4 mẹo nhỏ giúp bạn chinh phục Dota Auto Chess

Các tip hay dành cho custom game mới của Dota 2 liên tục được cập nhật bên cạnh làn sóng chơi game Dota Auto Chess đông đảo. Như chúng ta biết Dota Auto Chess đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các game thủ thông qua việc cài đặt nhanh chóng và dễ dàng ngay trên tựa game Dota 2. Với nhiều người mới sẽ hình dung Dota Auto Chess là 1 mini game cờ vua, tuy nhiên nó như 1 dạng game đấu trường với cơ chế chiến đấu thời gian thực khá hấp dẫn trên 1 bản đồ 8x8 giống với dòng game chess.

Tải game DOTA 2

Bên cạnh bài viết hướng dẫn người chơi mới, danh sách tướng hay tổng hợp quái - trang bị và công thức thì Download.vn sẽ tiếp tục giúp các tân thủ dễ dàng tiếp cận với Dota Auto Chess hơn thông qua các hướng dẫn chơi game Dota Auto Chess cụ thể hơn. Dưới đây là 1 số mẹo nhỏ nhưng rất hữu ích dàng cho các game thủ chơi Dota 2 Auto Chess.

1. Sử dụng vàng đúng mục đích

Mẹo hay chơi game Dota Auto Chess

Trong Dota Auto Chess, người chơi khi bắt đầu tham gia chỉ có 1 gold và có thể dùng để mua được 1 tướng. Bạn có thể thấy vàng là tài nguyên duy nhất để nâng cấp và mua unit, lên level. Để sống sót cuối cùng trong Dota Auto Chess, bạn cần phải có rất nhiều Gold (hoặc dư thật nhiều) cho giai đoạn cuối trận.

1 số tướng 1 sao có thể mua được bằng 1 gold, tuy nhiên để có 1 tướng 2 sao chúng ta lại cần đến 3 vị tướng 1 sao và cứ thế nhân lên số vàng sẽ rất tốn kém. Lực lược chiến đấu về sau nếu không có 1 đội quân dày đặc bạn sẽ có thế đi đến cuối chặng đường. Chính vì vậy các game thủ phải cực kỳ chắt chiu số vàng và sử dụng thực sự hợp lý.

Chúng ta có thể kiếm vàng bằng cách duy trì chuỗi trận thắng khi chiến đấu với quái và người. Ngoài ra nếu có đầu óc tính toán bạn nên đầu tư gửi ngân hàng nhận lãi 10%, 10 gold bạn gửi vào ngân hàng, bạn sẽ nhận được lại 1 gold lãi sau mỗi vòng đấu.

2. Luôn luôn quan sát đối thủ

Luôn luôn quan sát đối thủ

Với những người đã chơi quen họ sẽ biết cách quan sát số lượng người tham gia trên một unit để tối ưu khả năng nhận được unit đó trong mỗi round, họ thường tránh tham gia những unit mạnh như AntiMage, Enchantress. Chính vì vậy 1 lưu ý nhỏ dành cho mọi người hãy chịu khó quan sát đối thủ để biết được họ tham gia chơi unit gì cùng với số lượng người đã gia nhập unit đó để lựa chọn unit sao cho phù hợp nhất. Đơn giản việc này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian bởi phải roll nhiều lần và dễ dàng nâng cấp unit hơn.

Ngoài ra các game thủ cũng cần quan sát thêm đội hình của đối thủ để có thể lựa chọn những vị tướng khác chế được đội hình đó. Trong 1 đội hình đồng nhất của mình để kết hợp các combo quyền lực thì việc tương khắc đầy mạnh mẽ với đối thủ cũng mang lại 1 kết quả rất khả quan trong mỗi vòng đấu.

3. Tạo combo và không pick những unit riêng lẻ

Tạo combo và không pick những unit riêng lẻ

Vấn đề kết hợp tướng để tạo combo đã được nhắc đến khá nhiều dành cho các tân thủ khi tham gia Dota Auto Chess, sự liên kết chặt chẽ của 1 đội hình được đánh gia cao hơn cả 1 đội hình nhiều unit mà không có combo. Chúng ta sẽ dễ dàng sống sót khi kết hợp lại với nhau để khắc chế đối thủ. Bạn hoàn toàn có thể xây dựng chiến thuật để phối hợp tạo ra các combo từ class, vừa cho combo từ species. Ngoài ra các game thủ nếu đang có 1 trong 3 vị tướng sở hữu 2 species như: Dragon knight, Lycan, Puck có thể sử dụng chúng trong nhiều đội hình mà không lo suy giảm sức mạnh.

4. Sử dụng trang bị hợp lí

Trang bị trong game Dota Auto Chess có được khi chúng ta tham gia chiến đấu với quái thay vì mua được bằng vàng như các game khác. Những trang bị này cũng có thể ghép lại với nhau thông qua các công thức ghép trang bị mà chúng tôi có nói đến ở bài viết Tổng hợp Quái vật, Trang bị và Công thức trong Dota Auto Chess. Trang bị thường xuất hiện nhỏ lẻ hiếm khi đầy đủ 1 công thức nên hãy để chúng vào courier cho đến khi hoàn chỉnh hãy đưa đến cho các hero.

Trên đây là 1 số mẹo nhỏ dành cho các game thủ quan tâm đến tựa game Dota Auto Chess. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng có được các bí kíp chơi Dota Auto Chess của riêng mình và chia sẻ cùng chúng tôi.

  • 2.455 lượt xem
Cập nhật: 08/05/2020
Xem thêm: Dota Auto Chess Dota 2
Sắp xếp theo