Tất cả thông tin về bánh quy trong Pokemon Sleep

Thương hiệu Pokemon đã xuất hiện mọi nơi xung quanh chúng ta và Pokemon Sleep đã dần xâm chiếm đến giấc ngủ. Pokemon Sleep có chu kỳ chơi thông thường và mỗi khi thức dậy hay kết thúc phiên ngủ của mình, bạn sẽ được chào đón bởi Pokemon đã bị Snorlax thu hút do Sức mạnh buồn ngủ của nó. Tiếp sau đó sẽ là giờ ăn nhẹ với bánh quy để tăng chỉ số tình bạn. Sau khi bạn lấp đầy đồng hồ đo tình bạn của Pokemon, chúng sẽ tham gia cùng bạn tại trại của bạn.

Pokemon Sleep
Pokemon Sleep

Snorlax sẽ thu hút một Pokemon cực kỳ đói, nếu bạn cho Pokemon đang đói ăn bánh quy, mức độ tình bạn của chúng sẽ tăng gấp ba lần mức bình thường. Khi bạn cố gắng cho Pokemon ăn bánh quy nhiều lần mà không làm đầy đồng hồ đo tình bạn của nó, nó có thể cho bạn biết rằng nó đã đầy. Có nhiều loại bánh quy có thể nhận được trong Pokemon Sleep. Bạn có thể tin tưởng vào việc nhận được ít nhất một bánh quy thưởng mỗi ngày, điều này hơi khác nhau tùy thuộc vào việc bạn có Thẻ Ngủ Thường hay Cao cấp .

Làm thế nào để có thêm bánh quy trong Pokemon Sleep

  • Sẽ tự động nhận được Bonus Biscuit miễn phí sau một giấc ngủ, mỗi ngày một lần.
  • Cũng sẽ nhận được bánh quy làm phần thưởng khi đạt được một số thành tích nhất định:
    • Đạt thành tích cấp một cho mỗi loại Pokemon bằng cách nghiên cứu năm Pokemon với loại đó.
    • Đạt thành tích cấp độ hai và năm để tiến bộ tại mỗi khu cắm trại nghiên cứu .
  • Bạn cũng có thể mua bánh quy thông qua cửa hàng trong trò chơi bằng cách sử dụng Kim cương, đơn vị tiền tệ có thể kiếm được và phải trả của Pokemon Sleep. Trao đổi Điểm ngủ , trên cả đường đua thông thường và cao cấp, cũng cho phép bạn trao đổi Điểm ngủ của mình để lấy nhiều loại bánh quy khác nhau .
  • 9 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 31/07/2023
Xem thêm: Pokemon Sleep
Sắp xếp theo