Subway Surfers đạt mốc 1 tỉ lượt tải về trên Google Play

Tựa game bom tấn Subway Surfers vừa chạm mốc 1 tỷ lượt tải trên Google Play Store, và đây là tựa game đầu tiên đạt được cột mốc này. Subway Surfers là tựa game chạy bất tận độc quyền trên nền tảng di động, nhưng hiện tại người dùng đã có thể tải về trên trình giả lập BlueStacks.

Subway Surfer

Subway Surfers có đồ họa đơn giản, miễn phí và thích hợp với mọi cấu hình smartphone và được dùng để làm bài speedtest thử tốc độ với những thiết bị di động khác nhau, vì có dung lượng khá nhẹ và được cập nhật liên tục với những địa điểm chạy khác nhau ở trên toàn thế giới.

Ngoài ra ở các mốc như ngày lễ thì Subway Surfers cũng cập nhật những gì đặc trưng của ngày lễ đó vào cho nhân vật trong game, Subway Surfers cũng là tựa game được tải nhiều nhất trong năm 2017.

Subway Surfer

Với cốt truyện bắt đầu từ những đứa trẻ tinh nghịch và ra sức phá phách những toa tàu trong thành phố, cụ thể là chúng dùng bình xịt để vẽ Graffiti lên những toa tàu hoặc bức tường tại ga tàu điện, khi đó viên cảnh sát mẫn cán và chú chó nhỏ sẽ đuổi theo kẻ phá hoại, lúc này, người chơi sẽ phải chạy liên tục về phía trước và thu thập những vật phẩm giúp bạn tăng tốc, tự động hút vàng để ghi được nhiều điểm trong game.

Subway Surfer

Subway Surfer

Subway Surfers cho iOS Subway Surfers cho Android

Subway Surfers cho Windows Phone

Ngoài Subway Surfers ra thì cũng có những tựa game cùng thể loại theo kiểu Endless Runner, tức là kiểu chạy vô tận mà các bạn cũng đã biết đó là Temple Run, Despicable Me Minion Rush, Sonic Dash, Agent Dash. Những tựa game này giống hệt Subway Surfers ở cách chơi, chỉ khác nhau về đồ họa và những tính năng và vật phẩm khác trong game mà thôi.

Nếu bạn yêu thích thể loại game Endless Runner thì hãy thử tải về những tựa game nêu trên và thử trải nghiệm chúng trên thiết bị của mình nhé.

  • 1.270 lượt xem
Cập nhật: 17/03/2018
Xem thêm: Subway Surfers Temple Run Despicable Me Minion Rush Sonic Dash Agent Dash
Sắp xếp theo