PUBG Mobile: Cách biến Flare Gun thành bẫy hút kẻ địch

Phiên bản PUBG Mobile 0.8 đã được cập nhật với nhiều bổ sung cực kỳ hấp dẫn chờ game thủ trải nghiệm, tâm điểm của bản cập nhật này là bản đồ Sanhok có địa danh Hà Tĩnh của Việt Nam, tiếp theo dó là một loạt vật phẩm, vũ khí mới như súng trường QBZ, M24 được đưa ra khỏi Air Drop, súng gọi thính Flare Gun, xe UAZ bọc thép, xe Muscle... Cùng một loạt các tính năng mới và nhiều thành tích cho game thủ trong phần Mission...

PUBG Mobile

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Ngoài tâm điểm là bản đồ Sanhok với những địa danh phù hợp cho chiến đấu và nhất là Hà Tĩnh, địa điểm mang nhiều nét đặc trưng của Việt Nam với khẩu súng QBZ với M24 được lôi ra khỏi thính thì Flare Gun, loại súng không những không gây được sát thương cho bạn mà còn có khả năng gây nguy hiểm cho bạn khi sử dụng. Thế nhưng nhiều game thủ vẫn tranh nhau dành giật trong game, vậy khẩu súng này có gì đặc biệt đến thế?

Cho những ai chưa được cầm Flare Gun trên tay thì đây là một khẩu súng thông thường, và nó được xếp vào loại súng lục trong PUBG Mobile. Flare Gun chỉ có một viên duy nhất trong ổ đạn và số lượng đạn của nó xuất hiện cũng rất ít. Nếu may mắn thì bạn có thể nhặt được nhiều đạn hơn.

PUBG Mobile

Màu sắc của Flare Gun là màu đỏ nên khá nổi bật trong một bãi đồ, thu hút được nhiều sự chú ý của game thủ. Tác dụng của khẩu súng này là để định vị vị trí của game thủ, gọi máy bay đến thả thùng thính xuống vị trí của bạn. Ở vị trí pháo sáng dừng trên không, một máy bay sẽ bay qua và thả một loại hòm Air Drop đặc biệt xuống vị trí này.

Những chiếc hòm Air Drop này có đặc điểm là màu xanh và có buộc ba chiếc dù ở trên, đặc biệt là vật phẩm của những hòm thính này sẽ gấp đôi so với hòm thính thông thường. Nhiều trường hợp game thủ giết đồng đội để sở hữu Flare Gun và giành lấy Air Drop có lượng item khủng mà không để ý, nếu giết đồng đội quá nhiều thì họ sẽ bị cấm trong chế độ Squad và Duo.

PUBG Mobile

Như đã nói ở trên, khẩu súng này có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng vì cái hòm thính được thả bởi Flare Gun này có buộc ba cái dù to tổ bố mà đứng từ xa nhiều kẻ địch cũng sẽ nhìn thấy, hoặc là chúng dùng ống ngắm và dòm thấy được, chưa kể đám khói vàng bốc lên từ hòm thính này nữa. Lúc này thì người chơi không chỉ phải lo tranh giành đồ với đám đồng đội "trẻ trâu" ý thức kém mà còn phải chuẩn bị tinh thần đối phó với những kẻ địch đang tiến đến gần Squad của mình.

Nếu biết cách tận dụng thì bạn có thể biến hòm thính Flare Gun thành cái bẫy thu hút kẻ địch bằng cách đừng bắn Flare Gun ở nơi đồng trống. Hãy tìm một khu dân cư hoặc ít nhất là vài ngôi nhà ở xung quanh, đứng cách xa ra một chút và bắn Flare Gun gọi thính, lúc đó kẻ địch dù có nhìn thấy thính thơm thì cũng phải mất khá nhiều thời gian quan sát khu nhà bạn đang trú rồi mới tiến vào vì chúng biết chắc sẽ có người đang chờ đợi chúng trong khu nhà đó.

Lúc đó bạn có thể trú trong nhà, chọn một vị trí cảm thấy an toàn nhất và quan sát những thứ xung quanh và nhất là lắng nghe âm thanh xung quanh như tiếng bước chân, tiếng súng nổ. Nhiều game thủ chỉ vì không tính toán khi sử dụng Flare Gun mà cứ thế bắn pháo lên trời, và thính rơi vào những khu vực rất "khắm" như trên cây, mái nhà hoặc những điểm cao mà không thể nào game thủ với tới được. Cho nên hãy tính toán cẩn thận trước khi sử dụng khẩu súng nguy hiểm này.

Nếu muốn biết chi tiết thông tin về Flare Gun trong PUBG Mobile bạn có thể tham khảo ở bài viết Cách sử dụng Flare Gun trong PUBG Mobile.

Một điều nữa trong bản cập nhật mới này là những địa điểm hot nhất trên bản đồ Sanhok, tuy nhỏ hơn hai bản đồ còn lại nhưng Sanhok có những địa điểm với địa hình đặc trưng để chiến đấu kèm theo đó là số lượng đồ cực nhiều và khủng, nếu bạn chưa biết những địa điểm đó thì hãy tham khảo bài viết PUBG Mobile: Những địa điểm nhiều đồ và dễ chiến đấu nhất tại Sanhok.

  • 630 lượt xem
Cập nhật: 02/10/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo