TOP emote phổ biến nhất trong Free Fire

Emote là một trong số nhân tố giao tiếp cơ bản trong Free Fire. Dưới đây là những emote phổ biến nhất của game Garena Free Fire.

Hệ thống emote - biểu tượng cảm xúc của Free Fire là một cách tương tác thú vị để người chơi giao tiếp với nhau. Bạn có thể trang bị chúng cho nhân vật, tương tự như kỹ năng và thú cưng.

Người chơi có thể sở hữu emote Free Fire qua các gói, sự kiện hoặc Elite Pass. Dù tất cả đều thú vị theo cách riêng, thế nhưng, một số emote vẫn ấn tượng hơn hẳn. Dưới đây là top biểu tượng cảm xúc phổ biến nhất trong Free Fire.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

  • 2 1

    FFWC Throne

    FFWC Throne trong Free Fire

    FFWC Throne là một trong số biểu tượng cảm xúc công phu và hiếm nhất từng được phát hành trong Garena Free Fire. Ban đầu, nó được phát hành như một phần của sự kiện Free Fire World Cup 2019. Sau đó, Garena đã đưa nó trở lại theo yêu cầu của người chơi.

    Emote này khiến cho mọi người nghĩ tới ngai vàng, nơi người chơi sẽ ngồi xuống như một vị vua. Chiếc ghế này được trang trí bằng súng vàng ở cả hai bên. FFWC Throne đứng vị trí số 1 trong số các emote phổ biến nhất ở Free Fire.

  • 2 2

    Eat my dust

    Eat my dust trong Free Fire

    Eat my dust là một emote đặc biệt từ sự kiện nạp tiền trong 2020. Sau khi kích hoạt, nhân vật của bạn sẽ triệu hồi một chiếc xe thể thao bằng vàng, sau đó ngồi lên trên nó. Đây có thể là đồ vật lớn nhất mà bạn có thể triệu hồi bằng biểu tượng cảm xúc. Hiệu ứng này trông cực kỳ hoành tráng.

  • 2 3

    LOL

    LOL trong Free Fire

    Phần tuyệt nhất của emote Free Fire này có lẽ tới từ chính sự đơn giản. Sau khi kích hoạt, nhân vật của bạn có thể sẽ cười một cách hài hước và sảng khoái - lựa chọn hoàn hảo cho những trò đùa với bạn bè và đồng nghiệp ở sảnh chờ. Dù ra mắt đã lâu, LOL hiện là một trong số emote được tìm kiếm nhiều nhất trong Free Fire.

  • 1 4

    Pirate's Flag

    Lá cờ hải tặc trong Free Fire

    Emote Free Fire này được giới thiệu trong sự kiện Pirate Top Up. Người chơi cần nạp 500 kim cương để sở hữu nó. Sau khi kích hoạt, người chơi sẽ triệu hồi được một lá cờ khổng lồ và cắm nó xuống mặt đất. Lá cờ này cực kỳ đẹp, bốc lửa và được trang trí bằng chiếc đầu lâu đội mũ hải tặc.

  • 1 5

    Tea Time

    Tea Time trong Free Fire

    Emote này ban đầu là một giải thưởng lớn trong sự kiện vòng quay may mắn. Khi dùng kim cương để xoay vòng quay, chỉ một phần nhỏ người chơi có cơ hội sở hữu emote này.

    Tea Time có thời gian hiệu lực khá dài. Sau khi kích hoạt, nhân vật của bạn sẽ tạo một bàn và ghế được làm từ ánh sáng, ngồi trên chúng và uống trà.

  • Trên đây là một số emote Free Fire được yêu thích nhất. Nếu thích biểu tượng cảm xúc nào khác của Garena Free Fire, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 922 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 23/04/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo