TOP game zombie miễn phí trên Steam

Game zombile luôn có sức hấp dẫn đặc biệt. Nếu cũng thích thể loại này, mời bạn tham khảo top game zombie hay và miễn phí trên Steam dưới đây.

  • 0 1

    BrainBread 2

    BrainBread 2

    BrainBread 2 là một game zombie online, nơi bạn có thể hợp tác với người chơi khác để giết thây ma. Ngoài ra, nếu muốn, bạn còn tạo được cả server riêng để chơi một mình hoặc cùng bạn bè. BrainBread 2 có 5 chế độ game khác nhau.

    Gameplay BrainBread 2 khá đơn giản và có thể chơi lại nhiều lần. Trò chơi có hai nhân vật đối nghịch: người bình thường và zombie. Bạn có thể bị nhiễm độc từ zombie, rồi biến đổi thành họ. Thế nhưng, về cơ bản, nếu vào vai con người, bạn cần hoàn thành một loạt mục tiêu cùng đồng đội để lên cấp. BrainBread 2 có tới 20 bản đồ để thử thách không bao giờ bị lặp lại. Nhìn chung, chơi BrainBread 2 khá vui ngay cả ở chế độ solo hoặc cùng bạn bè.

  • 0 2

    Dead Frontier 2

    Dead Frontier 2

    Dead Frontier 2 là một hậu bản của game nổi tiếng về bắn súng zombie trong thế giới mở. Dù không có nhiều nhân tố sinh tồn, ngoài việc ăn và uống để tăng máu, Dead Frontier 2 vẫn đáng chơi nếu bạn thích thể loại này. Bạn bắt đầu hành trình ở Dalbo - một trị trấn đang bị dịch bệnh hoành hành. Sau đó, bạn có thể lập đội với tối đa 8 bạn bè và khám phá các tòa nhà, khu vực xung quanh để đổi lấy vật dụng và vũ khí.

    Khi khám phá và giết zombie, bạn có thể lên cấp và tăng điểm kỹ năng cho nhân vật. Dead Frontier 2 lấy khá nhiều ý tưởng từ các game Resident Evil và thực sự đã bắt chước rất tốt. Chuyển động trong game cũng mượt mà. Nhìn chung, nếu thích game góc nhìn thứ ba, bạn nên thử game zombie này.

  • 0 3

    Pandemic Express

    Pandemic Express

    Pandemic Express là một game zombie với lối chơi sinh tồn độc đáo, cho bạn một trải nghiệm khác biệt. Bạn sẽ cùng nhiều người chơi khác cố gắng sinh tồn trong thế giới khắc nghiệt và chống chọi với lũ zombie khát máu. Nghe đơn giản nhưng thực sự, Pandemic Express rất hấp dẫn.

    Bạn có thể dùng súng nếu là người sinh tồn để tham chiến và triển khai mọi hành động. Sau đó, bạn phải bắt tàu tới điểm đích để giành chiến thắng mà không để zombie ngăn cản bạn. Game được nhiều người yêu thích bởi lối chơi không lặp lại, không bot và mọi đối thủ đều là người chơi thực.

  • 0 4

    HordeCore: Training Ground

    HordeCore: Training Ground

    HordeCore: Training Ground chỉ là phần mở đầu nhưng thực sự rất thú vị với fan của game zombie. Đồ họa hoạt hình của game thực sự đẹp mắt và cá tính. Bạn sẽ chơi game theo nhóm trong bối cảnh hậu tận thế. Tại đây, bạn sẽ phải chiến đấu với zombie và tìm kiếm tài nguyên. Bạn cũng có một khu vực trung tâm để nâng cấp nhân vật với cây kỹ năng phong phú.

    HordeCore: Training Ground cũng có chế độ đa người chơi nội bộ và từ xa. Bạn có thể thay đổi luân phiên giữa các nhân vật khi chơi.

  • 0 5

    Transmissions: Element 120

    Transmissions: Element 120

    Transmissions: Element 120 là một game solo ngắn trong vũ trụ half-life. Nó chính xác giống như các game half-life với các hành lang dài đáng sợ và đường hầm tăm tối. Bạn chiến đấu với zombie đầu cua quen thuộc. Chúng đang cố gắng lây nhiễm bệnh cho mọi người. Game có nhiều vũ khí độc đáo cho người chơi lựa chọn như xà beng, súng và trang bị khác như đã từng thấy ở game half-life.

  • Trên đây là những game zombie miễn phí được đánh giá hay nhất trên Steam. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 2.030 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 01/07/2022
Xem thêm: Game zombile
Sắp xếp theo