TOP 5 game thú vị có thể chơi offline cho Android

Ngày càng nhiều trò chơi dành cho thiết bị Android ra đời, yêu cầu kết nối Internet để mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời hơn, đặc biệt là có thể tương tác được với những người chơi khác một cách dễ dàng. Tuy nhiên, có rất nhiều game offline hấp dẫn mà không cần có kết nối mạng. Chúng giúp bạn tiết kiệm pin, tiết kiệm dữ liệu di động và giúp bạn giết thời gian, nhất là khi đang ngồi trong một phòng chờ.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game offline hấp dẫn dành cho Android. Những game giải trí thú vị và hoàn toàn miễn phí này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn hàng giờ chơi thư giãn và vui vẻ.

1. Shadow Fight 2

Shadow Fight 2 là một game mà nhiệm vụ của bạn là trở thành một chiến binh ninja giỏi nhất thế giới. Khi lần đầu tiên khởi chạy trò chơi, bạn sẽ được xem một đoạn video giới thiệu câu chuyện của game. Sau đó, bạn sẽ được hướng dẫn về nhiều thứ như nơi bạn có thể tìm thấy vũ khí và nơi bạn có thể luyện tập những bước di chuyển đầu tiên.

Shadow Fight 2

Bạn kiếm xu bằng cách đánh bại kẻ thù và mua thêm nhiều vụ khí tinh vi mới với số tiền đó. Bạn cũng có thể tham gia vào một giải đấu chống lại những đối thủ khó nhằn nhất mà bạn từng gặp. Trang bị bản thân với vô số vũ khí nguy hiểm, bộ áo giáp hiếm có và những động tác võ thuật điêu luyện để tồn tại. Shadow Fight 2 là một game tuyệt vời nếu bạn yêu thích trò chơi chiến đấu diễn ra trong bối cảnh Nhật Bản cổ đại.

Shadow Fight 2

Download Shadow Fight cho Android

Download Shadow Fight cho iOS

2. GT Racing 2: The Real Car Experience

Thỏa mãn niềm yêu thích tốc độ với GT Racing: The Real Car Exp. Với trò chơi đua xe cho Android này, bạn có thể thưởng thức những trận đua xe với hơn bảy mươi mốt xe trên mười ba track khác nhau, bao gồm Mazda Raceway Laguna Seca ở California.

GT Racing 2: The Real Car Experience

Để bắt đầu, bạn có một chiếc xe miễn phí, nhưng bạn cũng có thể mua những mẫu xe khác từ các hãng xe như Ferrari, Mercedes, Đoge, Nissan, Ford và nhiều hơn nữa. Bạn có thể tự chơi hoặc trải nghiệm chế độ nhiều người chơi. Có bốn cách để bạn xem cuộc đua, đó là chế độ xem nội thất, bumper, xa, và gần.

GT Racing 2: The Real Car Experience

Bạn cũng có thể quyết định chất lượng của đồ họa theo ý muốn từ đồ họa tối ưu đến đồ họa tốt nhất. Để kiếm được tiền dễ dàng, bạn có thể chơi đi chơi lại Classic Race vì nó là một trận đua dễ nhất. GT Racing là một trò chơi gây nghiện nếu bạn yêu thích game đua xe.

Download GT Racing 2: The Real Car Exp cho Android

Download GT Racing 2: The Real Car Exp cho iOS

3. Badland 2

Badland 2 là một game đồ họa tuyệt đẹp mang lại cho bạn sự giải trí hơn là thử thách. Trong trò chơi, bạn sẽ bay với một sinh vật trông giống như con dơi qua các khu rừng rùng rợn chứa đầy những bẫy chết chóc. Bạn sẽ cần vượt qua bốn màn chơi, đó là bình minh, trưa, hoàng hôn và ban đêm.

Badland 2

Mỗi màn chơi có chủ đề màu sắc riêng và những bẫy mới, và bây giờ bạn có thể bay theo cả hai hướng. Những trở ngại mới mà bạn sẽ gặp phải bao gồm băng giá, nước, chất phát sáng, chất lỏng, ánh sáng và nham thạch. Badland 2 cũng cho phép bạn biến đổi sinh vật nhỏ bé của mình thành bánh xe quay và trò chơi cũng cung cấp chế độ đấu lại bạn bè.

Badland 2

Download Badland 2 cho Android

4. BombSquad

Với BombSquad, bạn sẽ vui chơi với bạn bè của mình trong các trò chơi mini đi từ khúc côn cầu để giành lấy cờ. Trò chơi cung cấp chế độ 8 người chơi, do đó bạn sẽ luôn luôn có người để chơi cùng. Trên hết là bạn cũng sẽ phải đương đầu với ninja, người man rợ, đầu bếp điên, cướp biển và nhiều thử thách khác.

BombSquad

Bạn đá, đấm, đi bộ hoặc chạy để tồn tại giữa những nguy hiểm như bom, mìn sát thương, và các mối đe dọa khác. Đừng quên thu thập mọi hộp mà sẽ xuất hiện vì chúng chứa sức khỏe, power-up và khiên. Trò chơi hướng dẫn bạn qua một đoạn giới thiệu, do đó bạn sẽ biết làm thế nào để sống sót.

BombSquad

Download BombSquad cho Android

5. Angry Birds 2

Nếu bạn đã chơi Angry Bird, thì bạn đã biết cách chơi phần 2 của series này. Angry Birds đã quay trở lại và giận dữ hơn bao giờ hết để chống lại binh đoàn lợn xấu xa. Trong phần này, bạn sẽ đối mặt với hàng loạt màn chơi khó nhằn, nhưng bạn sẽ có thêm nhiều loại chim giúp bạn vượt qua thử thách.

 Angry Birds 2

Bắt đầu với chú chim màu đỏ và khi tiến dần lên, bạn sẽ tìm thấy các key để mở khóa nhiều nhân vật hơn. Lúc đầu, lợn rất dễ để đánh bại nhưng mức độ khó sẽ tăng lên qua từng màn chơi.

 Angry Birds 2

Bạn gây ra càng nhiều thiệt hại thì bạn càng có được nhiều thẻ mà sẽ có thêm nhiều loại chim cho phi hành đoàn của mình. Bằng cách đó bạn có thể chọn loại chim tốt nhất cho thách thức mà bạn đang phải đối mặt.

Download Angry Birds 2 cho Android

Download Angry Birds 2 cho iOS

Có rất nhiều trò chơi mà bạn có thể chơi ngoại tuyến, nhưng chắc chắn bạn sẽ có quãng thời gian giải trí vui vẻ với những lựa chọn mà bài viết đề xuất. Cho dù bạn chơi một mình hay với bạn bè, 5 game trong danh sách này hoàn toàn có thể đáp ứng được. Vậy đâu là trò chơi offline yêu thích nhất của bạn?

  • 1.385 lượt xem
Cập nhật: 03/08/2017
Xem thêm: Game Angry Birds 2 Shadow Fight 3 BombSquad Badland 2 Game Offline
Sắp xếp theo