Top 5 game hành động hay nhất 2023

Dưới đây là 5 đề cử cho hạng mục giải thưởng Game hành động xuất sắc nhất tại The Game Awards 2023 sẽ cùng nhau tranh giải game hành động hay nhất năm 2023 mời các bạn theo dõi.

Armored Core VI: Fires of Rubicon

Armored Core VI: Fires of Rubicon là phần reboot thứ 3 của thương hiệu game Armored Core. Armored Core VI: Fires of Rubicon được đặt trên một hành tinh có tên Rubicon III, vì một thảm họa môi trường liên quan tới nguồn tài nguyên quý Coral nên hành tinh này đã bị bị tổ chức PCA đóng quỹ đạo, nhưng vì Coral là một nguồn tài nguyên quá đỗi quý giá, nên các phe phái dưới mặt đất, bao gồm các tập đoàn, các nhà khoa học, thổ phỉ, và cả quân chính phủ đều chiến tranh liên miên để giành quyền kiểm soát Coral.

Trong Armored Core VI: Fires of Rubicon người chơi sẽ đóng vai 621 chó sẵn của Walter. 621 là một kẻ không tên, không tuổi. Hắn không có bất cứ mục tiêu và lẽ sống nào ngoài việc lái Armored Core theo chỉ thị của Walter. 621 chỉ có một mục tiêu duy nhất: kiếm tiền sống qua ngày, hoặc mua nâng cấp cho Armored Core của mình mạnh hơn.

Armored Core VI: Fires of Rubicon
Armored Core VI: Fires of Rubicon

Dead Island 2

Dead Island 2 là phần hậu bản của Dead Island ra mắt năm 2011. Dead Island 2 là tựa game hành động nhập vai kinh dị, lấy bối cảnh khoảng 10 năm sau sự kiện của Dead Island 1 khi một đại dịch zombie bùng phát trên toàn cầu, khiến thế giới trở thành một địa ngục sống. Người chơi sẽ được chọn một trong sáu nhân vật chính (Slayer) bao gồm: Bruno, Carla, Dani, Ryan, Amy và Jacob để bắt đầu chuyến hành trình thoát khỏi L.A.

Dead Island 2
Dead Island 2

Ghostrunner 2

Ghostrunner 2 bắt đầu ngay sau các sự kiện của trò chơi đầu tiên, được tóm tắt lại trong một video thú vị. Lần này, câu chuyện sẽ tập trung hơn nhiều, với hầu hết các cấp độ đều bắt đầu bằng chuyến thăm tới một trung tâm nơi bạn có thể trò chuyện với những người nổi dậy của mình. Bạn sẽ tìm hiểu về những câu chuyện cơ bản thú vị nhất của họ, cũng như thế giới viễn tưởng cyberpunk hậu tận thế là Thành phố Pháp, với những cuộc trò chuyện luôn đủ thú vị để khiến tôi muốn kiểm tra với mọi người trước nhiệm vụ tiếp theo của mình.

Hi-Fi Rush

Hi-Fi RUSH là một tựa game xoay quanh việc người chơi kết hợp những đòn đánh mạnh, đánh nhẹ, bật nhảy hay né để tạo thành những chuỗi combo đầy hiệu quả và hào nhoáng trong việc đánh bại kẻ thù. Tất cả mọi thứ trong game đều vận hành theo nhịp điệu của bản nhạc nền game, từ NPC, thế giới, các câu đố; và quan trọng nhất – chàng nhân vật chính Chai.

Remnant 2

Remnant 2 đã chính thức ra mắt trên toàn cầu và nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí top trending trên nền tảng Steam. Remnant 2 là tựa game thuộc thể loại Soulslike, bắn súng, nhập vai, phiêu lưu, đối kháng được phát triển bởi Gunfire Games. Trong game người chơi sẽ điều khiển một xạ thủ sử dụng hai khẩu súng cùng một vũ khí cận chiến. Bạn có thể chọn một trong mười class đa dạng bao gồm Gunslinger (xạ thủ), Handler (người huấn luyện), Challenger (kẻ thách đấu), Medic (bác sĩ), Hunter (thợ săn), Summoner (triệu hồi sư), Alchemist (giả kim thuật sư), Explorer (nhà thám hiểm), Engineer (kỹ sư) và Invader (kẻ xâm lăng). Mỗi class sẽ có đặc điểm và lối chơi khác nhau, thôi thúc người chơi khám phá .

  • 23 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 29/11/2023
Xem thêm: Game hành động
Sắp xếp theo