TOP app thay thế CamScanner giúp bạn scan tài liệu dễ dàng

CamScanner là một trong số lựa chọn scan tài liệu được yêu thích nhất trên Android & iOS. Tuy nhiên, liệu CamScanner có phải lựa chọn tốt nhất dành cho bạn? Thực tế còn nhiều app hỗ trợ quét và chỉnh sửa tài liệu tuyệt vời không kém. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn TOP ứng dụng thay thế CamScanner tốt nhất hiện nay.

TOP app thay thế CamScanner giúp bạn scan tài liệu dễ dàng

Adobe Scan

Adobe Scan

Đúng như tên gọi, lựa chọn thay thế CamScanner này do Adobe phát triển với rất nhiều tính năng hữu ích. Nó được phát hành miễn phí nhưng vẫn tích hợp các gói IAP bổ sung thêm nhiều tính năng cao cấp hơn. Adobe Scan bao gồm tính năng OCR. Nó có thể tự động nhận diện văn bản dễ dàng hơn. Vì thế, bạn có thể dùng nó để chuyển đổi nhiều thứ khác từ ảnh, danh thiếp, hóa đơn, ghi chú… sang Adobe PDF để tái sử dụng khi cần.

Microsoft Office Lens

Microsoft Office Lens

Được phát triển bởi Microsoft, đây là công cụ thay thế CamScanner mạnh mẽ khác. Ứng dụng cho phép bạn quét toàn bộ các kiểu tài liệu và trực tiếp xuất chúng sang Word hoặc PowerPoint. App này thậm chí còn tuyệt vời hơn với những ai đang dùng hệ sinh thái của Microsoft. Microsoft Office Lens có sẵn miễn phí trên Android và iOS.

PhotoScan

PhotoScan

PhotoScan là một sản phẩm của “ông hoàng công nghệ” Google. Nó không chỉ hỗ trợ quét tài liệu mà còn khá tiện lợi khi scan ảnh in và lưu chúng dưới dạng bản sao kỹ thuật số. PhotoScan là lựa chọn khá tuyệt nếu bạn muốn tạo ảnh số hóa từ bản vật lý và thực hiện các tác vụ cắt, chỉnh sửa trên nó.

TapScanner

Tap Scanner

TapScanner cũng là một lựa chọn thay thế tốt cho app CamScanner. Điểm độc đáo của ứng dụng này là nó có thể chụp nhiều ảnh để tạo một bản scan tài liệu chi tiết. Bạn dễ dàng xuất các bản sao sang một loạt định dạng khác nhau và upload chúng vào dịch vụ đám mây.

TurboScan

TurboScan

TurboScan có thể làm hầu hết mọi việc của CamScanner. Ứng dụng này có khả năng tự động phát hiện cạnh tài liệu, scan hàng loạt và nhiều tính năng khác cùng một chế độ làm sắc nét cho chất lượng hình ảnh bản scan tốt hơn.

Trên đây là một số app thay thế CamScanner được đánh giá cao nhất. Nếu biết thêm lựa chọn nào khác, đừng ngại chia sẻ cùng Download.vn nhé!

  • 1.466 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/07/2020
Xem thêm: CamScanner
Sắp xếp theo