ZingSpeed Mobile ra mắt 3 đường đua mùa hè

Tựa game đua xe 3D ZingSpeed Mobile của VNG nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ cộng đồng game thủ. Có thể nói ZingSpeed Mobile là 1 trong những tựa game tốc độ hấp dẫn nhất hiện nay trên mobile. Không chỉ sở hữu đồ họa sắc nét, chống rung giật mà ZingSpeed Mobile còn liên tục đưa ra các bản cập nhật chất lượng.

Tải game ZingSpeed Mobile cho AndroidTải game ZingSpeed Mobile cho iOS

Ở mùa hè này ZingSpeed Mobile sẽ chính thứ mang đến người chơi 3 đường đua mới. Cả 3 đường đua mùa hè sẽ tràn ngập không khí mát mẻ của nước, chúng ta sẽ được đắm chìm trong 1 không gian tươi mát của công viên, đảo hoang và vùng đất dưới hầm nước cổ đại. Dưới đây Download.vn sẽ đưa thông tin chi tiết về 3 đường đua mùa hè trên ZingSpeed Mobile đến các bạn.

Công viên nước con vịt

Công viên nước con vịt

Đường đua công viên nước con vịt sẽ đưa bạn trở về với tuổi thơ cùng những chú vịt vô cùng dễ thương, vui nhộn trong hồ bơi mát lạnh. Không khí mùa hè tràn ngập trong đường đua này sẽ mang đến 1 cuộc cạnh tranh vô cùng hấp dẫn dành cho các game thủ yêu thích ZingSpeed Mobile.

Tuy nhiên đằng sau cái tên hết sức đáng yêu kia sẽ là rất nhiều thử thách khó khăn giành cho bạn bởi những đoạn cua nhọn hoắt đầy bất ngờ. Trên tất cả một không gian tràn ngập sắc màu mùa hè sẽ đưa bạn đến những chặng đua sôi động cùng các game thủ khác, tất cả sẽ đắm mình trong làn nước mát lạnh để tận hưởng mùa hè theo cách riêng của bạn.

Thám hiểm đảo người cá

Thám hiểm đảo người cá

Chắc chắn đây sẽ tiếp tục là 1 map đua mang đến sự tươi mát bởi hình ảnh người cá trên hoang đảo. Đại dương bao la đầy những sinh vật biển thú vị nhưng cũng có rất nhiều bí ẩn. Những vòng xoáy bất ngờ cùng các chướng ngại vật trong lòng đại dương sẽ mang đến nhiều thử thách mới mà bạn chưa từng được trải qua. Tuy nhiên nếu có tiền sử say sóng bạn nên cẩn thận và chuẩn bị tinh thần trước khi bước vào cuộc đua.

Đường đua nước Maya

Đường đua nước Maya

Cuộc đua bên dưới làn nước của đường đua Maya sẽ đưa bạn đến với nền văn minh cổ xưa được cất giữ vô cùng cẩn thận. Những khúc cua đầy bí ẩn sẽ mang đến những trải nghiệm rất mới. Một không gian huyền bí và vô cùng lạnh lẽo sẽ làm người chơi khiếp sợ nhưng cũng rất mát mẻ. Chắc chắn không gian huyền bí trong đường đua Maya sẽ khiến nhiều game thủ thấy thích thú.

Những đường đua trong ZingSpeed Mobile chưa bao giờ dễ dàng, tuy nhiên nếu bạn đam mê tốc độ hãy đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm tuyệt vời này. Hãy nhanh tay cập nhật game ZingSpeed Mobile để bắt đầu tham gia những cung đường đua mới ngay bây giờ.

  • 183 lượt xem
Cập nhật: 27/06/2019
Xem thêm: ZingSpeed Mobile Game Đua xe
Sắp xếp theo