Hướng dẫn cách lấy Candy miễn phí trong Dota Auto Chess

Bạn đã biết tác dụng của Candy trong game Dota Auto Chess? Candy là 1 loại tiền tệ có thể sử dụng để chơi máy gắp thú và thu thập Couriers. Hiện nay trong Dota Auto Chess chưa có nhiều loại tiền tệ nên bạn sẽ sử dụng 2 loại chính là vàng và Candy. Ngoài việc có thể kiếm vàng miễn phí bạn cũng có thể kiếm Candy miễn phí với 1 số mẹo nhỏ dưới đây khi tham gia chơi Dota Auto Chess.

Tải game DOTA 2

Dota Auto Chess là 1 custom game mới trên Dota 2, chính vì vậy để cài đặt Dota Auto Chess thì chúng ta phải tiến hành cài đặt game Dota 2 trước và tìm kiếm Dota Auto Chess trực tiếp trên cửa sổ game. Game Dota Auto Chess mang 1 chút phong cách của tựa game cờ vua với đấu trường diễn ra trên map 8x8 tạo thành 64 ô vuông để tướng di chuyển. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn 1 số mẹo nhỏ để kiếm được Candy miễn phí khi chơi Dota Auto Chess.

Đạt thứ hạng cao để nhận Candy miễn phí

Cũng giống như gold, chúng ta sẽ nhận được 1 số lượng Candy nhất định khi đạt các thứ hạng cao trong Dota Auto Chess thông qua phần thưởng cuối trận. Theo đó 3 người chơi đạt thứ hạng cao có cơ hội nhận được 10 Candy. Tuy nhiên số lượng Candy mà mỗi người chơi nhận được trong 1 ngày cũng chỉ tối đa là 10, nên dù đạt được thành tích này qua nhiều lần chơi chúng ta cũng chỉ nhận được 1 lần duy nhất.

Đạt thứ hạng cao để nhận Candy miễn phí

Cách mua Candy trong Dota Auto Chess

Game Dota Auto Chess hỗ trợ mua thêm Candy trên shop game. Tại giao diện chính hãy nhấn chọn đến Cửa hàng ở góc trên bên phải của game và nhấn tiếp dấu cộng ở trên cùng để đến với trang mua Candy của nhà phát triển game.

Sau đó tại trang Ebay bạn có thể nhấn chọn số lượng Candy muốn mua và thanh toán bằng thẻ tín dụng của mình. Tiếp đó người chơi sẽ nhận được CD Key để mở khóa Candy trong game theo hướng dẫn trên màn hình trang mua.

Cách mua Candy trong Dota Auto Chess

Trên đây là 2 cách giúp bạn sở hữu Candy khi tham gia chơi Dota Auto Chess. Hi vọng số lượng Candy có được đó sẽ giúp bạn 1 phần nào đó trong những chiến thắng kế tiếp.

  • 1.505 lượt xem
Cập nhật: 14/03/2019
Xem thêm: Dota Auto Chess Dota 2
Sắp xếp theo