Top 10 tướng mạnh nhất trong Dota Auto Chess

Để chiến thắng trên đấu trường các game thủ buộc phải sở hữu đội hình tướng mạnh nhất trong Dota Auto Chess. Tuy nhiên điều đó không phải là tất cả nếu các game thủ biết cách sắp xếp, xây dựng đội hình theo chiến thuật riêng khi chơi Auto Chess và đó cũng chính là sức hút mà tựa game cờ nhân phẩm mang đến. Đây chính là chế độ chơi giúp cho Dota 2 có được vị trí trở lại trên bảng xếp hạng của Steam.

Tải game DOTA 2

Như các bạn biết custom game Dota Auto Chess đang nhanh chóng tạo nên 1 làn sóng chơi Dota 2 trở lại rất mạnh mẽ với số lượng cài đặt game Dota 2 cao vọt lên. Sau khi có Dota 2 trên máy thì việc cài đặt Dota Auto Chess cũng trở nên rất dễ dàng. Để nhanh chóng đến với các vòng đấu với boss bạn phải vượt qua rất nhiều trở ngại nên đừng quên lựa chọn 1 trong 10 vị tướng dưới đây cho chiến thuật của mình khi tham gia Dota Auto Chess.

Lycan (Human/Beast - Warrior): 1 sao - HP: 750 và damage: 55

Tướng Lycan trong game Dota Auto Chess

Có lẽ cái tên Lycan không còn quá xa lạ với các game thủ đang chơi Dota Auto Chess bởi đây chính là vị tướng hiếm hoi sở hữu 2 hệ bao gồm: Human và Beast. Chính điều đó đã giúp cho Lycan kết hợp được với nhiều vị tướng khác nhau trong cùng class. Bên cạnh đó Lycan thuộc lớp Warrior nên sẽ đóng vai trò là tướng tank trong đội hình.

Lycan sở hữu kỹ năng gọi sói, game thủ có thể thêm nhiều unit để khắc chế những tướng sát thương phép đơn mục tiêu.

Shadow Fiend (Demon - Warlock): 1 sao HP: 450 và damage: 75

Tướng Shadow Fiend trong game Dota Auto Chess

Vị tướng tiếp theo mà chúng tôi muốn nói đến chính là Shadow Fiend, vị tướng này khi đang ở 1 sao với mức HP 450, damage 75. Ở giai đoạn đầu của trận đấu nếu bạn muốn có 1 lượng sát thương lớn thì Shadow Fiend là vị tướng rất phù hợp. Bởi Shadow Fiend là 1 Demon nên nó sẽ vừa sở hữu sát thương vật lý và sát thương phép thuật rất đáng gờm.

Tuy nhiên Shadow Fiend vẫn có những điểm mà các game thủ nên cẩn trọng vì nó thường sẽ tiêu diệt khi bị tấn công từ các Assassins.

Doom (Demon - Warrior): 1 sao - HP: 1050 và damage: 115

Tướng Doom trong game Dota Auto Chess

Bạn có thể thấy Doom sở hữu máu và sát thương cực kỳ lớn, có thể nói Doom là vị tướng mạnh nhất trong Dota Auto Chess. Vị tướng này có thể khóa cứng đối thủ 1 cách rất dễ dàng, thậm chí với sức mạnh của mình nó có thể vả chết đối thủ trên bàn cờ với 1 cú đánh duy nhất. Ngoài ra chúng ta biết Doom là 1 Warrior nên nó luôn được xếp cao nhất trên bàn cờ khi chiến đấu. Khi ở 2 sao thì các đối thủ gần như không có cửa để kết liễu nó.

Kunkka (Human - Warrior): 1 sao - HP: 950 và damage: 82

Tướng Kunkka trong game Dota Auto Chess

Kunkka là 1 trong những vị tướng dễ sở hữu và lên cấp sao nhất trong Dota Auto Chess, nó sẽ trở nên vô cùng đáng gờm nếu được đặt đúng vị trí. Kunkka cũng là 1 Warrior nên rất có khả năng đước trước đội hình để tích mana thả Ghost Ship sớm và nếu kết hợp với Lycan thì những vị tướng Human sẽ có khả năng Disarm đối phương trong 3 giây rất lợi hại.

Troll (Troll - Warrior): 1 sao - HP: 950 và damage: 90

Tướng Troll trong game Dota Auto Chess

Troll là vị tướng cuối cùng trong bộ tứ Batrider, Shadow Shaman,Witch Doctor và Troll với khả năng mang đến 30% tốc độ đánh của toàn team. Tướng Troll có thể gây sát thương lớn với bị động Fervour, bạn nên sử dụng Troll ở giai đoạn cuối bởi nó có khả năng tăng tốc độ rất tốt.

Alchemist (Goblin - Warlock): 1 sao - HP: 1000 và damage: 60

Tướng Alchemist trong game Dota Auto Chess

Alchemist có thể gây sát thương vật lý rất mạnh bởi có chỉ số HP được đánh giá vào hàng cao trong Dota Auto Chess và rất khó bị đánh bại ngay cả khi chưa lên cấp sao. Sở hữu kỹ năng Acid Spray giúp giảm giáp diện rộng và còn gây sát thương vật lý mỗi giây. Bên cạnh đó hiệu ứng đặc trưng của Warlock còn giúp cho team có thể hút máu rất lợi hại trong những màn cận chiến.

Disruptor (Orc - Shaman): 1 sao - HP: 700 và damage: 47

Tướng Disruptor trong game Dota Auto Chess

Disruptor sở hữu kỹ năng Thunderstorm có thể gây sát thương phép diện rộng và cấm sử dụng ở tất cả quân cờ đứng trong vùng ảnh hưởng. Hiện tại Disruptor đang là lựa chọn hàng đầu của các game thủ khi chơi Dota Auto Chess nên gần như nó xuất hiện trong mọi đội hình. Đặc biệt nếu kết hợp Disruptor với Orcs thì vị tướng này sẽ được cộng thêm máu rất khủng, nếu kết hợp với Shadow Shaman cũng tạo hiệu ứng hex ngay lập tức 1 unit bất kỳ mỗi khi bắt đầu trận đấu.

Lone Druid (Beast - Druid): 1 sao - HP: 800 và damage: 55

Tướng Lone Druid trong game Dota Auto Chess

Lone Druid là tướng tank hàng đầu trong Dota Auto Chess bởi nó thuộc Druid nên dễ lên cấp 3 sao. Khi lên đến 3 sao nó sẽ có kỹ năng Spirit Bear tạo thêm 1 tướng triệu hồi rất trâu trong trận đấu để khóa cứng mục tiêu.

Dragon Knight (Human/Dragon - Knight): 1 sao - HP: 800 và damage: 55

Tướng Dragon Knight trong game Dota Auto Chess

Dragon Knight là tướng thứ 2 sở hữu 2 hệ là Human và Dragon nên khá mạnh ở vị trí trên trong chiến thuật Knight. Chúng cần bị đánh để có thể hóa rồng hoặc kết hợp với Viper, Puck để nhanh chóng hóa rồng. Drargon Knight khi có đủ đồ và hiệu ứng của Race Dragon nó sẽ trở thành 1 dame dealer chính hiệu.

Gyrocopter (Dwarf - Mech): 1 sao - HP: 500 và damage: 75

Tướng Gyrocopter trong game Dota Auto Chess

Gyrocopter là 1 trong số những vị tướng 1 sao 5 gold trong Dota Auto Chess, sở hữu kỹ năng Call Down có thể gọi 2 tên lửa phóng xuống để gây sát thương phép mạnh mẽ.

Trên đây là 10 vị tướng được đánh giá là mạnh nhất trong game Dota Auto Chess. Hi vọng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho chiến thuật chiến đấu của mình khi chơi game.

  • 5.851 lượt xem
Cập nhật: 08/05/2020
Xem thêm: Dota Auto Chess Dota 2
Sắp xếp theo