Pokémon Sleep – Ứng dụng biến giấc ngủ thành trò chơi

Sau khi sở hữu tựa game đình đám Pokémon GO, hãng Pokemon sắp sửa tung ứng dụng game mới là Pokemon Sleep, biến giấc ngủ thành trò chơi.

Chắc bạn không còn lạ gì việc những quái thú Pokemon đáng yêu xuất hiện trên điện thoại sau sự thành công của Pokémon GO năm 2016, nhưng giờ đây, việc thu thập Pokemon cũng bị ảnh hưởng bởi giấc ngủ của bạn.

Được công bố vào cuối tháng 5/2019, Pokémon Sleep là một ứng dụng mới của Pokémon Company, muốn “biến giấc ngủ thành giải trí”.

Pokemon Sleep là ứng dụng theo dõi giấc ngủ mới từ nhà phát triển Pokemon GO
Pokemon Sleep là ứng dụng theo dõi giấc ngủ mới từ nhà phát triển Pokemon GO

Những điều thú vị được hé lộ cho đến nay về Pokémon Sleep

Pokémon Sleep là gì?

Pokémon Sleep là một ứng dụng di động được phát triển bởi Select Button, song song với Niantic – người tạo ra game mobile AR - Pokémon GO. Tuy nhiên, Pokémon Sleep hoạt động gần như là ứng dụng theo dõi giấc ngủ thay vì là một game Pokemon.

Những mô tả chính thức từ nhà phát triển tiết lộ: “Pokemon Sleep nhằm mục đích biến giấc ngủ thành giải trí, thời gian người chơi ngủ và thức dậy ảnh hưởng đến lối chơi”.

Theo đó, Pokémon Sleep sẽ theo dõi giấc ngủ hàng đêm của bạn và thưởng cho người dùng một số điểm tùy thuộc vào các mục tiêu ngủ nhất định. Chẳng hạn như thời lượng, sự đều đặn của lịch ngủ. Còn việc có bị phạt nếu bạn ngủ quá ít không thì vẫn là câu hỏi cần được giải đáp từ nhà phát triển.

Thời gian người chơi ngủ và thức dậy của bạn ảnh hưởng đến lối chơi Pokemon Sleep
Thời gian người chơi ngủ và thức dậy của bạn ảnh hưởng đến lối chơi Pokemon Sleep

Bạn cũng có thể sử dụng thiết bị theo dõi giấc ngủ Pokémon Go Plus từ Nintendo, được sử dụng song song với Pokémon GO. Giờ đây, bạn có thể vừa theo dõi giấc ngủ, vừa theo dõi Pokemon và gửi thông tin giấc ngủ đến điện thoại thông minh của mình qua Bluetooth.

Khi nào Pokémon Sleep được phát hành?

Đến nay, chúng ta chỉ biết rằng ứng dụng sẽ được phát hành vào năm 2020. Công ty Pokémon vẫn chưa chia sẻ ngày phát hành chính xác, nhưng chúng ta sẽ phải chờ ít nhất sáu tháng kể từ khi thông báo cho đến khi được phép thử nó.

Cũng chưa có thông tin ứng dụng miễn phí hay trả phí, đến với nền tảng di động nào trước, iOS hay Android. Tất cả những gì chúng ta cần làm giờ đây là chờ đợi.

  • 505 lượt xem
Cập nhật: 10/02/2020
Xem thêm: Pokémon Sleep
Sắp xếp theo