Top 4 vị tướng gây ức chế nhất trong game DOTA 2

Tựa game hành động nhập vai DOTA 2 dù đã ra mắt từ rất lâu nhưng vẫn nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. Hiện nay DOTA 2 cùng với Liên Minh Huyền Thoại vẫn nằm trong top đầu những tựa game có sức ảnh hưởng nhất trên PC năm 2018. Với lịch sử lâu đời cùng số lượng tướng khổng lồ của mình DOTA 2 luôn là lựa chọn hàng đầu, tuy nhiên giữa hàng trăm hero có sức mạnh kinh điển thì vẫn có những vị tướng gây nên sự ức chế cực điểm cho các game thủ. Bạn đã từng dùng những vị tướng này chưa? Bộ skill lầy lội gây ức chế cho đối thủ sẽ mang đến nhiều điều thú vị mà các game thủ không nên bỏ qua khi chơi DOTA 2 chắc chắn sẽ hợp lòng rất nhiều game thủ.

Những hero gây ức chế nhất trong DOTA 2

Timbersaw

Tướng Timbersaw trong DOTA 2

Timversaw - gã lâm tặc của DOTA 2 là 1 trong những lựa chọn hữu ích cho vị trí đi Off-Lane nhờ sự cứng cáp và cơ động có thể chạy trốn khi bị gank lẻ của mình. Timversaw có đến 3/4 kĩ năng khiến cây cối xung quanh đổ rạp xuống. Reactive Armor là 1 trong những kỹ năng cực mạnh cho phép anh chàng này có lượng giáp khủng và tốc độ hồi máu nhanh dù chưa hề lên item tăng giáp nào. Kĩ năng này sẽ giúp Timbersaw trụ lane tốt hơn cũng như tham gia combat và cò quay với tướng địch lâu hơn. Chakram có khả năng kĩ năng gây sát thương lớn và giữ chân đối phương cực tốt, ngoài ra khả năng trừ stats của Timbersaw gây ra sự ức chế và bất lực vô cùng lớn cho những đối thủ cùng đường của hắn ta. Tất cả các kỹ năng mà Timversaw đang sở hữu đều có 1 sức mạnh vô cùng đáng gờm khiến bất cứ ai đối đầu đều rất e ngại.

Tinker

Tướng Tinker trong DOTA 2

Tinker là tướng sở hữu sức mạnh vô cùng khủng khiếp với khả năng dồn sát thương mạnh và làm mưa làm gió ở đấu trường chuyên nghiệp. Tinker thường xuyên được sử dụng để leo rank cũng như có tần suất xuất hiện tương đối lớn trong những trận đấu pub. Tinker hoàn toàn có thể trở thành nỗi ám ảnh cho hầu hết người chơi nếu hắn đạt được ngưỡng sức mạnh. Bộ skill cực kỳ khó chịu, công thủ toàn diện tuy có hơi khó chơi nhưng thế cũng đủ để Tinker trở thành nỗi khó chịu cho đối thủ trong các trận đấu rank, pub nên Tinker là ưu tiên hàng đầu của người chơi khi phải đối mặt với cỗ máy hủy diệt này.

BristleBack

Tướng BristleBack trong DOTA 2

BristleBack là 1 trong những chiến binh gai góc nhất trong DOTA 2, Bristleback được coi như một sự lựa chọn khá hữu ích cho vị trí Solo-Offlane nhờ khả năng chống chịu tốt, xông pha và gây sát thương khá lớn trong combat cùng khả năng farm rất khó cản phá. Viscous Nasal Goo xì mũi vào đối thủ khiến hắn bị trừ giáp và giảm tốc độ di chuyển. Bristleback phóng gai về phía đối thủ và gây sát thương cộng dồn sau mỗi lần phóng gai và Bristleback dùng lớp gai sau lưng của mình để đỡ sát thương. Bên cạnh đó Bristleback được tăng sát thương cho các đòn đánh thường và tăng tốc độ di chuyển sau mỗi lần sử dụng kĩ năng. Mức độ khó chịu của BrisleBack tới từ việc hero này giảm quá nhiều sát thương từ skill BristleBack, giảm tới 40% từ sau lưng và 20%từ bên hông.

Techies

Tướng Techies trong DOTA 2

Techies chính là trùm khủng bố của DOTA 2, vị tướng có lối chơi "kịch độc" và không giống ai. Kĩ năng chủ yếu là đặt bom để bẫy kẻ địch có tên Land Mines không giới hạn thời gian nên vô cùng ghê gớm. Những quả bom của Techies có một lượng sát thương cực kì lớn và thậm chí chúng còn tàng hình.

Độ lầy lội của Techies thì khỏi phải bàn khi bộ skill gây ức chế quá nhiều cho đối thủ, thậm chí có nhiều game thủ DOTA 2 còn nhiều lần kiến nghị lên Valve rằng hãy xóa hero này ra khỏi game. Hơn nữa skill 2 đặt ra Statis Trap khi nổ sẽ trói lên tới 5s, một con số quá lớn, đặc biệt khi mà bạn lỡ đi và bãi mìn của Techies và dính bẫy trói này là xác định nằm xuống mà không kịp làm gì. Khi sử dụng Techies game đấu sẽ kéo cực kì dài và làm cho các game thủ cực kì mệt mỏi và không khó hiểu khi mà Techies luôn bị ghét cay ghét đắng bởi các game thủ.

Trên đây là 4 vị tướng đã gây nên rất nhiều ức chế cho các game thủ trong DOTA 2, tuy nhiên nó là mối đe dọa vô cùng khủng khiếp với đối thủ nên bạn sẽ dễ dàng chiến thắng nếu sử dụng các anh hùng đó 1 cách hợp lý.

  • 2.439 lượt xem
Cập nhật: 04/01/2019
Xem thêm: Dota 2
Sắp xếp theo