TOP cheat game GTA San Andreas hài hước nhất

Dùng cheat GTA San là cách hay để tiếp tục chơi game sau khi hoàn thành chế độ Story Mode. Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn một số lệnh GTA San Andreas thú vị nhất.

GTA San Andreas là một trong những trò chơi sandbox thế giới mở hay nhất từng được phát hành. Tương tự như các trò chơi khác trong seri GTA, nó đi kèm với một hệ thống mã cheat chuyên sâu, thậm chí còn lớn nhất trong số tất cả với hơn 100 code cheat ảnh hưởng đến trạng thái của bản đồ toàn thành phố. Dưới đây chỉ là 3 mã lệnh được đánh giá hài hước nhất trong GTA San Andreas.

Code cheat GTA San Andreas hài hước nhất

  • 0 1

    Riot Mode - Chế độ bạo loạn

    Riot Mode trong GTA San Andreas

    Sử dụng GTA San cheat: STATEOFEMERGENCY, người chơi có thể kích hoạt lại "chế độ bạo loạn" xảy ra sau phiên tòa của sĩ quan Tenpenny trong chế độ câu chuyện. Tất cả những người đi bộ sẽ tấn công người chơi, và nhiều tội ác sẽ xảy ra. Xe cảnh sát, xe cứu thương, xe cứu hỏa sẽ xuất hiện nhiều hơn và các cấp độ truy nã sẽ ngày càng tăng.

    Riot Mode trong GTA là một cuộc chiến vô cùng hỗn loạn, điều đó không có gì lạ với các game nhập vai có NPC. Code GTA San này có thể kết hợp với BGLUAWML để cung cấp cho các bệ phóng tên lửa dành cho người đi bộ. Bằng cách này, bản đồ sẽ càng hỗn loạn với những người chơi bắn tên lửa điên cuồng ở khắp nơi.

  • 0 2

    Funhouse Mode

    Nhập CRAZYTOWN khi đang chơi game hoặc kích hoạt Chế độ Funhouse trong GTA San Andreas. Toàn bộ trò chơi sẽ biến thành một rạp xiếc lớn, với NPC mặc trang phục chú hề trong khi điều khiển xe xung quanh. Ngay cả CJ cũng không bị bỏ qua - lệnh cheat GTA San này còn nhuộm tóc CJ thành màu hồng, đeo cho anh ta một cặp kính với chiếc mũi giả và bộ ria mép.

  • 0 3

    Super Wanted Mode

    Mã lệnh GTA San Andreas

    Bạn có thể kích hoạt chế độ Super Wanted, trong đó mọi người đều ở sau khi bạn mua đồ bằng 3 mã cheat. BRINGITON sẽ kích hoạt Cấp độ Truy nã 6 sao, mức cao nhất trong trò chơi, FOOOXFT sẽ khiến tất cả những người đi bộ đuổi theo bạn ... và BAGOWPG sẽ treo tiền thưởng cao nhất cho bạn.

  • Trên đây là 3 mã cheat GTA San hài hước, thú vị nhất. Nếu biết thêm mã lệnh cheat game GTA San Andreas nào khác, hãy chia sẻ cùng Download.vn nhé!

  • 745 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 03/09/2021
Xem thêm: GTA San Andreas
Sắp xếp theo