Hướng dẫn tải và cài đặt Dota 2

Dota 2 (hay còn gọi là Defense of the Ancients) dù là một game nhập vai hành động nhưng cũng mang một chút phong cách của game thẻ tướng có lối chơi theo lượt quen thuộc, nhưng đây cũng là một trong những tựa game eSport được đánh giá cao và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay (Top 10 game eSport hay nhất).

Dota 2

Dota 2 hiện nay chưa có bản cài chính thức trên máy tính mà phải thông qua một dịch vụ trung gian khá quen thuộc, đó là Steam. Có nghĩa là, chúng ta sẽ tải và chơi Dota 2 trên Steam, chính vì thế, các bạn cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản và bắt buộc sau đây:

Cách cài đặt và chơi Dota 2 trên máy tính

Bước 1: Các bạn khởi động trình duyệt web trên máy tính của mình, sau đó truy cập vào đường dẫn hỗ trợ download DotA 2, chọn vào Tải về.

Chọn vào Tải về

Bước 2: Nhấn chuột trái vào Download hoặc click chuột trái trực tiếp vào đường dẫn.

Download Dota 2

Bước 3: Lúc này bạn sẽ được đưa tới giao diện của Steam, tại đây, kéo tìm và click vào mục Free to Play/Play Game giống như ảnh dưới đây.

Chọn vào Play

Bước 4: Bạn sẽ được hỏi "Đã cài đặt Steam hay chưa?", nếu cài rồi, bạn chọn Yes, Steam is installed, còn nếu chưa, chọn vào No, I need Steam.

Chọn vào Yes

Trong trường hợp chưa có Steam, đương nhiên các bạn cần phải tải và cài đặt phần mềm này trên máy tính của mình. Còn nếu đã có rồi, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản của mình để tiếp tục.

Đăng nhập tài khoản Steam

Sau khi đăng nhập bạn sẽ nhìn thấy phần tải về dành cho game này. Một cách khác mà các bạn cũng có thể sử dụng, đó là khởi động Steam và đăng nhập tài khoản của mình như thông thường. Sau đó nhập tên game vào phần tìm kiếm hiển thị như dưới đây.

Tìm kiếm game

Nhấn chuột trái vào kết quả hiển thị.

Chọn biểu tượng game Nhập tên và tìm kiếm Dota 2 trên Steam

Click tiếp vào Free to Play / Play game.

Chọn tiếp vào Play

Cửa sổ Install Dota 2 hiện ra, chọn Next.

Next

Chọn tiếp Finish.

Chọn Finish

Lúc này quá trình tải Dota 2 cho máy tính sẽ tự động thực hiện. Tuy nhiên, do kích thước khá lớn nên bạn cần đảm bảo đường truyền Internet của mình ổn định và chờ tới khi game tải xong để vào chơi.

Quá trình tải Dota 2  Quá trình tải Dota 2 về máy tính

Trong quá trình tải, không được phép đóng bất kỳ cửa sổ Steam nào hiện ra. Chờ khi quá trình download Dota 2 hoàn tất, nhấp vào Play Game để khởi chạy ngay lập tức.

Cài đặt game Dota trên PC

Và đây là giao diện chính của Dota 2. Các bạn có thể chọn nhân vật cho mình và bắt đầu trải nghiệm game hành động hấp dẫn này.

Play Dota 2

  • 24.907 lượt xem
Cập nhật: 04/03/2019
Xem thêm: Dota 2
Sắp xếp theo