Spider-Man 2: Cách đánh bại Mysterio

Trước khi bạn có thể chiến đấu với Mysterio bạn sẽ phải trải nghiệm cảm xúc thăng hoa tuyệt vời trong các đoạn cắt cảnh đỉnh cao của nhiệm vụ phụ - mở khóa nhiệm vụ Grand Finale. Bạn phải xác định vị trí mọi bộ sưu tập Mysterium trên khắp Thành phố New York. Việc mua lại mỗi Mysterium liên quan đến việc đánh bại một nhóm kẻ thù trong các thông số nhất định với các cấp độ Đồng, Bạc và Vàng. Hoàn thành những điều này và Grand Finale sẽ được mở khóa.

Tải game Spider-Man 2

Giai đoạn một: Miles đấu với Mysterio

Giai đoạn đầu của cuộc chiến này sẽ khiến Miles trực tiếp chống lại Mysterio. Khai thác bất kỳ kỹ năng nào phù hợp với sở thích của bạn - vào thời điểm bạn đạt đến điểm này trong trò chơi, bạn có thể đã tìm ra một số kỹ năng yêu thích. Mysterio có xu hướng đứng bên lề, chiến đấu tầm xa, vì vậy bạn sẽ muốn thu hẹp khoảng cách và thực hiện một số đòn kết hợp tốt. Để tiếp cận anh ta không khó - nhưng bạn sẽ cần tận dụng tốt việc mở rộng quy mô của các tòa nhà vài lần.

Game Marvel's Spider-Man 2
Game Marvel's Spider-Man 2

Giai đoạn hai: Miles vs Thugs

Ngay sau khi Beck nói với Miles, bạn chỉ còn vài giây nữa là những tên côn đồ xuất hiện trên khắp sân khấu. Những kẻ này có thể đánh hơi mạnh. Sử dụng các phương tiện làm đồ vật để ném vào chúng - không có ai ở bên trong chúng cả, vậy nên này - và cố gắng loại bỏ chúng theo cặp bằng combo của bạn bất cứ khi nào có thể. Chúng tôi nhận thấy rằng khi có hai hoặc ba con ở gần nhau, chúng thường tấn công song song, khiến việc né tránh hoặc đỡ đòn mọi thứ cản đường bạn trở nên khó khăn hơn.

Giai đoạn ba: Người chơi đấu với người chơi nền tảng

Bây giờ, hãy di chuyển ngoằn ngoèo qua các tòa tháp qua lại giống như người chơi platformer bằng mạng của bạn khi Miles đuổi theo Mysterio. Nếu bạn tiếp cận anh ấy quá nhanh, bạn sẽ cắt đứt một phần cuộc đối thoại của anh ấy; nó không có gì đặc biệt, nhưng chúng tôi nghĩ mình nên đề cập đến nó.

Giai đoạn 4: Miles đấu với Mysterio - chiến đấu thật

Mysterio sẽ rải khói xanh khi bắt đầu trận đấu tại đây. Đừng lao vào nó - hãy đợi cho nó mờ dần hoặc xua tan nó bằng một chiếc ô tô bị ném khác. Anh ta cũng sẽ thỉnh thoảng bắn tia xanh ; không cần phải nói, nó sẽ đau. Hãy bám sát anh ta khi có thể , tấn công nhưng hãy giữ khoảng cách bất cứ khi nào khói bắt đầu hình thành.

Sau khi sức khỏe cạn kiệt, Beck đưa Miles đi qua một hành lang vô tận. Đó là một vòng lặp; đừng bận tâm chạy về phía trước nhiều. Sau khi anh ấy nói xong, hãy quay lại và quay trở lại sân khấu kỳ dị của Mysterio. Mặc dù hiện tại có một số bản sao của anh ta, nhưng tất cả chúng đều gây sát thương như nhau , có nghĩa là bạn có thể sẽ tiêu diệt thanh máu của anh ta nhanh hơn nữa. Chỉ cần chơi phòng thủ hơn một chút trước phần lớn chúng. Chọn một và chồng lên thiệt hại .

Khi lại hết HP, Mysterio tung ra đòn tấn công cuối cùng, bằng cách biến bánh xe đu quay thành bệ phóng cho một số chùm tia màu xanh lá cây. Né tránh chúng trên đường đến vòng quay, lúc đó cuộc chiến sẽ tự động kết thúc.

  • 17 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 31/10/2023
Sắp xếp theo