PUBG Mobile Star Challenge - Giải đấu PUBG Mobile toàn cầu

Sức hấp dẫn của game sinh tồn PUBG Mobile đã trở nên quá lớn trên toàn thế giới, tới nỗi mà Tencent và Bluehole đều đã đi tới quyết định sẽ hợp tác để cùng tổ chức một giải thi đấu PUBG Mobile lớn nhất từ trước tới giờ, giải đấu PUBG Mobile Star Challenge toàn cầu.

Đây là thông tin đã nhận được xác nhận chính thức từ cha đẻ của game bắn súng sinh tồn hay nhất thế giới hiện nay. Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 14 tỷ (tính theo VND), giải đấu đã quy tụ được hàng trăm "Streamer" nổi tiếng tới từ khắp nơi trên thế giới, và sẽ có sự tham gia của các quốc gia tới từ Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc/Nhật Bản, Trung Quốc và phần còn lại của châu Á.

Giải đấu PUBG Mobile toàn thế giới

PUBG Mobile tổ chức giải đấu quy mô thế giới

Windows Phone PUBG Mobile cho PC
Apple PUBG Mobile cho iOS
Android PUBG Mobile cho Android

Tuy nói là giải đấu mở, khắp thế giới, nhưng để tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí, đồng thời gia tăng chất lượng cho giải mà PUBG Mobile Star Challenge sẽ chỉ cho phép người tham gia đăng ký là các streamer đang chơi PUBG Mobile và có đủ, đạt một số điều kiện nhất định.

Giải đấu PUBG Mobile dành cho streamer toàn thế  giới

Được biết, số tiền thưởng 14 tỷ VND (tương đương khoảng 600.000 USD), chủ yếu tới từ nhà tài trợ Samsung. Bởi trong thời gian gần đây, hãng điện tử này đã chính thức trở thành đối tác số một của Tencent trong mảng game nói chung và PUBG Mobile nói riêng. Tuy nhiên, Tencent cũng đã "chơi khá đẹp" khi cũng đồng thời đưa ra thông báo về việc PUBG Mobile đã được đưa lên ứng dụng Samsung Galaxy Apps (ứng dụng quà tặng Samsung Galaxy cho Android).

Không biết đây có phải là lý do mà một bộ phận khá đông người chơi PUBG Mobile hiện nay đang gặp vấn đề khi cố gắng tìm kiếm và tải game PUBG Mobile từ Google Play? (lỗi không tìm thấy PUBG Mobile trên CH Play). Dù còn chưa biết thực hư, nhưng "tai nạn" bất ngờ và khá đúng thời điểm này vô tình khiến người dùng hệ điều hành Android biết tới và sử dụng Samsung Galaxy Apps nhiều hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Dự kiến thời gian diễn ra giải đấu PUBG Mobile Star Challenge sẽ vào khoảng cuối năm nay và địa điểm tổ chức là Dubai. Cơ cấu giải thưởng sẽ là 13 đội đứng đầu trong vòng chung kết khu vực và 7 đội khách mời đặc biệt sẽ tranh tài để nhận về giải thưởng trị giá 200.000 USD.

Giá trị giải thưởng PUBG Mobile Star Challenge

Mặc dù mở rộng toàn thế giới, nhưng sau khi thi đấu loại vòng bảng, sẽ chỉ có 20 đội xuất sắc nhất trong 6 khu vực có tên bên trên được phép vào vòng Chung kết Thế giới. Các đội Vô địch khu vực và vô địch thế giới sẽ chia đều giải thưởng 600.000 USD kể trên. Cụ thể:

  • Vô địch vòng Chung kết thế giới: Nhận được $ 200.000
  • Á quân vòng Chung kết thế giới: Nhận được $100.000
  • Hạng 3 vòng Chung kết thế giới: Nhận được $50.000
  • Vô địch Chung kết thế giới: Nhận được $20.000
  • Á quân Chung kết thế giới: Nhận được $15.000
  • Hạng 3 Chung kết thế giới: Nhận được $10.000

Đồng thời, sẽ có những giải thưởng dựa trên thứ hạng thi đấu mà họ giành được và có những streamer sẽ được trao giải thưởng cá nhân lên tới 10.000 USD nếu họ đạt thành tích xuất sắc tại giải đấu PUBG Mobile lớn nhất thế giới này. Mặc dù thời gian đăng ký tham gia giải đấu đã kết thúc, nhưng nếu quan tâm, các bạn cũng có thể theo dõi vòng chung kết PUBG Mobile Star Challenge khu vực châu Âu trên Cube TV.

  • 259 lượt xem
Cập nhật: 04/10/2018
Sắp xếp theo