TOP game bắn súng thế giới mở cho PC cấu hình thấp

Game bắn súng thế giới mở không tốn nhiều dung lượng máy tính như nhiều người vẫn nghĩ. Thực tế vẫn có nhiều game bắn súng hay cho PC cấu hình thấp. Dưới đây là một số gợi ý đáng chơi dành cho bạn.

  • 0 1

    Borderlands

    Một cuộc chiến trong Borderlands
    Một cuộc chiến trong Borderlands

    Borderlands là game ARPG/FPS được xây dựng trong một thế giới giả tưởng ở phương tây đặc biệt. Game bắn súng này cho phép bạn khám phá thế giới Pandora trong vai một thợ săn của Vault. Borderlands có cơ chế rơi đồ ngẫu nhiên như Diablo. Bạn có thể tìm thấy hàng triệu kết hợp vũ khí, trong đó Orange là mạnh nhất.

  • 0 2

    Sleeping Dogs

    Sleeping Dogs có những màn rượt đuổi căng thẳng như GTA
    Sleeping Dogs có những màn rượt đuổi căng thẳng như GTA

    Sleeping Dogs là một game RPG hành động lấy bối cảnh ở HongKong. Nhìn chung, game này có nhiều điểm giống GTA, ngoại trừ mọi hành động đều xảy ra ở Trung Quốc. Câu chuyện Sleeping Dogs xoay quanh Wei Shen, một cảnh sát chìm đang cố gắng xâm nhập vào tổ chức Sun On Yee Triad.

    Gameplay Sleeping Dogs tập trung vào cuộc chiến của Shen. Bạn sẽ có cơ hội luyện kỹ thuật parkour và tham gia những màn đọ súng ở tầm gần. Game bắn súng thế giới mở cho PC cấu hình thấp này được ví như phiên bản nhẹ của Batman: Arkham Asylum.

  • 0 3

    Crysis 3

    Đồ họa game bắn súng thế giới mở Crysis 3
    Đồ họa game bắn súng thế giới mở Crysis 3

    Crysis 3 là game bắn súng góc nhìn thứ nhất hay cho PC cấu hình hạn chế. Bạn sẽ vào vai một siêu chiến binh ngoài hành tinh. Cuộc chiến trong game là kết hợp của một loạt vũ khí, trang bị. Bạn có thể bắn súng phun lửa khi mặc áo giáp hoặc tàng hình để âm thầm hạ gục mục tiêu.

    Khi tiến bộ, người chơi dần sẽ kiếm thêm được vũ khí và nâng cấp bộ đồ. Một vài trong số chúng cho khả năng tàng hình, cảm biến nhiệt, hack trang bị của địch và nhiều hơn thế nữa.

  • 0 4

    Far Cry 2

    Gameplay Far Cry 2 được đánh giá cao
    Gameplay Far Cry 2 được đánh giá cao

    Far Cry là game bắn súng trong thế giới mở dành cho PC cấu hình thấp rất đáng chơi. Game đưa bạn tới sa mạc ở châu Phí để thực thi nhiệm vụ ám sát một tay buôn vũ khí khét tiếng. Vì là một game sandbox nên bạn có thể tiến bộ và hoàn thành nhiệm vụ theo cách mong muốn. Từ tấn công trực diện, ám sát tới lén lút thâm nhập, bạn có thể làm tất cả trong Far Cry 2.

    Phần tuyệt nhất của Far Cry 2 là vị trí của nó. Toàn bộ diễn ra ở châu Phi rộng lớn, có địa hình đa dạng từ sa mạc, thảo nguyên đến rừng rậm. Hệ thống thời tiết cũng linh hoạt, thời gian thay đổi theo chu kỳ ngày và đêm. Tất cả mang tới cho người chơi một trải nghiệm vô cùng chân thực.

  • 0 5

    Saint Row: The Third

    Saint Row: The Third có đồ họa bắt mắt
    Saint Row: The Third có đồ họa bắt mắt

    Saint Row: The Third giống như một phiên bản GTA ít kịch tính hơn với gameplay và bối cảnh không có nhiều khác biệt. Trong Saint Row: The Third, người chơi sẽ nhập vai ông trùm xã hội đen với mong muốn xóa sổ toàn bộ băng nhóm khác trong thành phố.

    Tương tự như GTA, game bắn súng cho PC cấu hình thấp này cho phép người chơi chọn vũ khí mong muốn. Tuy nhiên, kho trang bị của Saint Row: The Third phong phú hơn, có cả vũ khí độc lạ như bệ phóng tên lửa bắn ra mực… Người chơi có thể dùng các phương tiện khác nhau để di chuyển khắp thành phố. Hầu hết hành động trong game đều thưởng tiền và điểm danh tiếng.

  • Trên đây là những game bắn súng thế giới mở được đánh giá hay nhất cho PC cấu hình thấp. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 288 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 10/04/2022
Xem thêm: Game bắn súng
Sắp xếp theo