Cách cài đặt tiếng Việt cho Dota Auto Chess

Tựa game Dota 2 hiện tại đã hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, chính vì vậy giờ đây các game thủ có thể chơi game Dota Auto Chess có thể chơi game với giao diện tiếng Việt. Với việc phát triển các ngôn ngữ khác nhau cho nhiều quốc gia, nhà phát triển game Dota Auto Chess đang muốn kết nối cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Tải game DOTA 2

Game Dota Auto Chess hiện đang là 1 trong những tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam và chiếm đến 50% game thủ chơi game trên Steam trong suốt tháng 2 năm 2019 vừa qua. Con số đó đủ cho mọi người thấy tựa game chiến thuật đấu tướng chơi trên bàn cờ vua có sức hút như thế nào. Dù chỉ là một custom game của Dota nhưng số lượng người chơi cũng như sự phổ biến của Dota Auto Chess là rất đáng ghen tị đối với những tựa game mới phát hành hiện nay. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt cho Dota Auto Chess.

Hướng dẫn cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt cho Dota Auto Chess

Bước 1:

Mở Steam vào vào phần thư viện game của bạn sau đó tìm đến tựa game Dota 2.

Kích chuột phải vào game Dota 2 --> Properties.

Bước 2:

Ngay sau đó cửa sổ Dota 2 - Properties xuất hiện, tại đây hãy nhấn chọn đến phần Set launch option.

Bước 3:

Tại cửa sổ Launch option hãy chọn đến ngôn ngữ là tiếng Việt bằng cách nhập -language vietnamese và nhấn OK để ghi nhận thay đổi.

Sau đó bạn tắt Steam và khởi động để hệ thống xác nhận ngôn ngữ của bạn. Tiếp đó hãy mở game Dota Auto Chess để chơi game với giao diện tiếng Việt, game Dota 2 cũng sẽ hiển thị ngôn ngữ tiếng Việt.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt cho game Dota Auto 2. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành các việc cài đặt ngôn ngữ cho game Dota Auto Chess.

  • 1.305 lượt xem
Cập nhật: 28/04/2019
Xem thêm: Dota 2
Sắp xếp theo