Hướng dẫn nâng cấp tướng trong Dota Auto Chess

Để chiến thắng trong Dota Auto Chess bạn phải build đội hình tướng thực sự chất lượng, dĩ nhiêu điều này phụ thuộc rất nhiều vào tài chính của mỗi người chơi. Tuy nhiên đôi khi bạn có nhiều vàng nhưng đội hình chưa hẳn đã tốt nếu không biết kết hợp các tướng để có được những combo thực sự chất lượng. Đặc biệt việc nâng cấp tướng cũng sẽ mang đến rất nhiều sức mạnh quyết định đến thắng bại trong chiến thuật của mỗi người chơi Dota 2.

Tải game DOTA 2

Hiện tại Dota Auto Chess có thời điểm lượng người chơi đã tăng lên đến 400.000 trên toàn thế giới, có thể nói custom game này đang có sự ảnh hưởng rất lớn và đang cạnh tranh ngôi vị với Apex Legends rất khốc liệt. Chắc chắn sức nóng của Dota Auto Chess là điều không thể phủ nhận hiện nay và đã đưa tựa game chiến thuật cổ điển Dota 2 trở lại cuộc đua trên bảng xếp hạng của Steam ở thời điểm hiện hành.

Hướng dẫn nâng cấp tướng trong Dota Auto Chess

Cách nâng cấp tướng trong Dota Auto Chess

Ban đầu các game thủ chỉ có thể nhận được tướng 1 sao trong cửa hàng game tuy nhiên sau đó bạn sẽ nâng cấp tướng thông qua việc sử dụng nhiều tướng cùng cấp sao. Cấp sao cao nhất trong Dota Auto Chess là 3, để có tướng 3 sao chúng ta phải kết hợp các tướng 2 sao lại với nhau. Dưới đây sẽ là hướng dẫn nâng cấp tướng cụ thể cho các tân thủ mới tham gia Dota Auto Chess.

Công thức nâng cấp tướng trong Dota Auto Chess:

  • 3 tướng 1 sao sẽ cho ra 1 tướng 2 sao.
  • 3 tướng 2 sao sẽ cho ra 1 tướng 3 sao.

Trên đây là công thức nâng cấp thông thường mà các game thủ thường áp dụng khi chơi Dota Auto Chess. Tuy nhiên với các Class Druid thì chúng ta không thể áp dụng công thức nâng cấp ở trên.

Cách nâng cấp tướng trong Dota Auto Chess

Cách nâng cấp tướng Druid

Người chơi vẫn cần phải có 3 vị tướng cùng Class Druid nhưng thêm điều kiện có 2 tướng Druid giống nhau và 1 tướng Druid khác. Tức nếu muốn nâng cấp Treant Protectors lên 2 sao thì bạn cần 2 tướng Treant Protector và 1 Enchantress (hoặc bất kỳ tướng nào đó cùng Class Druid như Furion, Lone Druid hoặc Furion).

Bên cạnh đó để có tướng Druid 3 sao thì các game thủ phải có đủ 4 loại Druid khác nhau xuất hiện trên bàn cờ trước khi muốn nâng cấp tướng. Để hình dung rõ về việc nâng cấp tướng Druid lên 3 sao bạn có thể tham khảo ví dụ sau đây và có video hướng dẫn phía dưới:

Người chơi game Dota Auto Chess trên video hiện tại đang có: 2 Enchantresses 2 sao, 1 Treant 2 sao, 2 Furions 2 sao. Họ chưa đảm bảo đủ 4 loại tướng khác nhau nên cần phải mua bổ sung thêm 1 tướng Class Druid để có thể nâng cấp tướng lên 3 sao.

Người chơi mua thêm tướng Lone Druid và đã có 4 tướng Class Druids khác nhau. Lúc này có thể tiến hành nâng cấp sao lên 3.

Chúng ta sẽ đặt tất cả các tướng đang sở hữu lên bàn cờ và kích hoạt kỹ năng đặc biệt của Class Druids.

Công tức nâng cấp Druids lên 3 sao như sau:

2 vị tướng Druid 2 sao giống nhau + 3 vị tướng cùng Class Druid khác nhau = 1 vị tướng Druid 3 sao.

Tức: 2 Furion 2 sao + 1 Lone Druid + 1 Enchantresses + 1 Treant Protector = 1 Furion 3 sao.

Video minh họa ví dụ nâng cấp tướng Druid trong Dota Auto Chess

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách nâng cấp tướng trong Dota 2. Về cơ bản việc nâng cấp được thực hiện theo 1 quy luật nhất định nhưng sẽ có trường hợp đặc biệt chúng tôi đã nói rất rõ ở trên để các bạn tham khảo.

  • 2.939 lượt xem
Cập nhật: 10/04/2019
Xem thêm: Dota Auto Chess Dota 2
Sắp xếp theo