Hướng dẫn gõ tiếng Việt trong game Audition

Gõ tiếng Việt trong AU

Audition là một trong những tựa game nhảy nổi tiếng nhất tại Việt Nam và các game thủ cũng rất thường xuyên trò chuyện nên việc gõ tiếng Việt là rất quan trọng. Chúng ta hoàn toàn có thể gõ tiếng Việt trong Audition rất nhanh chóng và dễ dàng.

Giống như một số tựa game khác, tiếng Việt chưa được tích hợp sẵn nên chúng ta sẽ phải thiết lập mới có thể sử dụng tiếng Việt. Thay vì để Unikey để chế độ thông thường các game thủ sẽ phải sử dụng bảng mã khác thay vì Unicode có sẵn. Dưới đây là hướng dẫn gõ tiếng Việt trong Audition chi tiết.

Hướng dẫn gõ tiếng Việt trong Audition

Bước 1: Tải Unikey về máy tính. Sau đó, nhấn chuột phải vào biểu tượng Unikey, chọn Run as administrator để cho phép Unikey luôn luôn chạy với quyền Admin.

Chạy Unikey quyền Admin

Bước 2: Cửa sổ Unikey xuất hiện, tại bảng điều khiển nhấn vào mũi tên xổ xuốngBảng mã, chọn Vietnamese Locale CP 1258. Sau đó, nhấn nút Đóng, rồi đăng nhập Audition là thoải mái chat tiếng Việt với bạn chơi.

Unikey

Lưu ý:

  • Nếu chọn Vietnamese Locale CP 1258 mà không chat tiếng Việt được thì chọn sang Unicode Tổ hợp nhé.
  • Không chạy đồng thời nhiều Unikey cùng lúc, mà phải xóa hẳn Unikey cũ (nếu có) trước khi cài mới.

Vậy là giờ đây game thủ vừa nhảy Au vừa chat tiếng Việt với bạn nhảy được rồi. Thật tuyệt vời phải không các bạn? Khi chơi game Liên minh huyền thoại mà gặp lỗi không gõ được tiếng Việt mặc dù có cài chương trình hỗ trợ, thì có thể tham khảo cách sửa lỗi gõ tiếng Việt trong LOL mà chúng tôi giới thiệu trước đây.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 66.954 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 29/07/2023
Xem thêm: Audition
Sắp xếp theo