Cách tiến hóa Flash trong Anime Last Stand

Bạn mong muốn tiến hóa Flash thành Dark Flash trong Anime Last Stand? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để có được phương thức để có thể tiến hóa từ Flash thành đơn vị Exotic mạnh hơn là Dark Flash.

Tiến hóa Flash thành Dark Flash trong Anime Last Stand
Tiến hóa Flash thành Dark Flash trong Anime Last Stand

Hướng dẫn tiến hóa Flash thành Dark Flash trong Anime Last Stand

Trong Anime Last Stand, việc phát triển Flash thành Dark Flash yêu cầu phải có ba nguyên liệu tiến hóa thiết yếu: Spirit Shards, Tor’s Headband, and Tor’s Cloak. Nếu không có những vật phẩm này, việc phát triển Flash thành Dark Flash sẽ không thể thực hiện được. Dưới đây là cách để có được cả ba vật phẩm.

Cách nhận Spirit Shards

Để nhận được Spirit Shards trong ALS, bạn có thể nhận chúng dưới dạng phần thưởng khi hoàn thành các giai đoạn Thử thách. Các màn chơi này nằm trong một hang động trong khu vực trung tâm của trò chơi và có các màn chơi hiện có với các sửa đổi giúp tăng độ khó của chúng. Tỷ lệ rơi ra Spirit Shard là 65% ở độ khó Bình thường hoặc Ác mộng. Điều này có nghĩa là bạn có thể mong đợi nhận được một giải thưởng sau mỗi hai trò chơi hoặc có thể sau mỗi thử thách nếu bạn may mắn.

Cách nhận Tor’s Headband

Để có được Tor's Headband trong ALS, người chơi phải hoàn thành Sand Village Act 6 ở độ khó Nightmare để có 35% cơ hội nhận được vật phẩm tiến hóa này. Bạn không thể nhận được headband của Tor ở độ khó bình thường; nó chỉ có thể ở trong Nightmare. Người chơi phải lặp lại hành động này nhiều lần để thu thập đủ 10 Tor’s Headband để tiến hóa Flash thành Dark Flash.

Cách lấy Tor’s Cloak

Người chơi có thể nhận được Tor’s Cloak giống như cách họ nhận được Tor’s Headband bằng cách hoàn thành Sand Village Act 6 với độ khó Nightmare. Tuy nhiên, tôi không biết khả năng rơi ra Tor’s Cloak. Những gì chúng ta biết là Tor’s Headband có 35% cơ hội và hầu hết các vật phẩm tiến hóa đều đi theo cặp, vì vậy nếu Tor’s Headband là loại hiếm hơn trong hai loại, thì Tor’s Cloak sẽ có cơ hội rơi ra cao hơn, mặc dù đây chỉ là phỏng đoán thuần túy. Bạn cần tổng cộng 10 Tor’s Cloak.

Sau khi đã thu được tất cả nguyên liệu tiến hóa, người chơi có thể đi đến đơn vị của mình, chọn Flash và nhấn Evolve. Flash biến thành Dark Flash trong Anime Last Stand bằng cách nhấn tiến hóa lần nữa.

  • 81 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 09/03/2024
Xem thêm: Anime Last Stand
Sắp xếp theo