Top chiến thuật chơi Dota Auto Chess để lọt top 3

Tựa game chiến thuật Dota Auto Chess đang thu hút hàng triệu game thủ trên thế giới. Chỉ mới ra mắt được khoảng 1 tháng nhưng Dota Auto Chess đang trở nên vô cùng phổ biến với cộng đồng game thủ, mang hơi hướng của 1 tựa game chiến thuật theo lượt Dota Auto Chess với bản đồ game được lấy cảm hứng từ bàn cờ của game cờ vua. Chính vì vậy ngay từ đầu nhiều game thủ Dota 2 đã tưởng rằng Dota Auto Chess chính là 1 tựa game chess phiên bản Dota 2.

Tải game DOTA 2

Cách chơi game Dota Auto Chess cũng khá đơn giản và dễ hiểu. Bạn sẽ tham gia chiến đấu với 7 đối thủ khác, sau khi loại bỏ được 7 đối thủ đó chúng ta sẽ giành chiến thắng. Người chơi có càng nhiều tướng trên bàn cờ khả năng thắng lợi càng cao, nếu không thể là người đứng cao nhất bạn hoàn toàn có thể chiến đấu để lọt vào top 3 nếu áp dụng các chiến thuật mà chúng tôi nhắc đến phía dưới, đây là 1 trong những chiến thuật mà các game thủ chuyên nghiệp đang sử dụng.

1. Stockpiling - Dự trữ

Mua mảnh ngay khi nhìn thấy để có thêm nhiều lựa chọn khác nhau. Các mảnh 1 sao hoàn toàn có thể bán đi được giá nếu không sử dụng để thu lời.

Chiến thuật hay chơi Auto Chess

2. Peeking - Nhìn trộm đối thủ

Nghe có vẻ không được quân tử lắm nhưng chắc chắn bạn nên thực hiện, chúng ta có thể hình dung trước được sức mạnh của họ cũng như quan sát được số lượng tướng có sẵn.

3. Positioning - Sắp xếp vị trí

Việc sắp xếp tướng trên bàn cờ là 1 trong những yếu tố quyết định cho chiến thắng của người chơi. Bạn cần đảm bảo các tướng range nằm ở góc hoặc cạnh và hiểu các quân cờ chuyển động để hiểu rõ vị trí của chúng di chuyển đến.

4. Juggling

Khi reserve slot đã đầy, chúng ta lấy ra một số mảnh và mua thêm mảnh mới để nâng cấp. Khi thời gian bắt đầu chạy, di chuyển các mảnh với Q, sau đó đặt lại khi chúng đã lên cấp.

Hướng dẫn chơi game Dota Auto Chess

5. Counter - Positioning:

Chúng ta có thể dự đoán được cách sắp xếp tướng của đối thủ trên bàn cờ và đưa ra chiến thuật khắc chế đội quân đó theo cách của mình.

6. Playing Economy

Nếu bạn bị tụt lại phía sau, hãy chơi một cách tham lam và thực dụng cùng với chọn strat hợp lý sẽ giúp comeback vào late game, bạn sẽ vẫn có cơ hội bởi Dota Auto Chess đánh giá cao những người đưa ra được quyết định trong các tình huống bất ngờ.

7. Selling your blood

Khi vào game sớm các mảnh sẽ có mức sao thấp nên khi bán máu sẽ không mất đi lượng HP quá lớn mà lại thu được nhiều vàng.

Cách chơi game Auto Chess

8. Courier Positioning

Courier trong Auto Chess có phạm vi di chuyển rộng nên hãy chắc chắn Courier luôn ở vị trí chính giữa để tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó ở cuối game các đối thủ thường yếu sức nên hãy đảm bảo Courier đi ra xa ngoài rìa để kéo dài thời gian di chuyển của chúng và chúng ta cũng có thêm thời gian nhận damage.

9. Commiting

Nếu vào game muộn bạn cần phải định hình trước line up của mình và lên kế hoạch cho đội hình game, ngoài ra trong lúc này cũng đừng bỏ qua quan sát đối thủ đang build như thế nào.

10. Item Dropping/Locking

Chúng ta có thể thả item xuống đất hoặc nhấn chuột phải và khóa các items trong túi của mình để ngăn chúng tự kết hợp. Bởi có những item kết hợp lại với nhau tạo thành món đồ rất thảm hại.

Top chiến thuật chơi Dota Auto Chess để lot top 3

11. Focus picking 3stars

Việc nâng cấp tướng lên 3 sao cần cân nhắc kỹ bởi nó thực sự tiêu tốn rất nhiều tiền, cần 1 khoản đầu tư lớn. Chính vì vậy hãy chọn lọc kỹ lưỡng khi quyết định nâng cấp 1 tướng cụ thể nào đó. Xem những lựa chọn nào khả quan và tập trung vào những hero 3 sao mạnh nhất. Đặc biệt hãy chọn tối đa 1-2 trong số đó thôi.

12. Sử dụng thời gian hiệu quả

Thời gian trong Dota Auto Chess cũng là 1 trong những tài nguyên quan trọng nên bạn cần phải xác định rõ những thứ cần làm. Trước tiên hãy nâng cấp tướng ngay khi bắt đầu và có chọn lọc. Tiếp đến hãy nhanh chóng quan sát xem mình đang đối đầu với ai và bắt đầu di chuyển qua các đối thủ khác trên bản đồ.

Chắc chắn sẽ còn rất nhiều mẹo hay hay thủ thuật riêng của mỗi người khi chơi Dota Auto Chess nhưng 12 chiến thuật trên đây chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

  • 2.005 lượt xem
Cập nhật: 24/05/2019
Xem thêm: Dota Auto Chess Dota 2
Sắp xếp theo