Top 5 trang bị được người chơi đánh giá là vô dụng nhất PUBG Mobile

Các trang bị trong game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile luôn mang đến những công dụng khác nhau, chúng ta có thể sử dụng các trang bị đó để tăng hiệu quả chiến đấu cũng như làm nổi bật cá tính cho nhân vật của mình. Tuy nhiên trong số đó vẫn sẽ xuất hiện những trang bị mà bạn không biết sử dụng nó để làm gì, chúng ta hồi hộp, lo lắng để tiến tới nhặt món đồ đó nhưng thật uổng công bởi nó dường như vô dụng trong toàn cuộc chiến. Dưới đây là 5 trang bị bạn có thể bỏ qua cho khỏi nặng túi đồ của mình.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Những loại trang bị không cần thiết trong PUBG Mobile

1. Báng súng

Nòng hãm tia lửa

Đầu tiên chúng ta sẽ nói về báng súng, đây là loại trang bị thực sự không có chút công dụng nào. Nên bạn có thể bỏ qua nếu phát hiện ra nó trên đường đi. Trên lý thuyết báng súng là công cụ có thể kiểm soát độ giật của khẩu súng, tuy nhiên trên thực tế mọi người thường không sử dụng, báng chỉ có thể gắn vào khẩu M416 và Vector nhưng gần như có chỉ có tác dụng hoàn thiện sét đồ để trưng bày.

2. Băng đạn thay nhanh

Súng ngắn R1895

Trong PUBG các game thủ thường chú trọng việc thay vũ khí hơn là các trang bị, bởi trong các tình huống khẩn cấp chúng ta sẽ cần đến 1 loại vũ khí có thể sử dụng luôn thay vì tìm kiếm 1 băng đạn lắp vào. Dù nhanh thế nào thì nhịp độ của trận đấu cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên bạn vẫn có thể nhặt nó nếu thuận tiện, tuy nhiên bỏ qua thì cũng không gặp vấn đề gì.

3. Bình xăng

Bình xăng

Chúng ta di chuyển khắp mọi nơi trên bản đồ và có thể bắt gặp xe ở bất cứ đâu. Xe nằm rải rác nên có được chúng không quá khó khăn để tìm kiếm. Tác dụng cả bình xăng chắc hẳn không ai không biết nhưng nó dường như là không cần thiết, bạn đừng nên tốn thời gian dừng lại để đổ xăng, trong thời gian đó chúng ta có thể tìm được nhiều chiếc xe “ngon lành” hơn rồi. Thậm chí nhặt chúng bạn còn tốn thêm rất nhiều không gian chưa đồ.

4. Súng ngắn R1895

Băng đạn thay nhanh

R1895 là khẩu súng kém nhất trong game PUBG, thời gian bắn súng lâu, thay đạn lâu và mức độ sát thương không cao chính là lý do bạn không nên có nó. Khẩu súng tệ hại này được đánh giá vô cùng kém, chúng ta có thể nhặt phải chúng khi nhảy xuống hồ sâu để nhặt vũ khí. Bạn sẽ có cảm giác vô cùng tồi tệ nếu gặp phải chúng và vất vả mới có được. Để tự vệ tốt nhất hãy đừng bỏ qua những khẩu súng lục - dễ dùng - dễ tìm.

5. Nòng hãm tia lửa

Báng súng

Nòng hãm tia lửa là 1 trong 3 loại nòng súng không được người chơi ngó ngàng đến. Chúng ta có thể phát hiện ra đối thủ nhờ âm thanh phát ra từ nơi bắn chứ không phải do tia sáng của phát súng đó. Chính vì vậy nó hoàn toàn không cần thiết cho cuộc chiến rất khốc liệt này.

Trên đây là 5 loại trang bị mà bạn nên bỏ qua khi bắt gặp. Tất cả những thứ đó chỉ làm nặng túi mà chẳng sức mạnh chiến đấu nào để giúp bạn sinh tồn đến cuối cuộc chiến.

  • 1.470 lượt xem
Cập nhật: 02/10/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo