Angry Birds sắp ra mắt phiên bản AR "kéo bắn ảo tung chảo"

Ra mắt phiên bản Angry Birds AR - thực tế tăng cường

Angry Birds đã được Rovio hợp tác phát triển phiên bản VR chắc không còn quá mới như: Angry Birds First Person Slingshot, Angry Birds VR: Isle of Pigs. Tuy nhiên mới đây Rovio đã công bố sẽ cho ra mắt Angry Birds phiên bản AR cho iOS vào mùa xuân năm nay.

Ra mắt phiên bản Angry Birds AR - thực tế tăng cường

Giám đốc sáng tạo Sami Ronkainen của Rovio cho biết, phiên bản Angry Birds AR chính thức của tựa game chú chim nổi giận này mượn một số cấp độ từ phiên bản trước, đồng thời lấy ý tưởng chính từ bản gốc 2D. Dù cách chơi game sẽ có nhiều thay đổi tuy nhiên giá trị cốt lõi của tựa game Angry Birds sẽ được giữ nguyên dành cho những người yêu thích tựa game chú chim điên.

Angry Birds sắp ra mắt phiên bản AR "kéo bắn ảo tung chảo"

Ngay khi bắt đầu trò chơi game sẽ tiến hành quét và phát hiện môi trường xung quanh nhằm tìm kiếm bề mặt và xây dựng cấu trúc cho màn chơi đó. Môi trường game sẽ được thiết kế sao cho phù hợp nhất với không gian bạn đã lựa chọn để có được sự tương tác cao nhất khi người chơi di chuyển. Chắc chắn bạn sẽ phải di chuyển rất nhiều để có được góc bắn phù hợp nhất.

Cũng giống như phiên bản gốc chúng ta sẽ kéo dây cung và thả chú chim đến bắn tan nát lũ lợn và giải cứu đồng đội. Angry Birds AR sẽ ra mắt với 40 cấp độ. Hiện tại, Angry Birds AR chỉ được công bố cho các thiết bị iOS. Cụ thể, trò chơi sẽ chạy trên iPhone 6s trở lên, iPad thế hệ thứ 5, iPad thế hệ thứ 6, tất cả các mẫu iPad Pro, iPad Air và iPad mini mới được công bố gần đây.

Video giới thiệu Angry Birds AR

  • 119 lượt xem
Cập nhật: 06/04/2019
Xem thêm: Angry Birds Angry Birds AR
Sắp xếp theo