chế độ chính trong Rise of Eros

  • Resource Mode: Đây là nơi bạn kiếm tài nguyên. Bạn có thể thu thập vàng, EXP, mùi hương quyến rũ để cải thiện mối quan hệ với các nhân vật và nhiều hơn thế nữa. Mỗi tài nguyên đều có chế độ phụ riêng, vì thế, bạn có thể cày vật phẩm mong muốn ở mỗi chế độ phụ.
  • Trial Mode: Chế độ này cũng có một số chế độ phụ. Bạn chỉ có thể tham gia từng chế độ phụ một lần mỗi ngày để nhận trang bị.
  • Challenge Mode: Bạn có thể chơi chế độ này sau khi đạt tới giai đoạn từ 5 tới 20. Đúng như tên gọi, mode Rise of Eros này thật sự thử thách. Bạn cần chuẩn bị cho nhân vật thật tốt và hiểu rõ từng bùa phép mới mong hoàn thành được mod này.

H-Scenes

Nhân vật trong Rise of Eros

Đây là game dành cho người trưởng thành nên những cảnh “hot” thật sự là một phần của Rise of Eros. Bạn và waifu (vợ ảo) sẽ dạo chơi trong mục menu Boudoir. Với sự trợ giúp của bình thuốc thân mật, bạn có tới 3 cấp độ gần gũi khác nhau. Chuỗi cảnh nóng đã mở trong game sẽ không bao giờ lặp lại.

Miễn phí chơi và chơi để kiếm tiền

Nhiệm vụ trong Rise of Eros

Bạn có thể chơi Rise of Eros theo cả hai kiểu miễn phí hoặc chơi để kiếm tiền. Tuy nhiên, với người chơi miễn phí, thật khó để có đủ 100% bộ sưu tập.

Mặt khác, banner chuẩn của Rise of Eros sẽ yêu cầu người chơi dùng một số tiền đặc biệt. Game có một giai đoạn cấp xu cho người chơi mỗi ngày. Nó cho bạn tới 80k xu/lượt, nhưng vượt qua cấp 1 tới 60 sẽ khó bởi nó cần tới hơn 1,3 tỷ xu.

Công cụ và di vật

Đầu tiên, bạn cần hiểu về công cụ khi mới bắt đầu chơi game Rise of Eros. Chúng có các mức sức mạnh là HP, Crit Damage, AVD và Defense. Vì vậy, việc lựa chọn trận đấu solo phụ thuộc vào những gì bạn chuẩn bị cho lớp nhân vật. Tất nhiên, bạn cần tìm trang bị hoàn hảo để triển khai kế hoạch chiến đấu tốt nhất.

Vũ khí trong Rise of Eros

Bạn phải dùng banner để có trang bị, di vật và nhân vật. Bạn phải trả 180 Gem để kéo banner. Hệ thống gacha bao gồm 3 banner:

  • Banner thường.
  • Banner vũ khí.
  • Banner biến mất sau một khoảng thời gian nhất định.

Pitty ở 150 lần kéo. Nó dường như không reset khi bạn kéo SSR ban đầu. Bạn sẽ nhận được Gem khi chinh phục cột mốc câu chuyện đầu tiên. Bạn cũng sẽ nhận được 30 Gem mỗi ngày như một phần thưởng đăng nhập.

Hầu hết các mảnh trang bị đều có chỉ số chính và phụ. Khi nâng cấp trang bị, bạn mở khóa và cải thiện ngẫu nhiên các chỉ số phụ. Vật phẩm có thể đi theo bộ lên tới 6 phần. Khi 2, 4, 6 được đeo cùng nhau, bạn sẽ nhận một buff cho cả bộ. Bạn có thể lựa chọn những thứ cần thiết.

Ví dụ, khi trang bị 6 phần của bộ xe tăng, bạn được tăng 16% phòng thủ. Khi trang bị 4 phần, bạn có 12%.

Về di vật, Rise of Eros bao gồm một số thiết kế lấy cảm hứng từ sức mạnh của các vị thần trong truyền thuyết. Bạn phải kéo banner để sở hữu chúng. Mỗi loại có tính chất riêng, cho bạn chỉ số, mức sát thương và độ chính xác. Lưu ý, chúng có thời gian sở hữu nhất định, vì thế, hãy dùng chúng thật khôn ngoan.

Trên đây là những điều cần biết về cách chơi Rise of Eros cho người mới bắt đầu. Khi chơi game, đừng quên nhập code Rise of Eros nữa nhé! Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 6.569 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/09/2022
Xem thêm: Rise of Eros
Sắp xếp theo