Top game miễn phí hay tuyệt trên Microsoft Excel

Chơi game miễn phí trên Excel? Đúng, bạn hoàn toàn có thể giải trí ngay trên Microsoft Excel qua hàng loạt tựa game hấp dẫn dưới đây.

Top game miễn phí trên Excel
Top game miễn phí trên Excel

Bạn có thể tải hàng nghìn game trên Steam; Tình cờ bạn đã mua PS4, Xbox One và Wii U bởi thấy chúng là một trong số thiết bị chơi game giá rẻ hay có thể bạn từng nghĩ bản thân đã chơi hết mọi game phổ biến ở trên đời. Nhưng thực tế chưa đâu! Chắc chắn, bạn đã bỏ qua một trong những nền tảng chơi game quan trọng nhưng ít ai ngờ tới nhất thế giới: Microsoft Excel.

Dưới đây là top game miễn phí trên Microsoft Excel, giúp bạn giải tỏa áp lực hiệu quả mỗi khi rảnh rỗi.

2048

Game 2048 cho Excel
Game 2048 cho Excel

Game giải đố miễn phí nổi tiếng 2048 cho Android và iOS giờ đã có sẵn trên Excel. Bạn có thể lưu game về máy hoặc tải phiên bản gốc tại đây hay tải bản mới nhất tại đây.

Monopoly

Game Monopoly cho Excel
Game Monopoly cho Excel

Hiện tượng game cờ tỷ phú Monopoly chưa bao giờ hạ nhiệt bởi nó dễ chơi, phù hợp mọi đối tượng. Bạn có thể tải Monopoly cho Excel tại đây.

EXCLOM

EXCLOM cho Excel
EXCLOM cho Excel

Đây là phiên bản vui nhộn và hoàn thiện của game chiến thuật EXCOM cho Excel. Game có nhiều phiên bản khác nhau. Bạn có thể tải game tại đây.

Candy Crush Crunch Saga

Candy Crush Crunch Saga cho Excel
Candy Crush Crunch Saga cho Excel

Không phải Candy Crush Saga bạn đã từng thấy - nhưng phiên bản không chính thức này cho phép bạn trải nghiệm game bắn kẹo ngọt không khác của hãng King.com ngay trên Excel. Tải game tại đây.

Champ Manager

Champ Manager cho Excel
Champ Manager cho Excel

Phiên bản Excel của Championship Manager có tới 3.000 người chơi với nhiều giải đấu khác nhau. Bạn có thể thử game tại đây.

CellSweeper

CellSweeper cho Excel
CellSweeper cho Excel

Game dò mìn MineSweeper luôn có sức hút khó cưỡng với tất cả mọi người. Giờ nó đã đặt chân tới Excel. Hãy thử CellSweeper tại đây.

Battleship 2

Battleship 2 cho Excel
Battleship 2 cho Excel

Game tàu chiến kinh điển dựa trên các ô vuông chưa bao giờ hết “hot”. Bạn dễ dàng chơi game chiến thuật này ngay trên Excel tại đây.

Brain Trainer

Brain Trainer Excel
Brain Trainer cho Excel

Có thể bạn đã quên game “luyện não” nổi tiếng này nhưng đã tới lúc ôn lại nó. Sau khi xử lý đống dữ liệu phức tạp trên Excel, bạn có thể thư giãn cùng Brain Trainer tại đây.

MySudoku

MySudoku Excel
MySudoku cho Excel

Một số người có thể dành hàng tiếng để chơi Sudoku bởi nó quá thú vị, đầy bất ngờ và giúp cải thiện tư duy hiệu quả. Vậy thì tại sao bạn lại không chơi MySudoku trên Excel cơ chứ. Bạn có thể tải game tại đây.

MyTetris

MyTetris cho Excel
MyTetris cho Excel

Game xếp hình kinh điển trên máy điện tử đã có phiên bản cho Excel. Download MyTetris tại đây.

Hi vọng top game miễn phí trên Excel này sẽ giúp bạn thư giãn, xả stress hiệu quả sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

  • 1.561 lượt xem
Cập nhật: 13/07/2019
Xem thêm: Game hay Microsoft Excel Tetris
Sắp xếp theo