Cách cài đặt và chơi Đao Kiếm Vô Song Mobile trên máy tính

Đao Kiếm Vô Song Mobile là tựa game nhập vai đề tài võ hiệp có nền đồ hoạ cực đẹp. Không chỉ phong cảnh, màu sắc của game, mà cả kỹ thuật tạo hình nhân vật, vũ khí và trang phục trong game kiếm hiệp cũng khiến người chơi mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đao Kiếm Vô Song MobileMobile cho Android

Nếu muốn trải chơi Đao Kiếm Vô Song Mobile trên máy tính, các bạn có thể làm theo bài hướng dẫn sau đây của Download.vn.

Cách tải và cài đặt Đao Kiếm Vô Song Mobile trên giả lập

Bước 1: Các bạn khởi động giả lập Android trên máy tính của mình. Nếu chưa có thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Trong bài này, người viết sử dụng phần mềm giả lập quen thuộc và phổ biến nhất hiện nay là Nox Player. Tại giao diện chính Nox, nhấn chuột trái vào biểu tượng của Google, chọn tiếp vào Play Store.

Giao diện chính của giả lập

Bước 2: Nhập tên game vào thanh tìm kiếm rồi nhấn Enter để bắt đầu tìm game.

Tìm  kiếm game

Bước 3: Click chuột trái vào game cần cài đặt để tiếp tục.

Chọn game cần cài đặt

Bước 4: Chọn vào Install / Accept để đồng ý cho game một số quyền cơ bản.

Nhấn chuột trái vào Accept

CHÚ Ý:

Dung lượng của Đao Kiếm Vô Song Mobile khá lớn (hơn 1GB) nên bắt buộc chúng ta sẽ phải download game bằng WiFi, click vào Proceed để tiếp tục.

Chọn tiếp Proceed

Tuỳ vào đường truyền Internet mà bạn đang sử dụng, thời gian tải về có thể sẽ khác nhau. Nhưng thường thì chỉ cần chờ khoảng 5-10 phút để game tải xong, chọn vào Open để khởi động game.

Khởi động game

Để có thể vào chơi game, người chơi cần đăng nhập bằng cách sử dụng tài khoản Funtap hoặc tài khoản Facebook.

Đăng nhập tài khoản

Chúng ta cũng có thể chọn Chơi ngay mà không cần tài khoản, nhưng sẽ không thể lưu dữ liệu nhân vật nếu game lỗi hoặc phải cài đặt lại.

Các bạn cũng thể tự mình Đăng ký tài khoản mới để vào chơi ngay tại giao diện này.

Đăng ký tài khoản mới

Video hướng dẫn download và cài đặt Đao Kiếm Vô Song Mobile trên máy tính

Cách chơi Đao Kiếm Vô Song Mobile trên máy tính

Cách chơi game hành động này khá đơn giản, bước duy nhất là chúng ta sẽ chọn nhân vật và vũ khí ban đầu để chơi trong game. Sau đó sẽ được hướng dẫn các thao tác chơi, tấn công, di chuyển và làm nhiệm vụ để tăng level.

Các tính năng cũng sẽ tự động được mở cùng với mỗi cấp level của nhân vật (level 8 mở Toạ Kỵ, level 14 mở vũ khí thứ hai...). Các bạn có thể theo dõi video dưới đây để nắm rõ hơn về cách chơi Đao Kiếm Vô Song Mobile trên giả lập máy tính:

  • 610 lượt xem
Cập nhật: 05/05/2019
Xem thêm: Đao Kiếm Vô Song Mobile
Sắp xếp theo