TOP game Yu-Gi-Oh hay nhất

Yu-Gi-Oh đã có "tuổi đời" khoảng 25 năm và đã thay đổi rất nhiều theo thời gian. Yu-Gi-Oh hiện có rất nhiều phiên bản game Vua trò chơi khác nhau. Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những game Yu-Gi-Oh hay nhất hiện nay.

Top game Yu-Gi-Oh hay nhất

  • 0 1

    Legacy of the Duelist

    Yu-Gi-Oh Legacy of the Duelist
    Yu-Gi-Oh Legacy of the Duelist

    Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist: Link Evolution có thể là một trong số trải nghiệm Yu-Gi-Oh! hoàn thiện nhất từ trước tới nay. Game được phát hành trên Nintendo Switch hơn hai năm trước. Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist xuất sắc trong việc kết nối phần lớn lịch sử của Yu-Gi-Oh. Chiến dịch của trò chơi tập trung vào các cốt truyện độc đáo, xuyên suốt anime Yu-Gi-Oh!, từ seri Yu-Gi-Oh! đến VRAINS.

    Toàn bộ câu chuyện đều có tùy chọn chơi với bộ bài cá nhân hoặc bộ bài được đề xuất mà nhân vật trong trận đấu đó đã sử dụng. Chế độ câu chuyện chính cũng được phân chia giữa các nhân vật tham gia vào trận quyết đấu cụ thể.

  • 0 2

    Duel Links

    Yu-Gi-Oh Duel Links
    Yu-Gi-Oh Duel Links

    Một lựa chọn tuyệt vời khác dành cho người hâm mộ Vua trò chơi là Yu-Gi-Oh! Duel Links. Game ban đầu chủ yếu được tối ưu hóa cho mobile, nhưng sau đó cũng đã có phiên bản dành cho PC. Tính chất di động của Duel Links làm thay đổi hình thức trò chơi thẻ bài truyền thống mà hầu hết người hâm mộ đã quen và hạn chế rất nhiều đấu trường. Mặc dù một số người coi đó là trở ngại với lối chơi nhịp độ nhanh, nhưng thực tế, vẫn có một số ưu điểm.

    Dễ thấy nhất là người chơi Yu-Gi-Oh! Duel Link không khó tùy biến gameplay như ý muốn theo chiến thuật. Việc hạn chế không gian đòi hỏi người chơi phải thận trọng khi đưa ra từng thẻ bài. Trò chơi cũng có một số sự kiện và hoạt động giúp tăng tốc độ nhận được thẻ hoặc giới thiệu thẻ đặc biệt.

  • 0 3

    Yu-Gi-Oh! Master Duel

    Game Vua trò chơi mới nhất
    Game Vua trò chơi mới nhất

    Đây là game Vua trò chơi mới nhất, vừa mới được phát hành vào đầu năm 2022. Game bám sát nội dung phiên bản gốc với nhiều bổ sung thú vị về deck và quy tắc thi đấu. Đặc biệt, bạn có thể chơi Yu-Gi-Oh! Master Duel offline. Game có nhịp độ nhanh với đồ họa tuyệt vời và âm nhạc sôi động! Thưởng thức Yu-Gi-Oh! Master Duel miễn phí với các Duelist trên toàn thế giới!

  • 3.459 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 08/02/2022
Xem thêm: Yu-Gi-Oh
Sắp xếp theo