Tổng hợp mọi phiên bản game Angry Birds hấp dẫn - Phần 1

Angry Birds được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009 với nhân vận chính là những chú chim tức giận và những chú lợn xanh khó chịu. Sê-ri game này đến từ Rovio Entertainment vẫn tiếp tục được phát triển theo thời gian. Những chú chim đã di cư, những chú lợn đã tiến hóa và niềm vui thì dường như chưa bao giờ dừng lại đối với những fan trung thành của dòng game này.

Nếu bạn cũng là một người trong số đó thì bạn có tự tin rằng mình đã trải nghiệm và chinh phục hết các phần của sê-ri Angry Birds không? Chúng ta hãy cùng điểm tại tất cả các phiên bản của game Angry Birds và hãy kiểm tra xem bạn đã bỏ lỡ phần nào nhé.

1. Angry Birds (2009)

Phần đầu tiên Angry Birds được ra mắt vào năm 2009 vẫn có mặt trên thị trường nếu bạn chưa từng chơi. Những chú chim và chú lợn đã cùng nhau đi một chặng đường dài kể từ khi phiên bản gốc được phát hành.

Angry Birds (2009)

Sử dụng kỹ năng bắn súng cao su và kỹ năng ngắm bắn của mình, bạn bắn các chú chim bay thẳng vào những chú lợn xanh để đánh bại chúng. Bạn có thể phá hủy mọi cấu trúc hoặc trực tiếp hạ gục những chú lợn. Mỗi loại chim có các khả năng tấn công cấu trúc đặc biệt riêng, do đó hãy có một chiến thuật thông minh để tận dụng lợi thế của từng loại.

Red - chú chim màu đỏ dường như là loài chim giận dữ nhất, Chuck xuyên thủng các cấu trúc gỗ, Bomb hoàn hảo để nổ tung các cấu trúc kim loại, Matilda thả những quả trứng có khả năng phát nổ và The Blues (Jim, Jake, và Jay) làm vỡ kính. Các trò chơi sau được bổ sung một phiên bản khổng lồ của Red, và Stella - cô nàng màu hồng dễ thương phá vỡ mọi thứ với bong bóng của mình.

Download Angry Birds cho iOS

Download Angry Birds cho Android

2. Angry Birds Seasons (2010)

Phần tiếp theo của sê-ri là Angry Birds Seasons được phát hành năm 2010. Với cùng lỗi chơi, mục tiêu loại bỏ các chú lợn, Angry Birds Seasons mang chủ đề các mùa. Bạn vẫn vượt qua các level, ghi điểm, kiếm sao nhưng ở trong một môi trường khác.

Angry Birds Seasons (2010)

Với sự thay đổi các mùa hoặc lễ hội trong năm, bạn sẽ có những trải nghiệm về chủ đề và các level mới, bắt đầu từ mùa xuân, mùa hè đến Halloween, trường học, bóng rổ và chủ đề Hollywood...

Download Angry Birds Seasons cho iOS

Download Angry Birds Seasons cho Android

3. Angry Birds Rio (2011)

Để thêm một chút gia vị cho phần mới, những chú chim đã di cư đến địa điểm khác trong Angry Birds Rio. Phần game này xuất hiện cùng với bộ phim hoạt hình Rio và bộ phim tiếp theo của nó là Rio 2. Và trong phần game này, các trận đánh đối đầu với boss là một tính năng mới của trò chơi.

Angry Birds Rio (2011)

Cảm giác của trò chơi và vẻ ngoài của những chú chim có sự khác biệt so với hai phần đầu tiên. Thêm vào đó, kẻ thù của bạn là khỉ thay vì lợn, nhưng gameplay về cơ bản là giống nhau và Angry Birds Rio có đồ hoạ gọn gàng và tuyệt đẹp.

Download Angry Birds Rio cho iOS

Download Angry Birds Rio cho Android

4. Angry Birds Friends (2012)

Có cùng sự vui nhộn và lối chơi, nhưng với một chút thay đổi trong cạnh tranh, Angry Birds Friends ra đời vào năm 2012. Trong các giải đấu thường xuyên, bạn chơi với bạn bè trên Facebook của mình để xem ai có thể đạt điểm cao nhất. Miễn là bạn lọt vào top ba khi giải đấu kết thúc thì bạn sẽ giành được tiền xu. Sau đó, sử dụng chúng để mua item power-up hữu ích.

Angry Birds Friends

Bạn cũng có thể kiếm được tiền xu nhiều để xếp hạng trong các giải đấu và gửi quà tặng trong trò chơi cho bạn bè của mình. Mỗi giải đấu có sáu cấp độ và hầu hết kéo dài trong khoảng một tuần. Mặc dù Angry Birds Friends đã có mặt được vài năm, nhưng trò chơi vẫn phổ biến rộng rãi.

Download Angry Birds Friends cho iOS

Download Angry Birds Friends cho Android

5. Angry Birds Space (2012)

Mang đến một thử thách thực sự, Angry Birds Space diễn ra ngoài không gian không trọng lực. Nếu bạn là chuyên gia của những phần game đầu tiên thì bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với cách chơi trong phần đột phá này của sê-ri.

 Angry Birds Space (2012)

Các chú lợn trôi nổi “lềnh bềnh” qua dài ngân hà và các tiểu hành tinh ở khắp mọi nơi. Diễn ra trong không gian không trọng lực khi mà mọi thứ đều trôi nổi thì bạn vẫn có một vị trí cố định. Mẹo ở đây là bạn có gắng sử dụng những tiểu hành tinh như lợi thế để hạ gục các chú lợn đáng ghét.

Download Angry Birds Space cho iOS

Download Angry Birds Space cho Android

6. Angry Birds Star Wars (2012)

Angry Birds Star Wars chắc chắn là một chuyến phiêu lưu ngoài không gian khác, nhưng với các nhân vật từ bộ phim hot Star Wars. Bạn bắt đầu hành trình của mình trên Tatooine - hành tinh quê hương của Luke Skywalker, sau đó đến Hoth và nhiều hành tinh khác.

Angry Birds Star Wars

Các chú chim có kỹ năng khác trong phần game này và được trang bị với nhiều vũ khí mà bạn sẽ nhận ra từ bộ phim. Để hoàn thành chủ đề, bạn có thể thưởng thức âm nhạc sân khấu và các hiệu ứng ấn tượng. Đối với fan của Star Wars và yêu thích Angry Birds thì đây là một trò chơi trong mơ.

Download Angry Birds Star Wars cho iOS

Download Angry Birds Star Wars cho Android

7. Angry Birds Star Wars II (2013)

Trò chơi và bộ phim hay thường có các phần tiếp theo. Nếu bạn thích Angry Birds Star Wars, hãy tiếp tục cuộc chiến trong Angry Birds Star Wars II. Phần độc đáo về trò chơi này là bạn có thể chơi như một chú lợn cho lần đầu tiên. Thành công vượt qua 17 cấp độ chim, mở khóa thịt heo, và tham gia vào lực lượng lợn.

Angry Birds Star Wars II

Angry Birds Star Wars II mang đến các nhân vật như Yoda, Anakin, Mace và Jango Fett. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa các nhân vật. Với hai mặt đối lặp với mỗi câu chuyện, nó mang lại trải nghiệm rất thú vị dành cho người hâm mộ của cả phim và trò chơi.

Download Angry Birds Star Wars II cho iOS

Download Angry Birds Star Wars II cho Android

8. Angry Birds Go! (2013)

Rovio Entertainment đã quyết định trong năm 2013 là thời điểm để đưa những chú chim ra đường đua. Angry Birds Go! hoàn toàn không giống với các phần chơi trước, bởi vì nó game đua xe, không phải arcade puzzle. Bạn đua qua Piggly Island, thu thập xu, mở khóa giải thưởng và nâng cấp phương tiện.

Angry Birds Go! (2013)

Game cũng cung cấp chế độ nhiều người chơi và giải đấu để bạn tham gia, Nếu bạn yêu thích chủ đề Angry Birds và các nhân vật trong game thì có lẽ bạn sẽ thích Angry Birds Go!.

Download Angry Birds Go! cho iOS

Download Angry Birds Go! cho Android

Bạn đã chinh phục được hết những phần game được kể trên chưa? Trên đây mới chỉ là 8 trong tổng số các game trong series Angry Birds. Bạn hãy tiếp tục khám phá thêm trong phần 2 của bài viết nhé!

  • 2.173 lượt xem
Cập nhật: 08/09/2017
Xem thêm: Angry Birds Star Wars
Sắp xếp theo