Tết Chuyện Nhà Tí: Áo Mới - phim hài Tết 2023 của Minh Dự

Tết Chuyện Nhà Tí: Áo Mới là phim hài Tết 2023 của diễn viên Minh Dự sẽ phát sóng trên Youtube với những cậu chuyện về Tí những ngày cận Tết Nguyên Đán.

Phim hài Tết 2023 - Tết Chuyện Nhà Tí: Áo Mới
Phim hài Tết 2023 - Tết Chuyện Nhà Tí: Áo Mới

Nội dung phim Tết Chuyện Nhà Tí: Áo Mới

Tết Chuyện Nhà Tí: Áo Mới là những câu chuyện xoay quanh nhân vật Tí trong phim ngắn Tết Truyện nhà Tí đã phát hành năm 2022. Bộ phim mang tính giải trí cao nhưng cũng chứa đựng rất nhiều thông điệp ý nghĩa về ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Khi xem phim bạn sẽ thấy được không khí ngày Tết quê hương với những khung hình không lẫn vào đâu được ngoài Việt Nam như bánh trôi, bánh Chưng, kẹo thèo lèo, vv và cảnh gói bánh ngày Tết trong từng chi tiết qua sự thể hiện của dàn diễn viên gạo cội của hai miền Nam - Bắc, đặc biệt là miền Tây. Bên cạnh đó cũng là sự châm biếm nhẹ nhàng với cảnh cuối phim người mẹ cô đơn bên nồi bánh.

Lịch phát sóng Tết Chuyện Nhà Tí: Áo Mới

  • Chuyện Nhà Tí: Áo Mới sẽ được ra mắt vào ngày 17/1/2023 (tức 26 Tết Âm lịch).

Thông tin phim Tết Chuyện Nhà Tí: Áo Mới

  • Diễn viên: NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Lê Khánh, Quang Tuấn, Gia Bảo, Puka, Minh Dự, Hồng Trang, BB Trần, Lạc Hoàng Long, Ngọc Phước, Nguyên Thảo, Tuấn Dũng, Tiết Duy Hoà, Diễm Phương, Nghinh Lộc, Hoàng Khôi, Ma Ran Đô, Nhật Huy Anh
  • Đạo diễn: Minh Dự
  • Ngày phát hành: 17/1/2023

Trailer phim Tết Chuyện Nhà Tí: Áo Mới

  • 110 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 17/01/2023
Sắp xếp theo