Top 15 trò chơi Puzzle và Brain Teaser tuyệt vời trên Chrome

Đối với những người sử dụng Chrome thường xuyên muốn nghỉ ngơi trong ngày hoặc muốn có những phút giây thư giãn đầu óc sau khoảng thời gian căng thẳng thì hãy trải nghiệm top 15 trò chơi puzzle và brain teaser sau đây.

Chắc chắn danh sách game này sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí vui vẻ cũng như là một bài kiểm tra kỹ năng giải quyết vấn đề của bạn. Hãy cùng bắt đầu nào!

Trò chơi liên quan đến số

1. Sudoku

Sudoku

Nếu bạn yêu thích Sudoku, thì phiên bản cho Chrome này là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có 4 mức độ khó để lựa chọn, bao gồm Easy, Medium, HardExpert. Sau đó, chỉ cần chọn từng vị trí ô vuông nhỏ và điền số sao cho mỗi 9 vùng ô vuông to, 9 cột và 9 hàng có đầy đủ những con số từ 1 đến 9 mà không có sự trùng lặp. Bạn cũng có thể sử dụng bút chì cho chế độ ghi chú.

Bạn có thể tham khảo thêm:

2. Make All Equal

Make All Equal

Một dạng khác của game liên quan đến số - Make All Equal là một thử thách. Mục tiêu của bạn là trao đổi những con số từ một hộp này sang hộp khác để đạt được một tổng nhất định. Những con số đã sử dụng và tổng không bao giờ được giống nhau. Và bạn sẽ đạt được điểm cao hơn nếu sử dụng số lần di chuyển ít nhất có thể.

Trò chơi Mahjong

3. Mahjong Solitaire

Mahjong Solitaire

Trò chơi Mahjong Solitaire cho Chrome cho phép bạn trải nghiệm thử thách cổ điển với nhạc nền và hiệu ứng âm thanh nhẹ nhàng. Bạn có thể chọn rất nhiều bố cục game như hình tròn, kim tự tháp, con bướm và bulleye và sử dụng gợi ý nếu bị mắc kẹt.

4. All-in-One Mahjong 2

All-in-One Mahjong 2

All-in-One Mahjong 2 là một sự lựa chọn tuyệt vời khác cho các Mahjong fan. Trò chơi có 2 chế độ thời gian và điểm số, 12 hình nền màu sắc và các phong cách viên gạch khác nhau. Bạn cũng có thể chọn hàng loạt bố cục như khủng long, hộp sọ, bọ cánh cứng, hoặc người ngoài hành tinh.

Trò chơi ghép nối

5. Rainbow Lines

Rainbow Lines

Có lẽ bạn thích những trò chơi ghép nối hơn Mahjong, vậy thì Rainbow Lines là một lựa chon thú vị và đầy màu sắc dành cho bạn. Trong chiến dịch của trò chơi giải đố này, bạn loại bỏ những quả bóng trong bảng bằng cách tạo thành dòng. Ghép bốn quả bóng cùng màu theo chiều ngang, dọc và chéo để loại bỏ chúng. Với mỗi lượt bạn đi, nhiều quả bóng bật lên từ bảng, do đó hãy di chuyển một cách khôn ngoan.

6. Mystical Bird Link

Mystical Bird Link

Mystical Bird Link là một trò chơi thú vị khác. Trong khi nó tương tự như Mahjong thì sự khác biệt ở đây là việc ghép các viên gạch được thực hiện vô cùng đơn giản mà không có những viên gạch khác gây trở ngại, tuy nhiên bạn sẽ có giới hạn về thời gian.

Trò chơi xếp hình trí tuệ

7. Unblock it

Unblock it

Unblock it là một dạng game giải đố với những thanh trượt, mang một khái niệm đơn giản nhưng đầy thử thách. Bạn phải trượt những khối gỗ để giải phóng đường đi cho khối gỗ màu đỏ tiếp cận lối ra. Điều cần ghi nhớ là những khối gỗ chỉ di chuyển theo hướng của hạt gỗ trên chúng. Sử dụng ít bước di chuyển nhất có thể và cố gắng lấy được 3 sao mỗi level nhé.

8. 2048

2048

2048 là sự kết hợp của trò chơi con số, ghép nối và xếp hình trí tuệ. Mục tiêu cuối cùng của bạn là đạt được viên gạch có tổng 2048. Để làm được điều đó, bạn sử dụng các phím mũi tên để trượt con số theo bốn hướng khác nhau để ghép nối chúng. Sau khi được ghép, các con số sẽ hợp nhất với nhau để tạo ra số tiếp theo, chẳng hạn như 2 với 2 thành 4, 4 với 4 thành 8, 8 với 8 thành 16 và dần dần ghép thành 2048. Trò chơi sẽ kết thúc khi bạn đạt được mục tiêu hoặc bạn không thể di chuyển trên bảng trò chơi nữa.

Trò chơi chữ

9. Word Zoom

Word Zoom

Với những fan của trò chơi chữ thì Word Zoom là một game thú vị, vui nhộn và đầy màu sắc. Bạn có một phút để tạo ra nhiều từ nhất có thể. Để bắt đầu, bạn sẽ nhìn thấy một nhóm các chữ cái và tạo từ với ba, bốn chữ cái hoặc nhiều hơn. Sau đó, bạn sẽ có một nhóm những chữ cái mới và tiếp tục chơi có đến khi hết thời gian. Bạn sẽ nhận được điểm số cao hơn với những từ dài hơn và có gắng sử dụng từ màu vàng để nhân hai số điểm hoặc màu xanh để thêm thời gian nếu có thể.

10. Word Search Puzzle Game

 Word Search Puzzle Game

Với Word Search Puzzle Game, bạn có thể chọn các chủ đề như loài bò sát, bóng rổ và bãi biển hoặc duyệt qua mọi chủ đề. Sau đó, chỉ cần sử dụng chuột kéo qua các chữ cái để tạo thành một từ có trong danh sách cho đến khi tất cả đều được tìm thấy. Bạn cũng có thể kiếm thêm điểm bonus bằng cách tìm ra từ có nghĩa nhưng không có trong danh sách.

11. Crossword Fun

Crossword Fun

Bạn muốn thử thách bản thân với những trò chơi giải trí ô chữ? Vậy thì không thể bỏ qua Crossword Fun. Bạn có thể chọn các chủ đề từ động vật, bộ phận máy tính, chương trình hoặc câu đố bình thường. Sau đó, chỉ cần nhập từ vào đúng vị trí mà có các gợi ý. Đôi khi, trò chơi cung cấp cho bạn một hình ảnh như một gợi ý. Bạn có thể di chuyển quanh bảng và trả lời theo thứ tự bất kỳ.

Trò chơi ghép hình

12. Free Elegant Jigsaw Puzzles

Free Elegant Jigsaw Puzzles

Free Elegant Jigsaw Puzzles cung cấp cho bạn nhiều chủ đề từ cảnh quan thành phố, phong cảnh đến động vật. Mỗi chủ đề chứa nhiều câu đố. Bạn chỉ cần di chuyển những mảnh ghép để tạo thành một bức tranh hoàn chỉnh.

13. Daily Jigsaw

Đối với một tùy chọn trò chơi ghép hình đích thực, Daily Jigsaw là một game tuyệt vời của Chrome. Trước tiên, chọn câu đố được cắt từ 6 đến 192 miếng với nhiều tùy chọn ở giữa. Di chuyển các mảnh vào vị trí để tạo thành hình ảnh và bạn sẽ nghe một nhấp chuột nhẹ khi đã kết nối chính xác. Trò chơi này sử dụng các mảnh ghép mà trông giống như những gì bạn sử dụng trong các trò chơi ghép hình vật lý.

Trò chơi Brain Teasers

14. Link All

Link All

Link All là một trò chơi kết nối thú vị mà thử thách trí óc của bạn. Bạn phải kích hoạt những nút bị vô hiệu hóa bằng cách nối chúng với các nút khác. Tuy nhiên, có một vài luật chơi cần lưu ý. Bạn không thể vượt qua đường kẻ hoặc di chuyển qua các khối đỏ và phải kết nối qua các nút nhỏ khi chúng xuất hiện. Nhưng, đó không phải là tất cả. Khi bạn tiến lên các mức độ càng cao thì sẽ càng có nhiều thách thức hơn, vì vậy hãy sẵn sàng.

15. Quipo Quiz

Quipo Quiz

Nếu bạn yêu thích kiểu trò chơi khiến bạn phải suy nghĩ như một bài kiểm tra kiến thức thì hãy thử thách bản thân với Quipo Quiz. Quipo Quiz cung cấp nhiều lựa chọn về các chủ đề để kích thích trí não của bạn từ động vật, nghệ thuật và văn hoá đến địa lý, lịch sử, khoa học và công nghệ, hoặc thể thao. Sau đó, chọn một thể loại phụ và số câu hỏi mà bạn muốn trả lời. Hãy xem bạn đạt mức điểm kiến thức cao nhất là bao nhiêu với trò chơi thú vị này.

Cửa hàng Chrome trực tuyến cung cấp rất nhiều trò chơi câu đố và logic. Gần như có quá nhiều để chọn từ đó nên bạn sẽ không biết bắt đầu từ đâu. Hy vọng rằng, danh sách này trên đây sẽ cho bạn những trò chơi tuyệt vời để kiểm tra kỹ năng giải quyết vấn đề của bạn cũng như mang đến cho bạn những phút giây thư giãn.

  • 908 lượt xem
Cập nhật: 18/07/2017
Xem thêm: Game trò choi Google Chrome GG Chrome
Sắp xếp theo