MU Awaken: Cách cày cấp và tăng lực chiến nhân vật nhanh nhất

Tựa game nhập vai MU Awaken vừa được chính thức ra mắt bởi nhà phát hành VNG. Game MU Awaken sẽ đưa các game thủ đến với lục địa MU huyền thoại để tham gia cuộc chiến của các tộc người. Sẽ có những thay đổi trong cách nhưng về cơ bản, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cày cấp nhanh chóng nhất để tăng lực chiến cho nhân vật của mình. Chắc chắn đây sẽ là hướng dẫn rất hữu ích dành cho các tân thủ khi gia nhập MU Awaken.

Windows PhoneMU Awaken cho Windows
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Trong game MU Awaken để tăng lực chiến cho nhân vật thì không có giải pháp nào khác nhà farm kinh nghiệm và cày cấp. Tuy nhiên cày cấp như thế nào là thông minh nhất thì bạn hãy theo dõi các thủ thuật dưới đây.

Làm đầy đủ các nhiệm vụ/phó bản

Ngay ở các cấp độ đầu tiên chúng ta có thể sẽ phải chạy theo cốt truyện chính và các nhiệm vụ bắt buộc theo hướng dẫn để đủ cấp yêu cầu. Tiếp sau đó các game thủ sẽ tiếp tục thực hiện các phó bản ngày như: Di Tích Linh Tinh, Greedy Cave, Thông Thiên Tháp, vv để có thể thu thập được hết số điểm thưởng. Nếu các game thủ tập trung sẽ mất khoảng 1 đến 2 giờ để có thể đi hết các map và phó bản ngày.

Ngoài ra nhiệm vụ chính và nhiệm vụ hàng ngày sẽ mang đến cho bạn 1 lượng EXP, các trang bị giá trị, zem cơ bản cho giai đoạn đầu. Thêm vào đó bạn cũng có thể tham gia các hoạt động tổ đội, nhiệm vụ dài cùng bạn bè như các phó bản khó - săn boss. Các phó bản giới hạn sẽ được tung ra vào khung giờ nhất định để nhận các phần thưởng giá trị, nếu may mắn bạn có thể có được con quái Tinh Anh (xuất hiện mỗi 10 phút).

MU Awaken: Cách cày cấp và tăng lực chiến nhân vật nhanh nhất

Nhiệm vụ Guild

Sau chuỗi nhiệm vụ chính, nhiệm vụ hàng ngày hay phó bản các game thủ sẽ thực hiện nhiệm vụ Bang hội - Guild. Các nhiệm vụ của hội sẽ diễn ra trong khoảng thời gian 20 - 21h hàng ngày, chắc chắn sẽ có rất nhiều phần thưởng. Chúng ta sẽ vào Bang hội vào khung giờ trên và nhận lửa trại sẽ có ngay x2 EXP nhiệm vụ Guild, sau đó thì làm ngay hết tất cả trước 21h. Với việc làm này bạn sẽ nhanh chóng lên cấp ngay mà không mất nhiều thời gian. Cùng đó các hoạt động PvP, Vấn đáp Guild cũng sẽ có nhiều phần thưởng quan trọng ở đầu game nếu thực hiện đầy đủ dành cho tân thủ.

Các nhiệm vụ còn lại

Ngoài các công việc nói trên nếu bạn vẫn còn dư dả thời gian hãy thực hiện tất cả các tính năng và chế độ khác như: đánh Arena, Loren Thành Chiến, Tế Đàn Luyện Ngục, săn Boss Thế Giới, vv để nhận tối đa lượng EXP, Zen và trang bị cần thiết.

Cày cấp nhanh trong MU Awaken

Các tính năng phụ

  • Chọn server: Việc chọn server khi vừa bắt đầu chơi cũng rất quan trọng, nếu thật sự muốn đua top hoặc chỉ chơi một mình thì bạn chỉ nên chọn server mới nhất để tránh tình trạng các nhân vật quá mạnh xuống phá newbie farm ngoài bãi.
  • Chọn Class: Tất cả class trong MU Awaken đều có sức mạnh ngang nhau tuy nhiên việc chọn các class trâu bò/tanker như DK vẫn có phần tốt hơn do khó bị giết và treo an toàn hơn.
  • Nạp VIP: muốn tăng cấp nhanh nhất thì bạn chỉ có thể thông qua hệ thống Vip của game. Trong khoảng từ Vip 5, 7 và giàu nhất là 11 là nhân vật của bạn sẽ như mọc cánh mà bay đi farm.
  • Dùng gem: Đơn giản nhất là bạn dùng các buff x3 phần thưởng và chạy nhiệm vụ đúng thời gian sự kiện, các thưởng nhân chồng lên nhau sẽ cho bạn lên cấp rất nhanh chóng.

Trên đây là 1 số thủ thuật nhỏ sẽ giúp các bạn nhanh chóng lên cấp để tăng chiến lực cho nhân vật của mình khi tham gia MU Awaken. Hi vọng bạn sẽ thể hiện được mình trong lục địa MU ngay khi bắt đầu.

  • 4.416 lượt xem
Cập nhật: 13/12/2018
Sắp xếp theo