Cài đặt và chơi BnB M (Boom M) trên máy tính

Game đặt bom BnB M (Boom M) hay chúng ta còn biết tới nó với cái tên quen thuộc là Boom Online trên PC trước đây vừa chính thức xuất hiện trên hệ điều hành di động.

Tuy nhiên, việc chơi Boom M nói riêng, chơi các game mobile khác nói chung trên điện thoại thường khá bất tiện do giao diện nhỏ và khó thao tác. Nhưng game đặt boom Boom Mobile này lại không có bản cài đặt cho hệ điều hành Windows, vậy nếu muốn chơi BnB M trên máy tính thì sao đây?

Nếu bạn đã quen sử dụng BlueStacks thì có thể tải về ngay bản BnB M cho máy tính theo link dưới đây:

BnB cho PC

Cài đặt và chơi BnB M (Boom M) trên máy tính

Câu trả lời chính là sử dụng giả lập Android - một trong những công cụ đắc lực cho phép người dùng máy tính có thể cài đặt và chơi được các game Android ngay cả khi không có thiết bị trong tay. Với game chiến thuật BnB M này, chúng ta sẽ sử dụng giả lập LDPlayer để chơi trên máy tính.

BnB M cho AndroidBnB M cho iOS

Bước 1: Các bạn khởi động giả lập Android trên máy tính của mình, sau đó chọn vào biểu tượng CH Play, hoặc nếu sử dụng LDPlayer thì có thể click chuột trái vào mục System Apps như dưới đây.

Giao diện giả lập Android

Bước 2: Giao diện CH Play hiện ra, các bạn điền tên của game hoặc Boom M, Boom Online và thanh tìm kiếm rồi nhấn phím Enter.

Tìm kiếm game đặt bom Boom M

Bước 3: Khi kết quả hiện ra như dưới đây, click vào game BnB M như bên dưới để bắt đầu cài đặt game cho giả lập.

Chọn vào game

Bước 4: Nhấn chuột trái chọn Install.

Nhấn vào Install

Bước 5: Chọn tiếp vào Accept ở thông báo tiếp theo để đồng ý cấp quyền truy cập một số mục cho game.

Chọn Accept

Bước 6: Chờ vài giây để game được tải về hoàn tất rồi chọn vào Open để chơi ngay.

Click vào Open để mở game

Bước 7: Giao diện đầu tiên của game sẽ yêu cầu bạn lựa chọn phương thức đăng nhập, chúng ta có một số gợi ý như:

Đăng nhập tài khoảnChọn một trong những cách này để chơi BnB M trên giả lập

Hai chế độ chơi bằng tài khoản sẽ yêu cầu thông tin, còn chế độ Khách có thể chơi nhanh. Nhưng ngược lại, khi chúng ta đăng xuất hoặc xoá tạm thời game nhập vai này, thông tin về tài khoản chơi của bạn cũng sẽ không được lưu lại.

Đăng nhập tài khoảnSau khi đăng nhập thành công, người chơi sẽ được chọn nhân vật, đặt tên cho nhân vật, sau đó nhấn vào OK để bắt đầu vào chơi game hành động này.

Chọn tên nhân vật

Đây là giao diện chính của game BnB M (Boom Online trên di động). Chúng ta sẽ được hướng dẫn qua về một số thao tác chơi cơ bản. Chỉ cần nhấn chuột theo hướng dẫn của game là được.

Chọn chế độ chơi

Nhấp vào Ready để sẵn sàng cùng những người chơi khác.

Cách chơi BnB M trên máy tính

Đây là giao diện của một game "Normal" hay còn có thể hiểu là chế độ thi đấu đôi.

Hướng dẫn chơi BnB M trên giả lập Android

Với chế độ này, người chơi có thể thi đấu liên tục cho tới khi một trong hai đội kiếm được 5 sao trước. Số sao được tính bằng số lần "kill" đội bạn. Hoặc khi hết thời gian quy định, chưa đội nào giành đủ 5 sao, thì đội nhiều sao hơn sẽ chiến thắng.

Giành chiến thắngCách tính điểm và giành chiến thắng trong chế độ đấu đôi của Boom M

Ví dụ như dưới đây, bạn hạ được đối phương một lần sẽ được tính một sao.

Chơi game đặt bom Boom M trên máy tính

Giành đủ 5 sao trước là thắng, bảng tổng kết cuối trận sẽ hiển thị số lần hạ đối phương cũng như số lần cứu đồng đội của mỗi người chơi.

Thông số sau trận đấu

Trong trận đấu, chú ý "ăn" thật nhiều các vật phẩm như dưới đây (bom nổ dài hơn, chạy nhanh hơn...) để tăng cơ hội giành chiến thắng.

Danh mục các vật phẩm trong game Boom MCác vật phẩm hỗ trợ có tác dụng cực kỳ quan trọng

Thiết lập bàn phím chơi BnB M trên giả lập

Tuy nhiên, vì bản chất BnB M được làm ra dành cho hệ điều hành Android, nên khi chơi bằng chuột sẽ có những khó khăn nhất định. Chính vì vậy, chúng ta cần thực hiện thêm một thao tác khác nữa, đó là cài đặt bàn phím ảo cho giả lập để chơi Boom M trên máy tính.

Từ giao diện chính của giả lập, bạn nhấn chuột trái vào biểu tượng bàn phím ảo ở menu bên tay phải (giống như hình dưới đây).

Cài đặt bàn phím ảo cho game đặt bom BnB M

Sau đó các bạn thực hiện việc thiết lập bàn phím ảo như khi chúng ta thực hiện thiết lập bàn phím ảo chơi PUBG Mobile hay một số game khác.

OK

Video hướng dẫn cài đặt và chơi BnB M (Boom M) trên PC:

  • 12.727 lượt xem
Cập nhật: 30/07/2019
Xem thêm: BnB M
Sắp xếp theo