Final Fantasy XIV: Cách để mở khóa Melding

Để mở khóa Melding trong Final Fantasy XIV khá dễ nhưng với các tân thủ thì họ cần biết tranh thủ để mở khóa nó trước khi bị lãng quên ở cuối trò chơi.

Tải game Final Fantasy XIV 

Không có quá nhiều nhiệm vụ yêu cầu sử dụng Melding nhưng nó sẽ tạo ra sự khác biệt lớn trong nội dung cuối trò chơi và được khá nhiều người mong đợi bởi những người chạy các hoạt động như Raid.

Cách mở khóa Melding trong Final Fantasy XIV

  • Người chơi sẽ cần mở khóa quy trình Melding thông qua một vài nhiệm vụ ngắn sẽ cho phép khi đạt cấp 19 với tư cách là Disciple of the Hand.
  • Thông qua đó bạn cũng sẽ mở khóa nhiệm vụ Đánh thức linh hồn tại The Bonfire ở Central Thanalan đồng kiến hướng dẫn các game thủ kiến thức cơ bản về Melding Materia để vào trang bị.
Game Final Fantasy XIV 
Game Final Fantasy XIV
  • Nhiệm vụ đồng hành Rèn luyện Linh hồn cũng phải được hoàn thành vì nó mở khóa khả năng khai thác Materia từ các trang bị một cách dễ dàng để thu thập Materia để sử dụng cho tính năng Melding.
  • Materia chứa nhiều phần thưởng chỉ số khác nhau cho tất cả các công việc, trận chiến, chế tạo hoặc thu thập. Các vật phẩm khi đạt 100% người chơi có thể chọn trích xuất Materia để nhận Materia hoàn toàn mới.
  • Overmelding được mở khóa thông qua nhiệm vụ Melding Materia Muchly ở cấp 25 và không dễ dàng như khi sử dụng tính năng Melding thông thường.
Mở khóa Melding trong Final Fantasy XIV 
Mở khóa Melding trong Final Fantasy XIV
  • 47 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 04/03/2023
Xem thêm: Final Fantasy XIV
Sắp xếp theo