ZingSpeed Mobile: Những điều bạn cần làm để trở thành “Vua đường đua”

Hầu như những người mới chơi ZingSpeed Mobile sẽ nghĩ rằng, cứ bỏ tiền ra để sở hữu và nâng cấp xe đua hạng A hay mua những chú Pet “xịn” có là có thể đạt thứ hạng cao trong các trận đấu. Nhưng sự thật, đó chỉ là một trong rất nhiều yếu tố mà một game thủ “pro player” trong ZingSpeed Mobile cần có. Hãy cùng tìm hiểu xem, để có thể trở thành “Vua đường đua” trong ZingSpeed Mobile thì chúng ta sẽ phải làm những gì nhé.

ZingSpeed Mobile

Những điều cần thiết để trở thành "Vua đường đua"

Nắm bắt đường đua

Yếu tố đầu tiên và có lẽ là quan trọng nhất, đó chính là phải hiểu rõ các đường đua. Với bất cứ tay đua nào, việc thuộc lòng con đường mình sẽ đi qua sẽ giúp họ biết trước được những khúc cua, những địa hình, hay những đoạn đường tắt. Điều này giúp cho các racer không bị bất ngờ và xử lý chậm chạp trong địa hình đua đa dạng.

Các bản đồ đa dạng trong ZingSpeed Mobile
Các bản đồ đa dạng trong ZingSpeed Mobile

Thậm chí đối với những người chơi có kỹ năng tốt thì cũng không thể xử lý kịp thời với những chướng ngại vật bất ngờ trên đường đua, cũng như không thể nắm rõ được những lối đi tắt giúp giảm quãng đường đua khá nhiều. Việc nắm rõ đường đua còn giúp cho racer tự tìm ra các mẹo cho bản thân mình khi đi qua những map đua đó, như nên dùng Nitro ở đâu hay thậm chí là thay đổi loại xe đua để phù hợp nhất với dạng địa hình của map đua.

Các bạn có thể tạo phòng đơn,chọn map cần tập luyện sau đó khóa các slot lại và đua một mình. Hãy cứ “training” như vậy cho đến khi bạn thuộc lòng đường đua đó, và khi thi đấu với racer khác, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều đấy.

Tạo map tập luyện một mình
Tạo map và tập luyện một mình

Luyện tập Kỹ năng

Điều thứ hai mà bạn cần phải chú ý, đó là luyện tập kỹ năng đua xe. Có thể khi mới bắt đầu chơi ZingSpeed Mobile, bạn sẽ va đập liên tục, cạn sạch điểm Nitro và bị bỏ xa đằng sau. Nhưng đừng nản chí, hãy kiên trì luyện tập và tìm hiểu các kỹ năng. Bắt đầu tập luyện những kỹ thuật cơ bản trong phần Huấn luyện -> Kỹ Thuật. Ở đây, các bạn sẽ được NPC Quýt nhỏ hướng dẫn những kỹ năng để có thể tăng tốc một cách tốt hơn cũng như sử dụng kết hợp Boost, Drift và Nitro sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Bảng kỹ thuật cơ bản
Bảng kỹ thuật cơ bản

Ví dụ đơn giản như việc Drift trái sau đó Drift phải trong một khúc cua sẽ tạo thành 2 lần Mini Boost giúp đẩy tốc độ của bạn lên một chút. Hay việc sử dụng phanh kết hợp với Drift trong khúc cua sẽ tránh được va chạm với địa hình.

Sau khi đã nắm vững được những kỹ thuật cơ bản, trong quá trình đua racer vẫn sẽ cần phải học hỏi và tích lũy thêm những kỹ thuật nâng cao không có trong hướng dẫn của NPC. Như việc làm sao để tích đầy Nitro một cách nhanh nhất mà không làm giảm tốc độ của xe. Tưởng chừng như chỉ là một game đua xe đơn giản, nhưng những kỹ thuật trong game thì không hề đơn giản đâu nhé!

Sở hữu những xe tốt và nâng cấp chúng.

Và điều cuối cùng như đã nhắc đến ở đầu bài viết, đó là về những chiếc xe. Trong Zingspeed Mobile có hai loại xe chính là xe hơi và xe moto phân khối lớn. Ngoài ra còn có ván trượt sử dụng riêng trong chế độ ván trượt hay những chiếc Monster Truck khổng lồ ở chế độ đua siêu năng. Mỗi một chiếc xe trong ZingSpeed Mobile đều có những chỉ số riêng như tốc độ đường trường, khả năng tăng tốc, độ bám cua… và được phân hạng từ D đến S. Hạng xe càng cao thì những chỉ số của xe lại được cải thiện hơn một chút, và một số còn sở hữu những khả năng đặc biệt. Vì vậy, khi cầm lái những chiếc xe “xịn”, bạn cũng sẽ cảm thấy tốc độ của mình được cải thiện rõ rệt.

Những chiếc xe hạng cao có chỉ số rất ấn tượng
Những chiếc xe hạng cao có chỉ số rất ấn tượng

Để có thể sở hữu những chiếc xe tốt cũng không quá khó khăn. Khi mà game luôn đưa ra những sự kiện hay phần thưởng cho người chơi bằng những chiếc xe đua có thời hạn hoặc thậm chí là vĩnh viễn. Bên cạnh đó, các racer cũng cần phải nâng cấp xe đua của mình để có thể tăng tối đa sức mạnh cho nó. Sau khi nâng cấp, các chỉ số về tốc độ đường trường, sức mạnh mini-boost đều được gia tăng toàn diện; và đặc biệt, việc nâng cấp sẽ thành công 100%, do đó đây là một trong những tính năng rất đáng để racer đầu tư. Việc nâng cấp như thế nào thì Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn trong những bài viết tiếp theo nhé.

Ngoài ra, ZingSpeed Mobile còn có tính năng nâng cấp chỉ số cho bạn khi thi đỗ các loại bằng lái, hay tính năng pet cực kì dễ thương và cũng cung cấp những hiệu ứng đặc biệt giúp racer nữa đấy. Hy vọng bài viết đã giúp ích được cho những bạn mới bước chân vào đường đua của ZingSpeed Mobile. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau trên Download.com.vn.

  • 4.339 lượt xem
Cập nhật: 16/12/2019
Xem thêm: ZingSpeed Mobile Game Đua xe
Sắp xếp theo