TOP app VPN miễn phí tốt nhất cho Android

Bạn đang tìm một dịch vụ VPN miễn phí cho Android? Mời bạn tham khảo top app mạng riêng ảo VPN tốt nhất trên Android dưới đây.

TOP app VPN cho Android

TOP ứng dụng VPN miễn phí cho Android tốt nhất

  • 0 1

    Windscribe VPN

    Windscribe VPN

    Windscribe VPN là một VPN có sẵn trên nhiều nền tảng, bao gồm cả Android. Bạn có thể dùng nó miễn phí nhưng để sử dụng nhiều tính năng hơn, bạn cần nâng cấp lên bản trả phí. App này dùng mã hóa cấp quân đội và có chính sách không lưu nhật ký nghiêm ngặt.

    Với tài khoản miễn phí, bạn sẽ nhận được 10GB lướt web ẩn danh một tháng. Bạn có thể tăng giới hạn này thêm 5GB/tháng bằng cách gắn tag Windscribe trên Twitter như một hình thức quảng cáo. Bạn cũng nhận được công cụ phát hiện và tự động chặn malware tự động bên trong app này.

    Windscribe VPN nhẹ, chỉ dưới 80MB khi được cài đặt. Thiết kế gọn gàng và trực quan khiến nó dễ dùng với cả những ai không hiểu công nghệ. Ngoài ra, bạn có thể dùng cùng một tài khoản miễn phí thoải mái trên các thiết bị khác nhau.

    Nhược điểm của Windscribe VPN miễn phí

    Nếu đang tìm một app miễn phí để xóa bỏ hạn chế địa lý của Netflix, thì Windscribe không phải lựa chọn dành cho bạn. Chỉ người dùng trả phí mới truy cập được nội dung Netflix toàn cầu.

    Ngoài ra, người dùng miễn phí chỉ dùng được 10 địa điểm trong tổng số 60 server sẵn có, tốc độ kết nối cũng không ổn định. Tải game hay video online có thể “ngốn” băng thông.

    Download Windscribe VPN cho Android

  • 0 2

    Hide.me VPN

    Hide.me VPN

    Hide.me VPN miễn phí tải và dùng trên mọi thiết bị Android. Nó dùng mã hóa dữ liệu 256-bit và có chính sách không lưu nhật ký chặt chẽ.

    Với tài khoản Hide.me miễn phí, bạn có 10GB dữ liệu/tháng. Ngoài ra, app Hide.me VPN cho Android còn hỗ trợ tính năng Stealth Guard, cho phép bạn chọn ứng dụng có thể truy cập Internet khi không kết nối được VPN.

    Hide.me VPN thân thiện người dùng và nhẹ, chỉ hơn 60MB. Phiên bản miễn phí cho phép người dùng mở khóa nội dung bị giới hạn địa lý trên các web xem video như YouTube, Spotify.

    Nhược điểm của Hide.me VPN miễn phí

    • Không mở khóa được nội dung Netflix
    • Chỉ dùng được 5 địa điểm.
    • Chỉ có một kết nối cho một tài khoản miễn phí.

    Download Hide.me VPN cho Android

  • 0 3

    ProtonVPN

    ProtonVPN

    ProtonVPN là một app VPN miễn phí cho Android đáng thử khác. Nó dùng mã hóa 256-bit, một nút tự động hủy tùy chọn và chống lộ DNS. Phần tuyệt nhất của ProtonVPN là không giới hạn dữ liệu sử dụng cho người dùng miễn phí. Nó cho phép bạn bỏ chặn nội dung bị giới hạn địa lý trên YouTube, Spotify, thậm chí cả Netflix.

    ProtonVPN hiện chỉ hỗ trợ Android 6.0. Nó siêu nhẹ và có thiết kế giao diện đẹp, gọn gàng nên rất dễ sử dụng.

    Nhược điểm của ProtonVPN miễn phí

    • Tốc độ kết nối chậm khi xem video và chơi game online.
    • Chỉ có thể truy cập server của họ ở Mỹ, Nhật và Hà Lan.

    Download ProtonVPN cho Android

  • 0 4

    Opera VPN

    Opera VPN

    Opera VPN hơi khác một chút so với các app VPN miễn phí cho Android trong danh sách này. Nó không có app riêng nhưng bao gồm một tính năng được nhúng bên trong trình duyệt web. Opera VPN miễn phí 100% mạng riêng ảo và không có phiên bản trả phí.

    Opera VPN mã hóa toàn bộ dữ liệu bạn gửi và nhận qua trình duyệt, không lưu nhật ký hoạt động và không hạn chế dữ liệu.

    App Opera VPN nặng khoảng 130MB. Nó cung cấp một giải pháp “2 trong 1”: trình duyệt web, mạng ảo. Ứng dụng này rất dễ sử dụng.

    Nhược điểm của Opera VPN

    • Không mở khóa được hạn chế nội dung trên YouTube, Netflix, Spotify.
    • Chỉ có 4 server VPN đặt ở Mỹ: Đức, Canada, Hà Lan và Singapore.
    • Tốc độ kết nối không ổn định.
    • Không mã hóa truy cập dữ liệu từ app khác trên điện thoại.

    Download Opera cho Android

  • 0 5

    Speedify

    Speedify

    Speedify có cả phiên bản VPN miễn phí và trả phí. Chúng thu thập một số dữ liệu người dùng cơ bản nhưng không lưu nhật ký hoạt động. App này dùng mã hóa dữ liệu 128 GCM.

    Bạn sẽ có 2GB dữ liệu miễn phí mỗi tháng khi dùng tài khoản Free. Với Speedify, bạn có thể mở khóa Netflix, Hulu, Spotify ở Mỹ và truy cập nội dung bị hạn chế địa lý. Bạn cũng có quyền truy cập tất cả server của họ tại hơn 33 vị trí khác nhau.

    Speedify nhẹ nhất trong danh sách này, chỉ khoảng 15MB. Cách dùng nó đơn giản. Bạn có thể bật VPN trong 5 giây.

    Nhược điểm của Speedify miễn phí

    • Tốc độ kết nối không ổn định.

    Download Speedify cho Android

  • Trên đây là những app VPN miễn phí chất lượng trên Android. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn!

  • 332 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 16/08/2021
Xem thêm: VPN
Sắp xếp theo