Phim cổ trang - Duyên tiên tiền định

Duyên tiên tiền định là phim cổ trang tâm lý tình cảm Việt Nam kể về tình yêu luyến thương và sâu sắc của quan giám mã với sự tham gia của các diễn viên: Hòa Hiệp, Quỳnh Lam, Nguyệt Ánh, Huỳnh Trường Thịnh, Thanh Hiền.

Phim Duyên tiên tiền định
Phim Duyên tiên tiền định

Nội dung phim Duyên tiên tiền định

Phim Duyên tiên tiền định kể về tình yêu luyến thương và sâu sắc của quan giám mã Phạm Trung. Ban đầu Phạm Trung và tiên nữ ngự trù Kim Sang trót thương mến nhau nên phải gánh chịu hình phạt chốn thiên đình nên bị đày xuống trần chịu trầm luân khổ ải, kẻ bị nhốt vào hồ lô với thời hạn 300 năm. 300 năm chịu cảnh giam cầm, khi tình cờ được vợ chồng thương nhân Minh Đạt giải cứu, Phạm Trung lập tức tìm kiếm người thương nhưng cơ hội vô cùng mong manh nhất.

Trong thân xác của tên phá gia chi tử Minh Thành, Phạm Trung không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để có thể tìm thấy Kim Sang. Trải qua nhiều kiếp luân hồi, Kim Sang giờ đây đâu còn giữ được dáng hình ngày cũ mà nàng có thể tái sinh trong bất cứ hình hài nào. Manh mối duy nhất mà Phạm Trung có được là đôi ngọc bội hoa mai mà họ từng trao nhau thuở còn ở tiên giới. Nhưng từ đây, những câu chuyện dở khóc dở cười cũng vì thế bắt đầu.

Phạm Trung tin rằng bất cứ ai đang giữ ngọc bội hoa mai chính là Kim Sang nên anh chàng tìm mọi cách tiếp cận người sở hữu ngọc là em trai Minh Đạt, Tuyết Nhung hay Như Hoa. Phạm Trung nhiều lần gạt bỏ thứ cảm giác rung động với cô đầu bếp oan gia tên Nụ để theo đuổi kỹ nữ xinh đẹp Như Hoa, thậm chí chấp nhận trở thành con cờ trong tay người phụ nữ nhiều thủ đoạn này. Cho đến khi tình yêu không điều kiện cùng sự hi sinh của Nụ khiến Phạm Trung thức tỉnh.

Lịch chiếu phim Duyên tiên tiền định

  • Phim Duyên tiên tiền định được phát sóng vào lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long). Bộ phim sẽ bao gồm 45 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 45 phút.

Thông tin phim Duyên tiên tiền định

  • Diễn viên: Hòa Hiệp, Quỳnh Lam, Nguyệt Ánh, Huỳnh Trường Thịnh, Thanh Hiền
  • Đạo diễn: Bùi Ngọc Nam Phương
  • Ngày phát hành: 17/2/2024
  • Thời lượng: 45 phút/tập

Trailer phim Duyên tiên tiền định

  • 26 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 29/02/2024
Xem thêm: Duyên tiên tiền định
Sắp xếp theo