TOP công cụ viết online miễn phí, không gây phân tâm tốt nhất

Sự phân tâm và trì hoãn có thể khiến bạn không viết được gì. Vì thế, những công cụ viết, soạn thảo văn bản online miễn phí dưới đây có thể giúp bạn tránh được điều đó.

Top công cụ soạn thảo văn bản online tốt nhất

  • 1 1

    typWrittr

    typWrittr là một công vụ viết, soạn thảo văn bản online đơn giản khác, tập trung cung cấp một trải nghiệm viết tùy biến.

    typWrittr có một số hình nền với màu sắc, ảnh và phong cách khác nhau. Từ nút cấu hình, bạn có thể tùy biến từng nhân tố bên trong chúng. Ngoài ra, bạn có thể bật 3 âm thanh gõ khác nhau và điều chỉnh âm lượng như ý muốn.

  • 0 2

    ZenPen

    ZenPen

    ZenPen là trình chỉnh sửa online đơn giản với giao diện không gây sao nhãng. Trang chủ chứa một số hướng dẫn về cách dùng trình chỉnh sửa. Bạn có thể chọn và loại bỏ nó để bắt đầu viết. Nó cho phép bạn bôi đậm, in nghiêng bằng cách tô màu text. Tương tự, bạn có thể thêm link và trích dẫn.

    Để giảm thiểu sao nhãng, bạn có thể chuyển sang chế độ toàn màn hình bằng nút bấm ở bên phải. ZenPen cũng có tùy chọn đảo ngược màu sắc làm nền tối.

  • 0 3

    Calmy Writer Online

    Calmy Writer Online

    Dù có cùng mục tiêu như ZenPen, Calmy Writer Online cung cấp nhiều tính năng hơn. Nhờ giao diện gọn gàng, nó làm tốt công việc giảm thiểu sao nhãng khi viết online.

    Trình chỉnh sửa này mở ra một màn hình hoàn toàn trống với logo Calmy Writer ở phía trên cùng. Click vào logo này mở ra một menu chứa tất cả tính năng bạn mong đợi ở trình chỉnh sửa văn bản. Bạn có thể thay đổi độ rộng của text, kích thước và kiểu font.

  • 0 4

    Hemingway Editor

    Hemingway Editor

    Hemingway Editor là một công cụ chỉnh sửa văn bản phổ biến, đặc biệt còn cải thiện khả năng đọc và đánh dấu những câu khó đọc. Ngoài ra, nó còn có một chế độ viết với giao diện đơn giản, thoáng mắt.

    Khi bạn chuyển sang chế độ viết, các công cụ chỉnh sửa biến mất để giúp bạn tập trung vào việc viết lách. Ở phía trên đầu của màn hình, bạn có thể tìm thấy thanh công cụ viết tiêu đề hoặc dùng phím tắt để thao tác nhanh.

  • 0 5

    Google Docs

    Google Docs

    Google Docs là web soạn thảo văn bản đầy đủ tính năng. Dù UI có chút lộn xộn, tuy nhiên, Google Docs cung cấp một chế độ toàn màn hình, ẩn đi những công cụ chỉnh sửa và cho phép bạn viết tự do.

    Để kích hoạt chế độ toàn màn hình, click View từ thanh công cụ và chọn Full Screen. Google Docs ẩn tất cả các lựa chọn và cho bạn một trang trống để thoải mái viết mọi thứ mong muốn.

  • Trên đây là những ứng dụng viết, soạn thảo văn bản online miễn phí, giúp người dùng tập trung tối đa. Hi vọng bài viết có sự lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 43 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 17/01/2022
Sắp xếp theo