Tổng hợp game di động cho những người yêu âm nhạc

Thể loại game cho người yêu âm nhạc thường không có nhiều, chủ yếu các nhà phát hành game đều đi theo xu hướng hành động và chiến thuật, hoặc theo thể loại phiêu lưu hành động, những thể loại game như vậy thường thu hút người chơi hơn những thể loại game nhẹ nhàng.

Tuy vậy, với sự phát triển đa dạng của gameplay ngày nay, những nhà sản xuất game âm nhạc trên nền tảng di động đã mang đến nhiều sản phẩm phục vụ cho những ai có nhu cầu chơi game kết hợp với những nhịp điệu, giai điệu trong khi chơi game. Dưới đây là một số tựa game mobile thích hợp cho những ai yêu âm nhạc.

1. Muse Dash

Game Music

Muse Dash là sự kết hợp giữa âm nhạc và game đi cảnh, tựa game này cho phép người chơi hóa thân vào nhân vật âm nhạc ưa thích để vượt ải. Game thủ chỉ cần cố gắng thu thập được nhiều nốt nhạc và vật phẩm để có thể đánh bại được những kẻ địch trên đường.

Game Music

Ngoài ra Muse Dash còn có nhiều mẫu thiết kế thời trang rất độc đáo để game thủ lựa chọn cho nhân vật của mình, khi vào game, bạn sẽ có 30 bài hát phổ biến ban đầu và có thể cập nhật liên tục từ hệ thống. Phong cách âm nhạc khác nhau và được kết hợp với những cảnh khác nhau lẫn kẻ thù và các Boss.

Game Music

Muse Dash cho iOSMuse Dash cho Android

Muse Dash hiện đang có mặt trên iOS, Android và sắp ra mắt trên Steam cho game thủ trải nghiệm, bạn có thể mua Muse Dash với giá khoảng 70.000 trên App Store và Google Play bằng link ở bên trên.

2. PARADE! - The Rhythm Battle

Game Music

Parade! - The Rhythm Battle, tựa game rất thích hợp để xả Stress sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, khi tham gia vào game, bạn sẽ không bị bó buộc trong những quy tắc và luật lệ cứng nhắc.

Game Music

PARADE! - The Rhythm Battle cho iOS PARADE! - The Rhythm Battle cho Android

Bạn sẽ phải đối đầu với trên 30 con vật thông qua thử thách mô hình tiết tấu của chúng, PARADE là một trò chơi âm nhạc thiên về tiết tấu cho nên nếu thực hiện thuần thục các tiết tấu của chúng và nối dài đoàn diễu hành của bạn càng nhiều càng tốt.

Game Music

Game thủ chỉ cần chạm vào màn hình theo điệu nhạc để các nhân vật trong game nhún nhảy trên đường đi. Bối cảnh của game rất đa dạng, từ nhà máy, thành phố... với hàng loạt hiệu ứng chuyển động vui nhộn ngộ nghĩnh và âm thanh sinh động.

3. Vox Rhythm - Music Tap Game

Game Music

Vox Rhythm - Music Tap Game, nơi mà bạn có thể đắm chìm trong thế giới kịch tính của các trò chơi điện tử và được lắng nghe giai điệu của các bài hát mà mình yêu thích, người chơi chỉ cần lướt ngón tay theo thứ tự của các viên ngọc để tạo ra các hiệu ứng chuyển động và âm thanh khác nhau. Ngoài ra, game thủ có thể tạo riêng cho mình một danh sách các bài hát sẽ phát trong trò chơi cho riêng mình.

Game Music

Vox Rhythm - Music Tap Game

Cách chơi Vox Rhythm - Music Tap Game rất đơn giản, bạn chỉ cần theo dõi đường quét khi nó hoạt động, nhấn từng ghi chú khi dòng quét đi qua, đắm chìm vào trong video âm nhạc yêu thích của bạn, tận hưởng các bài nhạc của mình với các nhịp điệu ánh sáng từ các video âm nhạc khác nhau.

Game Music

Vox Rhythm - Music Tap Game, có nhiều tính năng hay dành cho game thủ, tất cả các bài hát và cập nhật trong game đều miễn phí để chơi, bạn có thể yêu cầu bài hát yêu thích của mình, được cập nhật những bài hát mới và hot nhất mỗi tuần. Được cập nhật liên tục với nhiều tính năng được lên kế hoạch, tất cả đều miễn phí.

4. Jelly Dance

Game Music

Jelly Dance mở đầu với sự xuất hiện của một nhân vật hoạt hình dễ thương đang nhún nhảy giữa các vòng tròn đủ màu sắc đang đổ xuống. Người chơi có nhiệm vụ là dựa vào dấu hiệu của âm nhạc, thu thập và phân loại ra các vòng tròn theo đúng thứ tự, nhằm giữ cho nhân vật của mình được nhảy múa lâu nhất có thể.

Game Music

Jelly Dance

Game được chăm chút khá kĩ về mặt tạo hình nhân vật, thích hợp cho lứa tuổi trẻ em, đặc biệt hơn khi Jelly Dance có thể độ AR, bạn có thể đặt nhân vật ở bất cứ đâu trên màn hình quay của mình. Mỗi nhân vật có bài hát độc đáo, kèm theo gói hình dán hoạt hình, gói hình dán động dành cho iMessage và tối ưu hóa riêng cho iPhone X.

Game Music

5. FaceFight Challenge!

Game Music

Đây là một tựa game hơi khác so với những game ở trên, đối với FaceFight Challenge! người chơi chỉ cần sử dụng biểu cảm khuôn mặt của mình để tấn công vào gương mặt của đối thủ, đây là dòng game sử dụng đồ họa thực tế ảo.

Game Music

FaceFight Challenge!

Nhà sản xuất FaceFight Challenge! đã khéo léo lồng ghép các bộ lọc hình ảnh và những bài hát vui nhộn vào quá trình thi đấu để tạo nên các hiệu ứng đẹp mắt. Đây là tựa game đòi hỏi sự nhanh nhạy và tập trung cao độ, một điều rất thú vị là game thủ có thể quay phim lại quá trình thi đấu và chia sẻ lên mạng xã hội rất dễ dàng.

Game Music

Bạn có thể chơi với nhiều người chơi trong thời gian thực với biệt hiệu và hình đại diện đã tải lên của mình, sử dụng bộ lọc và hiệu ứng được cập nhật thường xuyên. Chiến đấu và kết bạn được với nhiều người trên khắp thế giới.

Trên đây là một số tựa game dành cho những người yêu âm nhạc, những tựa game này đều có cách chơi đơn giản và thú vị khi kết hợp các hành động với nhịp điệu khiến người chơi không thể dừng lại khi đã tham gia. Ngoài ra nếu muốn thách thức và luyện tập trí não của mình thì hãy tham khảo những tựa game trí tuệ trong bài viết Thách thức trí óc với những tựa game mobile hấp dẫn.

  • 2.002 lượt xem
Cập nhật: 04/09/2018
Xem thêm: Muse Dash PARADE! - The Rhythm Battle Vox Rhythm - Music Tap Game Jelly Dance FaceFight Challenge! Game Online Game Mobile
Sắp xếp theo