TOP 10 bộ phim Hoạt hình hay trên Fim+

Fim+ là một ứng dụng hỗ trợ xem phim chất lượng cao tại Việt Nam với hơn 2.000 bộ phim và được chia thành nhiều thể loại khác nhau như: phim hành động, phim tình cảm, phim hài, phim hoạt hình,...

Phim hoạt hình là một thể loại phim không chỉ có những bạn thiếu nhi mà cũng có rất nhiều người lớn yêu thích hiện nay. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số bộ phim hoạt hình hay nhất trên Fim+, mời các bạn cùng tham khảo bài viết.

Tải Fim+ trên Android Tải Fim+ trên iOS

1. Cơn mưa thịt viên

Bộ phim đứng đầu trong danh sách những phim hoạt hình nổi bật nhất trên Fim+ đó là Cơn mưa thịt viên. Đây là bộ phim có thời lượng là 87 phút của đạo diễn Chris Miller và Phil Lord, được trình chiếu vào năm 2009. Ngoài ra , bộ phim hoạt hình này còn được lồng tiếng bởi những diễn viên nổi tiếng như: Anna Faris, Bill Hader, Bruce Campbell, Andy Samberg.

Cơn mưa thịt viên

Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện của một nhà sáng chế vô cùng dễ thương là Flint Lockwood. Những sáng chế của anh như: chiếc điều khiển từ xa, xe bay,... đều là những món đồ quái dị và không có món đồ nào sử dụng trong thực tế cả. Một lần tình cờ, để có thể giúp cho thành phố thoát khỏi cơn đói, vì xung quanh đều là biển và họ suốt ngày họ phải ăn những chú cá Mòi bé xíu, anh đã chế tạo ra máy "Chế biến thức ăn bằng nước biển", đây là một món đồ mà anh đã sáng chế thành công và được ra mang ra sử dụng. Tuy nhiên, tại ngày ra mắt thì chiếc máy này bỗng dưng phóng lên bầu trời và từ lúc đó nó đã tạo ra một cơn mưa thức ăn vô cùng tuyệt vời. Nhưng chính lúc này tai họa cũng bắt đầu xảy ra khi cỗ máy này đã biến tất cả những đồ ăn trở nên khổng lồ và rơi xuống trái đất, điều này trở thành một lỗi kinh hoàng của con người. Và khi đó, Flint Lockwood đã tìm mọi cách để vô hiệu hóa chiếc máy này lại. Cuối cùng, anh cũng đã tắt bỏ cỗ máy này và trái đất cũng trở lại cuộc sống bình yên như xưa. Sau đây là trailer của bộ phim, mời các bạn cùng đón xem:

2. Thám tử Conan: Tột cùng sợ hãi

Nếu bạn là một người yêu thích bộ truyện tranh Thám tử lừng danh Conan vô cùng nổi tiếng của nhà văn Kouchi Kazunari thì không thể bỏ qua được phim hoạt hình Thám tử Conan: Tột cùng sợ hãi. Đây là tập thứ 12 của bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng này. Phim này là của đạo diễn Yamamoto Taiichirō với thời gian 116 phút và được trình chiếu chính thức tại Việt Nam vào ngày 19/02/2017.

Thám tử Conan: Tột cùng sợ hãi

Nội dung của bộ phim xoay quanh một vụ giết người hàng loạt và tất cả các nạn nhân đều là sinh viên của Học viện âm nhạc Doumoto. Conan và những người thân được mời đến tham dự một buổi hòa nhạc đầu tiên của nhà hát Doumoto, đặc biệt đây là một buổi hòa tấu của Viôlông Xtract (Stradivarius) nổi tiếng trên thế giới. Và câu chuyện vẫn tiếp tục xảy ra khi mọi người đang nghe hòa nhạc ở bên trong hội trường thì ở bên ngoài nhà hát bỗng dưng bị nổ bom và bên trong không ai biết ở ngoài đang xảy ra chuyện gì. Để biết được mọi người có thoát được ra ngoài được hay không và Conan có tìm được hung thủ không, thì các bạn hãy mở Fim+ lên và theo dõi tiếp diễn biến của tập phim này.

3. Tình bạn Gấu Chuột

Đứng thứ ba trong top bộ phim hoạt hình hay nhất trên Fim+ chính là Tình bạn Gấu Chuột. Đây là một niềm tự hào của nước Pháp và Bỉ khi nó là bộ phim duy nhất của Châu Âu được nằm trong danh sách đề cử của hạng mục Phim Hoạt Hình hay nhất tại Oscar năm 2014. Bộ phim này được công chiếu vào năm 2012 với thời lượng 77 phút, đây cũng là một sự kết hợp của các đạo diễn Stéphane Aubier, Vincent Patar và Benjamin Renner.

Tình bạn Gấu Chuột

Bộ phim xoay quanh về một thế giới hư cấu mà nơi đó chỉ có hai loại vật sinh sống là gấu và chuột luôn kỳ thị lẫn nhau. Gấu là một loài vật to lớn, chính vì vậy mà loài chuột luôn phải sợ hãi. Mở đầu cho bộ phim là ở trong một thành phố chuột, khi hằng đêm là những câu chuyện kể về các con gấu khổng lồ chuyên ăn thịt chuột cho trẻ em nghe. Trong đó có một con chuột là Célestine, cô không tin về chuyện mà người lớn đã kể cho mình nghe. Bỗng dưng có một ngày quyết tâm rời nơi ở của mình và cô đã kết bạn với một chú gấu tên là Ernest. Từ lúc đó họ, quyết định là bạn thân của nhau và cùng làm mọi thứ cùng nhau. Sau đó, họ đã quyết tâm chứng tỏ cho mọi người thấy rằng Gấu và Chuột cũng có thể sống cùng với nhau. Để biết được diễn biến của câu chuyện này như thế nào, thì mời các bạn cùng theo dõi bộ phim trên ứng dụng Fim+.

4. Phi vụ hạt dẻ 2: Công viên đại chiến

Phi vụ hạt dẻ 2: Công viên đại chiến là một bộ phim hoạt hình vô cùng hài hước của đạo diễn Cal Brunker. Đây là phần tiếp theo của Phi vụ hạt dẻ (năm 2014), với thời lượng là 92 phút và được công chiếu vào ngày 25/08/2017.

Phi vụ hạt dẻ 2: Công viên đại chiến

Nội dung của phim này là xoay quanh câu chuyện sau khi, chú sóc chuột Surly và những người bạn đã tìm được nơi ở mới tại tầng hầm của một cửa hàng hạt dẻ. Tuy nhiên mọi thứ không được như ý, khi một ngày nọ bỗng dưng của hàng này phát nổ. Lúc này, Surly và những người bạn quay trở về công viên Liberty để tìm kiếm thức ăn. Nhưng không may rằng, Thị Trưởng của thành phố Oakton đã lập kế hoạch san bằng công viên này và biến nó thành một khu vui chơi mạo hiểm. Bây giờ, Surly và những người bạn đã kết hợp với cô chó Precious tìm mọi cách để ngăn cản việc san bằng công viên. Sau đây sẽ là trailer của bộ phim, mời mọi người cũng đón xem:

5. Doraemon: Đôi bạn thân

Đây là bộ phim hoạt hình 3D tóm tắt lại tất cả bộ truyện tranh nổi tiếng Doraemon và được đạo diễn bởi Tony Oliver và Ryuichi Yagi. Doraemon: Đôi bạn thân là bộ phim có thời lượng là 95 phút và được ra rạp vào ngày 12/12/2014. Khi được công chiếu, bộ phim này đã trở thành một cơn sốt phòng vé và nó đã đứng thứ hai trong danh sách bộ phim ăn khách nhất năm 2014 tại Nhật Bản.

Doraemon: Đôi bạn thân

Nội dung của bộ phim sẽ kể lại hành trình từ ngày đầu tiên gặp gỡ và lúc chia xa của hai người bạn là Doraemon và Nobita. Ngày đầu tiên là ngày mà cậu bé Sewashi – đứa cháu 4 đời của Nobita ở thế kỷ 22 đã sử dụng cỗ máy thời gian để du hành về lại quá khứ và mang theo một chú mèo robot có chức năng giúp đỡ mọi người bằng những món bảo bối bí mật. Sewashi nói rằng hiện tại, cả gia đình của cậu đang phải gánh chịu khoản nợ nần mà Nobita để lại. Vậy nên cậu bé đã mang chú mèo máy này đến để giúp đỡ cho người ông của mình vào cuối thế kỷ 20 và hy vọng điều này sẽ thay đổi được tương lai bi đát của nhà cậu và giúp cho Nobita hạnh phúc hơn. Để bắt Doremon quay trở về quá khứ, mà Sewashi đã thiết lập vào chú mèo máy này một chương trình hợp tác, buộc chú phải chăm sóc cho Nobita, nếu không thì sẽ không thể quay về được. Từ đó tình bạn giữa cậu bé ngốc nghếch Nobita và chú mèo máy Doraemon được bắt đầu.

6. Thám tử Conan: Kho báu đại dương

Đây là tập thứ 11 trong bộ phim Thám tử Conan với thời lượng là 107 phút. Nội dung của phim sẽ kể về một câu chuyện xoay quanh một kho báu dưới đáy biển, nằm dưới đảo Koumijima. Truyền thuyết kể lại rằng có một ngôi nhà cổ được gọi là “Biệt thự dưới đáy biển”. Trong đó chứa kho báu của 2 nữ cướp biển “Anne Bonney” và “Mary Read”, kho báu ấy đã 300 năm nhưng chưa ai tìm được. Lúc này Conan và thám tử Mori được Sonoko mời đến hòn đảo này. Tại đây họ phải đối mặt với những kẻ săn tiền thưởng và một kẻ giết người bí ẩn. Không biết rằng, Conan có thể tìm được ra hung thủ và kho báu 300 năm hay không?

Thám tử Conan: Kho báu đại dương

7. Bố tớ là chân to

Đây là một bộ phim hoạt hình vô cùng hấp dẫn với thời lượng là 92 phút của đạo diễn Jeremy Degruson và Ben Stassen, nó được trình chiếu vào ngày 18/08/2019.

Bố tớ là chân to

Bố tớ là chân to là bộ phim kể về cuộc hành trình của cậu bé Adam khi cậu quyết định đi tìm người cha của mình. Sau đó cậu đã phát hiện ra rằng cha mình chính là một người rừng Chân to trong huyền thoại. Ông đã ẩn náu trong rừng trong nhiều năm để bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự săn lùng của tập đoàn Tóc Tai, là những kẻ tham lam đang âm mưu bắt ông về để làm thí nghiệm. Lúc này cuộc hội ngộ đã được diễn ra và Adam phát hiện rằng mình đã được thừa hưởng những năng lượng của người cha. Không may mắn là tập đoàn Tóc Tai theo dõi cậu bé và tìm ra được tung tích của người cha mình và đưa ông về phòng thí nghiệm. Và Adam cùng với những con vật trong rừng đã cùng nhau đi giải cứu cho người cha của mình. Dưới đây sẽ là trailer của bộ phim, mời mọi người cùng đón xem.

8. Elliot: Tuần Lộc giả danh

Elliot: Tuần lộc giả danh là một bộ phim hoạt hình được rất nhiều người yêu thích của đạo diễn Jennifer Westcott, được công chiếu vào ngày 07/12/2018 với thời lượng là 86 phút.

Elliot: Tuần Lộc giả danh

Bộ phim Elliot: Tuần lộc giả danh, xoay quanh cuộc phiêu lưu của chú ngựa Elliot và ước mơ vào đội quân Tuần Lộc của ông già Noel. Từ lúc đó chú ngựa đã bắt đầu tập luyện và đã giả dạng thành một con Tuần Lộc và đăng ký tham gia vào cuộc thi sát hạch để tìm ra chú Tuần Lộc tốt nhất để cùng ông già Noel đi phát quà vào đêm Giáng Sinh. Tuy nhiên, Elliot bỗng dưng phát hiện một âm mưu đen tối vì lợi nhuận, chú ngựa này đã cùng những người bạn tốt của mình bắt đầu một chuyến phiêu lưu để lật mặt kẻ xấu. Sau đây, xin mời các bạn cùng theo dõi trailer của bộ phim này.

9. Cuộc phiêu lưu của Mr. PeaBody và cậu bé Sherman

Cuộc phiêu lưu của Mr. PeaBody và cậu bé Sherman là một bộ phim hoạt hình vô cùng nổi tiếng tại Mỹ của đạo diễn Rob Minkoff, được trình chiếu vào ngày 07/03/2014 với thời lượng là 92 phút.

Cuộc phiêu lưu của Mr. PeaBody và cậu bé Sherman

Bộ phim kể về câu chuyện về chú chó thông minh nhất thế giới là Mr.Peabody. Chú đã quyết định nhận nuôi một bé trai mồ côi là cậu nhóc Sherman. Cùng với phát minh vĩ đại nhất của mình là cỗ máy WABAC, Mr.Peabody và cậu nhóc Sherman đã có một chuyến hành trình kỳ thú trở về quá khứ. Trong chuyến phiêu lưu ấn tượng này, họ có cơ hội nhìn thấy những hình ảnh chân thật từ lịch sử, gặp mặt những nhân vật vĩ đại nhất của mọi thời đại. Gay cấn hơn là họ phải hoàn thành một sứ mệnh to lớn là thay đổi điều gì đó ở trong quá khứ và cứu lấy tương lai. Mời mọi người cùng theo dõi trailer của bộ phim này ở phía dưới đây.

10. Hành trình giải cứu tình yêu

Đây là một bộ phim vô cùng hấp dẫn của đạo diễn Jorge R. Gutiérrez và tác phẩm này đã nhận được đề cử Quả Cầu Vàng cho hạng mục Phim Hoạt Hình hay nhất năm 2014. Với thời lượng có 96 phút, Hành trình giải cứu tình yêu đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc đến cho người xem.

Hành trình giải cứu tình yêu

Bộ phim xoay quanh cuộc hành trình của Manolo, một chàng thanh niên trẻ tuổi và là người bị giằng xé giữa việc phải hoàn thành những kỳ vọng của gia tộc hay làm theo lời mách bảo của trái tim. Khi đang phân vân lựa chọn con đường đi thực sự cho cuộc đời mình, bỗng dưng anh đã bước vào một cuộc phiêu lưu lạ xuyên qua ba thế giới, nơi anh phải đối mặt với nỗi sợ hãi lớn nhất của chính mình. Sau đây mời mọi người cùng theo dõi trailer của bộ phim này.

Trên đây là một số bộ phim hoạt hình vô cùng hấp dẫn trên ứng dụng Fim+, hi vọng rằng sau khi theo dõi xong bài viết này các bạn sẽ chọn được cho mình một bộ phim hoạt hình thật hay để xem cùng những bạn thiếu nhi hoặc mọi người trong gia đình trên ứng dụng xem phim trực tuyến này.

  • 1.271 lượt xem
Cập nhật: 16/12/2019
Xem thêm: Fim+
Sắp xếp theo